Những tiện ích khi sử dụng thước đo khoảng cách laser

  • 0 bình luận

Mục lục

    Thị trường thước đo khoảng cách hiện nay rất đa dạng. So với những sản phẩm thước đo truyền thống thì việc sử dụng thước đo khoảng cách laser mang đến những ưu điểm hơn hẳn. Vậy những tiện ích của sản phẩm này mang lại là gì, cùng MRO tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Những đánh giá về thước đo khoảng cách laser

    Thước đo khoảng cách laser là một trong những dòng sản phẩm có khả năng đo chiều dài chuyên dụng. Sản phẩm này được trang bị những công nghệ tiên tiến giúp cho việc đo khoảng cách một cách dễ dàng hơn. Đặc biệt sản phẩm đo bằng tia laser khi gặp vật cản vẫn có thể đo được. Ngoài ra, sản phẩm thước đo có khả năng cộng dồn khoảng cách. Việc tính toán diện tích, thể tích và độ dài cũng dễ dàng hơn thông qua các phép tính. Kết quả được hiển thị trên màn hình máy ngay sau khi chúng được tính toán xong.

    Máy đo khoảng cách laser mang lại độ chính xác cao
    Máy đo khoảng cách laser mang lại độ chính xác cao

    Thiết bị đo tốt sẽ được trang bị các linh kiện điện tử bền bỉ chất lượng cao. Bên cạnh đó khả năng chống va đập của máy cũng đảm bảo theo dõi có thể thích ứng trên mọi địa hình đo phức tạp. Đặc biệt thước đo còn không chịu ảnh hưởng bởi yếu tố mặt trời và các tác nhân bên ngoài.

    Những tiện ích của thước đo khoảng cách laser dành cho người dùng

    Ngoài những đặc tính nổi trội về chức năng thì sản phẩm thước đo khoảng cách laser có các thiết kế để đảm bảo người sử dụng có được sự thoải mái nhất. Các phím chức năng tiện lợi có sản phẩm thiết kế tự động tắt tia laser và nguồn điện để đảm bảo được tiết kiệm năng lượng. Thước đo khoảng cách được thiết kế sao cho phù hợp nhất với đặc thù công việc của người thợ. Cụ thể là yêu cầu về các vật dụng cần phải có sự nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ để có thể đảm bảo người thợ có thể mang theo cùng các vật dụng khác mà không cần thấy quá cồng kềnh. Máy đo khoảng cách có thể hoạt động kể cả trong những điều kiện thiếu ánh sáng sản phẩm có khả năng chống được các va đập mạnh và chống bụi bẩn. Do đó giúp cho người sử dụng có thể yên tâm về độ bền.

    Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cung cấp dòng thước đo laser
    Rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cung cấp dòng thước đo laser

    Tổng hợp một số dòng thước đo khoảng cách laser được ưa dùng

    1. Thước đo laser Bosch GLM 50

    Đây là dòng sản phẩm ra đời với mục đích hỗ trợ công việc đo đạc một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng được sản xuất theo một công nghệ tiên tiến nên độ chính xác cao. Sản phẩm có một số tính năng nổi bật như kết quả đo chính xác và cách vận hành rất dễ dàng. Màn hình của thiết bị đo lường tự động chiếu sáng giúp cho người dùng có thể đọc được các kết quả đo. Sản phẩm được dùng để đo khoảng cách là đo độ nghiêng.

    2. Thước đo khoảng cách bằng tia laser Sndway

    Đây là một trong những thương hiệu thước đo được rất nhiều người tin dùng. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn đặc biệt có khả năng chống nước mưa, chống bụi. Phạm vi đo của thước rất lớn từ 0,002 m đến khoảng cách lên đến 100 m, tùy vào từng dòng thước khác nhau. Thước đo được thiết kế theo tiêu chuẩn IP54, do vậy khả năng chống bụi bẩn cao.

    Thước đo laser có thể đáp ứng các nhu cầu đo đa dạng
    Thước đo laser có thể đáp ứng các nhu cầu đo đa dạng

    Sản phẩm có tính ứng dụng rộng rãi trong đời sống. Đặc biệt trong ngành công nghiệp xây dựng và những ngành liên quan khác. Nhất là các khu vực lớn cần đo đạc một cách nhanh chóng, tìm việc sử dụng các thước đo khoảng cách từ bây giờ SNDWAY là rất thích hợp. Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản và được sản xuất trên một công nghệ cao. Khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng về độ bền và chất lượng của thước SNDWAY. Bài viết trên vừa giới thiệu thông tin về các thước đo khoảng cách laser. Có thể thấy, việc ứng dụng tia laser vào đo khoảng cách là hết sức hợp lý. Để tìm hiểu những sản phẩm khác cùng tính năng mời liên hệ đến website của MRO.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận