Tổng hợp các bộ cờ lê 8-32 mm được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Cờ lê là một trong những loại dụng cụ khá thông dụng để sửa chữa và tháo lắp các vật dụng có ốc vít, cần nắp mở. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tham khảo các bộ cờ lê 8-32 mm tốt nhất hiện nay.

    Bộ cờ lê 8-32 mm là gì?

    Bộ cờ lê 8-32 mm là bộ cờ lê gồm 14 chi tiết: 8mm, 10mm, 12mm, 13mm, 14mm, 16mm, 17mm, 18mm, 19mm, 22mm, 24mm, 27mm, 30mm, 32mm. Sản phẩm làm bằng thép cao cấp, không gỉ, kích thước nhỏ gọn, cầm vừa tay người dùng.

    bo-co-le-8-32-1

    Bộ cờ lê 8-32 có nhiều kích thước khác nhau

    Với mỗi dụng cụ trong bộ cờ lê 8-32 mm, có thể xoay vặn được đa dạng các loại ốc thông dụng trong các máy móc. Thay vì phải mua sắm nhiều cờ lê khác nhau, vừa cồng kềnh vừa mất nhiều chi phí và thời gian lại không đảm bảo đồng đều chất lượng. Vì vậy, sở hữu bộ dụng cụ này là điều vô cùng lý tưởng.

    Sản phẩm được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp trong một chiếc túi gọn nhẹ để bạn có thể mang đi công tác hoặc sửa chữa bất kỳ nơi đâu mà không vướng víu.

    Các bộ cờ lê 8-32 được ưa chuộng

    Bộ cờ lê thương hiệu Stanley STMT80944-8 

    Bộ cờ lê 8-32 mm Stanley STMT80944-8 được rèn hoàn toàn từ thép crom vanadi theo tiêu chuẩn ISO về độ chính xác và hiệu suất. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được mạ niken chống ăn mòn hiệu quả, cả hai đầu miệng và vòng có góc 15 độ có khả năng tiếp cận tối đa tới con ốc. 

    bo-co-le-8-32-2

    Bộ cờ lê 8-32 Stanley STMT80944-8 được dùng nhiều để sửa chữa ô tô, xe máy

    Ngoài ra, đầu vòng lỗ 12 cạnh tối ưu hóa để vặn ốc lục giác hay ốc vuông, có tính năng chống trượt. Bộ cờ lê 8-32 mm này gồm 14 chi tiết, được sử dụng trong lắp ráp bảo trì sửa chữa ô tô, xe máy, máy móc thiết bị cơ khí, bảo trì máy móc,…

    Bộ cờ lê 8-32 Toptul GPAX1401

    Bộ cờ lê 8-32 mm Toptul GPAX1401 vòng miệng nghiêng 15 độ được thiết kế mỏng nhẹ, dễ sử dụng trong không gian hạn chế. Hai đầu cờ lê có cùng kích thước đai ốc, được làm bằng vật liệu crom vanadium chắc chắn.

    Không những thế, bề mặt bộ cờ lê 8-32 mm này được phủ satin, giúp dụng cụ bền bỉ và khả năng chống mài mòn cao. Sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan và cung cấp kèm theo CO, CQ. Toptul GPAX1401 được sử dụng trong tất cả các ngành công nghiệp, lắp ráp, bảo trì máy móc và thiết bị…

    Ngoài ra, bộ cờ lê 8-32 mm dùng để siết chặt hay nới lỏng các con vít của máy móc, tháo mở ống hoặc các vật hình tròn mà không có độ bám. 

    Bộ cờ lê Asaki AK-7504 có 14 chi tiết

    Bộ cờ lê 8-32 mm Asaki AK-7504 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Asaki chuyên cung cấp dụng cầm tay. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp xây dựng, nội ngoại thất, giao thông. Bên cạnh đó, còn sử dụng trong các công ty, hộ gia đình cũng nhiều vực khác.

    Dụng cụ đạt chỉ tiêu IOS an toàn về chất lượng, do đó người dùng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Bộ cờ lê 8-32 mm gồm 14 chi tiết vòng miệng xi mờ được sản xuất từ chất liệu cao cấp có độ chắc chắn vượt trội, có khả năng chống gỉ sét, chịu được lực tốt và nhu cầu kẹp, siết các chi tiết chắc chắn. Bộ dụng cụ này giúp người tiêu dùng có thể xử lý được các chi tiết lớn nhỏ khác nhau, tăng hiệu suất công việc.

    Phần tay cầm của cờ lê được thiết kế vô cùng đẹp mắt, có độ nhám vừa phải, giúp hạn chế trơn trượt. Đây là bộ sản phẩm không thể thiếu trong bộ dụng cụ sửa chữa trong gia đình. Hơn thế, sản phẩm lại vô cùng chất lượng đúng mới mục đích của nhà sản xuất đề ra. 

    bo-co-le-8-32-3

    Bộ cờ lê 8-32 Asaki AK-7504 được sử dụng rộng rãi

    Mua cờ lê 8-32mm ở đâu giá rẻ, chính hãng?

    Super MRO là một trong những nhà cung cấp dụng cụ cầm tay chuyên dụng chính hãng uy tín trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để mua bộ cờ lê 8-32 mm thì Super MRO là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

    Đến đây, bạn có thể chọn lựa thoải mái các bộ cờ lê 8-32 mm với các mẫu mã, kích thước của nhiều thương hiệu khác nhau cùng với giá thành vô cùng hợp lý. Bạn sẽ không phải đắn đo về bất cứ điều gì về việc mua hàng vì sẽ được sự tư vấn tận tình của nhân viên. Hãy truy cập vào trang website Super MRO, lựa chọn sản phẩm và đặt hàng ngay. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline 024 2224 8888 để được tư vấn và đặt hàng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận