Tìm hiểu về các loại thước đo khoảng cách chất lượng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thước đo khoảng cách là sản phẩm không thể thiếu trong các công trình xây dựng ngày nay. Dụng cụ đo này được rất nhiều người thợ và kiến trúc sư kỹ sư sử dụng đo đạc trong ngành trắc địa, công nghiệp, xây dựng… Cùng Super MRO tìm hiểu về các loại thước đo khoảng cách hiện đại nhất hiện nay nhé.

    Thước đo khoảng cách là gì? ứng dụng của sản phẩm trong đời sống?

    Thước đo khoảng cách là dụng cụ dùng để rút ngắn thời gian cần đo so với phương pháp đo truyền thống và mang đến độ chính xác cao. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong rất nhiều lĩnh vực của đời sống: cơ khí, điện, điện tử... Thước có cấu tạo và những đặc tính riêng biệt nên hoàn toàn đáp ứng được chức năng đo đạc của các vật thể khác nhau. Từ đó, hiệu quả của công việc được đảm bảo và trở nên đơn giản dễ dàng hơn bao giờ hết.

    Máy có thể để đo đạc một cách chính xác
    Máy có thể để đo đạc một cách chính xác

    Hiện nay máy đo khoảng cách có hai thiết kế chính là dạng ống nhòm và kiểu điện thoại cầm tay. Với dạng thước đo kiểu ống nhòm khoảng cách đo có thể lên đến 1.500 mét, thước đo kiểu điện thoại cầm tay có khoảng cách đo ngắn hơn so với dạng ống nhòm nhưng có thể đo được nhiều đối tượng. 

    Top các thước đo khoảng cách laser giá tốt tốt nhất hiện nay

    1. Thước đo khoảng cách laser Bosch GLM 40 -sản sản phẩm chất lượng cao

    Các chức năng đo của laser Bosch GLM: Đo chiều dài, chiều rộng, đo thể tích phòng, đo khoảng cách… đều rất phù hợp. Thước đo laser của thương hiệu Bosch được thiết kế nhỏ gọn và tương đối nhẹ nhàng, người dùng hoàn toàn có thể thao tác thước đo Go bằng một tay. Thước đo khoảng cách laser GLM 40 còn có thêm những tính năng vượt trội khác:

    Máy có khả năng lưu giữ  10 số
    Máy có khả năng lưu giữ  10 số

    GLM 40 cầm tay với khả năng lưu giữ 10 số đo trong thời gian sớm nhất. Ngoài ra, GLM 40 còn được trang bị cơ chế bảo vệ chống bụi hiệu quả. Màn hình của thước đo được thiết kế khá lớn, người sử dụng có thể nhìn rõ. Do vậy, sản phẩm mang đến sự thuận tiện cho người đọc trong việc đọc và diễn giải thông tin. Công nghệ cảm biến laser hiện đại của sản phẩm giúp việc đo đạc ở khoảng cách 40m có thể thực hiện được một cách dễ dàng.

    2. Thước đo khoảng cách cân bằng laser Makita LD050P 

    Makita LD050 có phạm vi đo trong khoảng 0,05m - 50m, đáp ứng được nhiều yêu cầu đo đạc cho các đối tượng. Thước đo khoảng cách Makita LD050P cho sự xác thực cao nhất mang độ dung sai cho phép là ± 2mm/10m (tối đa ± 3mm/10m). Thước đo khoảng cách laser Makita LD050P có thiết kế một màn hình mở rộng và chữ số lớn, dễ dàng quan sát. Cấp bảo vệ IP54 của thước đo mang đến khả năng chống nước, chống bụi và chống va đập cực tốt. Do sản phẩm được làm từ chất liệu tốt nên cho độ bền cao và luôn giữ được sự xác thực cao nhất. Makita LD050P dùng 2 loại pin AAA 15V giúp bạn có thể sử dụng sản phẩm lâu dài. Phụ kiện đi kèm của thiết bị sẽ làm hài lòng người dùng: Pin AAA x 2, hộp đựng, bảng mục tiêu.

    Máy đo cầm tay có thiết kế gọn nhẹ dễ dàng sử dụng
    Máy đo cầm tay có thiết kế gọn nhẹ dễ dàng sử dụng

    3. Thước đo khoảng cách laser Makita LD030P 

    LD030P dùng tia laser có cường độ cao cho kết quả đo chuẩn xác trong khuôn khổ 0,2m - 30m. Ngoài chức năng đo thông thường thước còn có khả năng cộng trừ những số đo được ghi nhớ trong thước vô cùng hiện đại. Thước đo được bọc bên ngoài, kèm theo những đường vân gồ ghề giúp việc cầm nắm đơn giản hơn, góp phần hạn chế tối đa những tác nhân gây hư hỏng cho thước. Chính nhờ thiết kế này đã giúp người dùng làm việc hiệu quả ngay cả lúc tay đang dính dầu nhớt hay lúc bị ra mồ hôi tay. Thước đo khoảng cách laser Makita LD030P dùng 2 pin AAA 1,5V nên dễ dàng thay thế khi hết pin.

    Như vậy, bài viết trên vừa giới thiệu đến người dùng những dòng thước đo khoảng cách phổ biến nhất hiện nay . Rõ ràng, tính đa dạng của các thiết bị này sẽ giúp cho công việc của người thợ trở nên đơn giản, nhanh chóng hơn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận