Máy cưa lọng Stanley có ưu điểm gì nổi bật? Mua máy nào tốt nhất?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cưa lọng Stanley được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng sử dụng. Vậy máy cưa lọng Stanley có ưu điểm gì nổi bật mà lại được lòng khách hàng đến vậy? Hãy cùng Super MRO tìm hiểu chi tiết qua những thông tin sau. 

    Ưu điểm của máy cưa lọng Stanley

    Bất kỳ sản phẩm máy cưa lọng nào cùng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vậy hãy cũng Super MRO làm rõ ưu điểm của máy cưa lọng Stanley.

    may-cua-long-stanley-1

    Máy cưa lọng Stanley có nhiều ưu điểm nổi bật

    • Máy có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, trọng lượng nhẹ giúp người sử dụng dễ dàng điều khiển máy bằng 1 tay. Máy có thiết kế tay cầm tròn, dạng chữ D giúp người sử dụng tiện lợi cầm nắm, thao tác công việc dễ dàng.
    • Máy cưa lọng Stanley công suất làm việc mạnh mẽ giúp bạn thực hiện công việc nhanh chóng, đường cắt sắc bén và có tính thẩm mỹ cao.
    • Máy cưa lọng Stanley có thể tùy chỉnh tốc độ giúp công việc trở nên an toàn tránh tình trạng máy gặp sự cố. Máy còn có chức năng thổi bụi giúp người sử dụng nhìn rõ đường cắt
    • Máy được trang bị khóa hai chiều phù hợp với người thuận tay trái và tay phải

    Những lỗi thường gặp của máy cưa lọng 

    Những lỗi thường gặp của máy cưa lọng nói chung và máy cưa lọng Stanley nói riêng như:

    Lưỡi cưa bị sai số

    Đối với mọi loại máy cưa lọng dù là là máy cưa lọng pin hay máy cưa lọng điện thì đều được nhà sản xuất thiết kế một kim chỉ lực đối với từng loại lưỡi. Sau một thời gian sử dụng thì máy cưa lọng thường bị sai số và việc của bạn là bóp lưỡi cưa so với ban đầu tầm 7mm là được.

    Bánh đà bị lệch

    Trong thời gian sử dụng máy cưa lọng thường bị lệch bánh đà và điều này sẽ dẫn đến việc đứt lưỡi cưa, mạch cắt vặn vẹo. Điều bạn cần làm là để hai bánh đà luôn cùng nằm trên một mặt phẳng. Bạn nên dùng thước kẹp điện tử để ngắm chính xác để căn chỉnh bánh đà.

    Lưỡi cưa của bánh đà không nằm đúng vị trí

    Lưỡi cưa của bánh đà luôn ở giữa bánh đà điều này sẽ giúp quá trình làm việc luôn ổn định và đạt hiệu quả cao trong công việc. Nếu lưỡi cưa không ở đúng vị trí, bạn cần điều chỉnh lại.

    may-cua-long-stanley-2

    Lưỡi cưa của máy cưa lọng Stanley nằm không đúng vị trí

    Top máy cưa lọng Stanley chất lượng cao

    Máy cưa lọng Stanley SJ45-B1 siêu hot, chất lượng tốt

    Máy cưa lọng Stanley SJ45-B1 có thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, trọng lượng máy chỉ 1,8kg thuận tiện trong việc di chuyển giúp công việc trở nên linh hoạt hơn. Máy hoạt động với công suất 300W, tốc độ không tải 3000 vòng/phút giúp máy cưa có thể làm việc trên nhiều bề mặt vật liệu.

    Máy cưa lọng Stanley SJ45-B1 có lớp vỏ ngoài chắc chắn, phần đế làm bằng thép không gỉ đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Máy cưa có khả năng điều chỉnh góc cắt dễ dàng, đơn giản. Máy cưa lọng Stanley sẽ là một người bạn đắc lực cho thợ gỗ.

    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 300W
    • Đường kính cắt lưỡi: 19mm
    • Tốc độ không tải: 500 - 3000 vòng/phút
    • Trọng lượng: 1,8kg

    Máy cưa lọng Stanley SJ60-B1 thiết kế hiện đại, mạnh mẽ

    Máy cưa lọng Stanley có thiết kế gọn gàng, trọng lượng máy nhẹ chỉ 1,9kg. Máy hoạt động mạnh mẽ với công suất 450W, tốc độ không tải 3000 vòng/phút giúp máy thao tác linh hoạt trên nhiều bề mặt vật liệu khác nhau.

    Máy cưa lọng Stanley có trang bị vỏ ngoài chắc chắn, chỗ cầm tay có lớp bọc cao su đảm bảo an toàn khi sử dụng. Phần đế máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ và máy cưa lọng Stanley có thể dễ dàng điều chỉnh góc cắt nhờ hai con vít dưới đế máy. Khi hoạt động máy cưa lọng Stanley SJ60 không gây tiếng ồn, vận hành êm ái.

    may-cua-long-stanley-3

    Máy cưa lọng Stanley SJ60-B1 có thiết kế nhỏ gọn

    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 450W
    • Đường kính cắt lưỡi: 19mm
    • Tốc độ không tải: 500 - 3000 vòng/phút
    • Trọng lượng: 1,9kg

    Kết luận

    Máy cưa lọng Stanley được nhiều khách hàng lựa chọn vì giá thành phải chăng, chất lượng vượt trội. Super MRO hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích, hiểu rõ hơn về sản phẩm đặc biệt này. Để đặt hàng, bạn có thể truy cập website của Super MRO hoặc gọi hotline 024 2224 8888. Đội ngũ nhân sự luôn sẵn sàng tư vấn và báo giá sản phẩm tốt nhất cho bạn. 

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận