Máy đo khoảng cách Bosch - Sản phẩm tốt được nhiều người tin dùng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy đo khoảng cách Bosch là một thiết bị quan trọng được sử dụng trong các công trình xây dựng. Với công nghệ laser hiện đại mang lại kết quả với độ chính xác cao, đây là công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc của bạn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm thông qua những chia sẻ dưới đây nhé !

    Cấu tạo của máy đo khoảng cách Bosch.

    Máy đo bosch được cấu tạo gồm 3 phần: bộ phận nguồn nuôi, hệ thống dẫn quang và buồng cộng hưởng chứa hoạt chất laser.

    • Bộ phận nguồn nuôi đây là bộ phận chính cung cấp năng lượng cho máy hoạt động.
    • Hệ thống dẫn quang bao gồm chùm tia laser, gương phản xạ toàn phần và  lớp gương bán mạ.
    • Buồng cộng hưởng: buồng này chứa các hoạt chất laser, chất đặc biệt này khuếch tán ánh sáng phát xạ cưỡng bức nhằm tạo ra tia laser.
    Cấu tạo của máy đo khoảng cách Bosch.
    Cấu tạo của máy đo khoảng cách.

    Ưu điểm của máy đo khoảng cách Bosch

    Máy đo khoảng cách Bosch có những ưu điểm sau:

    • Máy đo Bosch được thiết kế với với kích thước nhỏ gọn chỉ bằng một chiếc điện thoại cầm tay. Với thiết kế như vậy, giúp cho người sử dụng có thể linh hoạt và dễ dàng trong việc sử dụng. 
    • Nút điều khiển được thiết kế rõ ràng, dễ sử dụng với các chức năng được hiển thị.
    • Máy đo khoảng cách Bosch với nhiều ưu điểm như:  Đo khoảng cách, thể tích, diện tích, đo góc….và khoảng cách đo từ 0.05 đến 50m. 
    • Máy còn được trang bị bộ nhớ giúp thiết bị có thể tự động lưu lại kết quả đo. Từ đó giúp người sử dụng có thể dễ dàng hơn khi muốn xem lại kết quả.
    • Máy đo Bosch sử dụng là loại pin kiềm, cho thời gian sử dụng lâu hơn pin tiểu thường khoảng 12 lần. Bên cạnh đó máy được trang bị tính năng tự động tắt sau một thời gian không được sử dụng. Vì vậy giúp tiết kiệm tối đa lượng pin và tuổi thọ của máy.
    • Với khả năng kháng nước IP54, khi hoạt động ngoài trời mưa hay bị vòi sen bắn nước vào máy thì máy vẫn được bảo vệ tốt nhất trong vòng 5 phút. Máy còn có khả năng chống lại bụi bẩn.
    Ưu điểm của máy đo khoảng cách Bosch
    Ưu điểm của máy đo Bosch

    Có bao nhiêu loại máy đo khoảng cách Bosch ?

    Có hai loại máy đo khoảng cách bosch đó là: Máy đo khoảng cách kiểu cầm tay và máy đo khoảng cách ống nhòm.

    Máy đo khoảng cách kiểu cầm tay.

    Máy đo khoảng cách kiểu cầm tay, đây là chiếc máy có thiết kế nhỏ gọn giống như một chiếc remote tivi, với các nút bấm đơn giản có màn hình hiển thị. Máy có khả năng lưu trữ khoảng 20 kết quả và làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng.

    Máy đo khoảng cách kiểu ống nhòm

    Máy đo khoảng cách ống nhòm, nó có hình dạng giống như chiếc ống nhòm, với các tính năng đo chiều rộng, chiều cao trong phạm vi hoạt động, đo được tốc độ di chuyển của vật…. Máy đo khoảng cách ống nhòm thường đo khoảng cách xa và sử dụng cho các hoạt động ngoài trời như chơi golf, bắn cung, săn bắt….

    Có bao nhiêu loại máy đo khoảng cách Bosch?
    Có bao nhiêu loại máy đo khoảng cách?

    Máy đo khoảng cách Bosch sản phẩm rất tốt, được nhiều người lựa chọn

    Thương hiệu máy đo khoảng cách Bosch với những tính năng vượt trội, giá cả phải chăng. Đây là thương hiệu có từ những năm 1886 tại Đức rất được người tiêu dùng lựa chọn và hài lòng về sản phẩm. Sau đây là một số loại máy đo khoảng cách chất lượng để bạn có thể tham khảo:

    • Máy đo Bosch GLM 25 có thể đo được khoảng cách tối đa lên tới 25m. Được trang bị tính năng đo cộng dồn và đo thước kéo cùng cấp độ bảo vệ bụi và nước là IP54. Giá sản phẩm dao động 900 trăm - 1tr2.
    • Máy đo Bosch GLM 30 có thể đo được khoảng cách tối đa lên tới 30m. Được trang bị tính năng tự động cộng dồn, sử dụng dễ dàng bằng một nút bấm. Giá sản phẩm dao động từ 1tr6-1tr8.
    • Máy đo laser Bosch GLM 40 cho khoảng cách đo tối đa 40m. Máy sử dụng kỹ thuật laser kết hợp với tia hồng ngoại nên độ chính xác rất cao. Giá sản phẩm dao động từ 1tr8-2tr.

    Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về máy đo khoảng cách Bosch cũng như ưu điểm của chúng. Hy vọng với những thông tin bên trên của Super MRO sẽ bạn có thêm những kinh nghiệm để mua một sản phẩm tốt nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận