Máy cắt sắt nào tốt nhất của các hãng: Stanley, Bosch, Makita, DCA?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cắt sắt là một trong những thiết bị đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thực hiện các công việc trong các nhà máy, xí nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy cắt sắt khác nhau nên gây khó khăn cho người dùng trong việc lựa chọn. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu máy cắt sắt nào tốt nhất: Stanley, Bosch, Makita, DCA?

    Máy STANLEY SSC22-B1 cắt sắt 2200W chính hãng

    Máy cắt sắt nào tốt? Mẫu máy SSC22-B1 2200W là dòng máy có tấm chắn bảo vệ và có thể tự động ngắt khi quá tải hoặc nguồn điện chập chờn giúp an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Máy này hoạt động êm ái với bàn cắt chắc chắn và có độ chính xác cao nên thường được sử dụng trong các ngành xây dựng cơ khí.

    may-cat-sat-nao-tot-1

    Máy cắt sắt nào tốt và có công suất mạnh mẽ?

    Máy có khả năng cắt thanh sắt hiệu quả nhờ công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 2200W và tốc độ không tải là 3800 vòng/phút. Phần tay cầm được thiết kế thông minh giúp người dùng không bị mỏi tay khi sử dụng trong thời gian dài. Giá của sản phẩm này vào khoảng 2 760 000 VNĐ

    Máy cắt sắt chất lượng cao DCA ajg02-355 2000w

    Máy cắt sắt nào tốt và có giá thành phải chăng? Mẫu máy ajg02-355 2000w có tốt không? Đây là dòng máy nổi tiếng của thương hiệu DCA, một sản phẩm đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dòng máy này có công suất 1800W với lưỡi cắt có đường kính 355mm giúp hỗ trợ cắt chuẩn xác đến từng mm và giúp nâng cao hiệu quả công việc.

    Máy này được thiết kế thông minh, nhỏ gọn với lớp cao su chống trượt giúp mang đến sự an toàn cho người sử dụng. Vì vậy dòng máy này thường được dùng để cắt sắt, kim loại cùng các vật liệu cứng khác.

    may-cat-sat-nao-tot-2

    Máy cắt sắt nào tốt và có thiết kế thông minh?

    Máy cắt sắt tốt nhất hiện nay Makita M2401B 355mm

    Máy cắt sắt nào tốt nhất hiện nay? Nếu bạn đang băn khoăn có thể thử dùng máy cắt sắt M2401B 355mm. Máy được thiết kế nhỏ gọn chỉ 18,7kg được làm từ nguyên liệu cao cấp có khả năng chống gỉ sét. Phần tay cầm được thiết kế vô cùng tiện lợi với nút công tắc được tích hợp ngay trên phần tay cầm giúp người dùng tiện lợi hơn khi thao tác.

    Dòng máy này có lưỡi cắt 350mm được làm từ hợp kim cao cấp nên có độ rắn chắc, hiệu lực và chịu nhiệt tốt giúp đường cắt được chuẩn xác hơn. Với tốc độ không tải lên tới 3800 vòng/phút giúp mang đến tốc độ cắt nhanh và chuẩn xác đến từng mm.

    may-cat-sat-nao-tot-3

    Máy cắt sắt nào tốt và có thiết kế tiện lợi?

    Máy cắt sắt chuyên dụng Bosch GCO 220 2200W

    Máy cắt sắt nào tốt và có tốc độ vận hành ổn định? Máy cắt sắt Bosch GCO 220 2200W được sản xuất từ nguồn nguyên liệu hợp kim thép cao cấp, được phủ lớp sơn chống hoen gỉ, mài mòn giúp nâng cao tuổi thọ của máy. Phần tay cầm được thiết kế thon gọn với khoảng không cầm nắm rộng rãi giúp người dùng có thể sử dụng một cách linh hoạt ngay cả khi đi bao tay.

    Phần lưỡi cắt có thể gấp gọn, cố định giúp an toàn trong quá trình bảo quản cũng như di chuyển. Đặc biệt, tốc độ vận hành của máy ổn định, không đứt đoạn giúp nâng cao năng suất công việc.

    may-cat-sat-nao-tot-4

    Máy cắt sắt nào tốt và vận hành ổn định?

    Máy cắt sắt DEWALT D28730-B1 

    Máy cắt sắt nào tốt và có tốc độ không tải lớn? Đó chính là máy cắt sắt DEWALT D28730-B1 2300W 355mm. Máy được trang bị công suất vượt trội lên tới 2300W giúp hoàn thành công việc với hiệu suất cao nhất. Phần lưỡi cắt được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, có độ chắc và độ bền cao với đường kính lên tới 35,5cm mang đến bề mặt cắt rộng.

    Với hệ thống chân đế có thể điều chỉnh độ cao giúp máy có thể hoạt động dễ dàng trên mọi bề mặt. Đồng thời phần tay cầm được thiết kế nhỏ gọn với nút công tắc được tích hợp trên phần tay cầm giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác. Tốc độ không tải của máy lên tới 4000 vòng/phút giúp tăng độ chính xác của máy.

    may-cat-sat-nao-tot-5

    Máy cắt sắt nào tốt và có tốc độ không tải lớn?

    Tư vấn chọn mua máy cắt sắt nào tốt nhất

    Máy cắt sắt nào tốt và nên mua? Để có thể mua sản phẩm tốt nhất, bạn nên tham khảo một số kinh nghiệm sau đây:

    Chất liệu bền bỉ, an toàn

    Muốn biết máy cắt sắt nào tốt có thể xem kỹ về chất liệu máy. Bạn nên chọn những máy cắt được làm từ những chất liệu an toàn, vỏ máy, tay cầm được bọc nhựa để đảm bảo có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập tốt. 

    Chú ý công suất khi chọn mua máy cắt sắt

    Máy cắt sắt nào tốt và phù hợp nhu cầu sử dụng? Bạn nên chú ý đến công suất khi chọn mua. Đây là yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn máy cắt sắt mà người mua nên lưu ý. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn để lựa chọn loại máy có công suất lớn hoặc nhỏ sao cho phù hợp. Tuy nhiên bạn cũng không nên lựa chọn loại máy có công suất quá thấp, nên chọn dòng máy trên 2000W.

    Thời gian bảo hành cao

    Máy cắt sắt nào tốt và có thời gian bảo hành dài lâu? Thông thường máy cắt các thương hiệu khác nhau sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau, từ khoảng 6 tháng tới 1 năm. Do đó, nếu trong khoảng thời gian này máy có xảy ra tình trạng hư hỏng thì bạn có thể tới cửa hàng để bảo hành.

    may-cat-sat-nao-tot-6

    Muốn biết máy cắt sắt nào tốt nên xem thời gian bảo hành

    Nơi mua máy cắt sắt uy tín

    Nhằm đảm bảo quá trình sử dụng máy cắt sắt mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn nên mua hàng tại địa điểm bán chính hãng như Super MRO. Tại đây có chế độ bảo hành tốt hơn, đảm bảo sản phẩm tốt nhất. Trong trường hợp máy có lỗi hỏng sẽ được hỗ trợ đổi trả nhanh chóng. Nhân viên sẽ tư vấn tận tình, giúp bạn trả lời câu hỏi máy cắt sắt nào tốt?

    Như vậy, trên đây là toàn bộ thông tin về máy cắt sắt nào tốt nhất: Stanley, Bosch, Makita, DCA? Nếu bạn đang muốn mua máy cắt để phục vụ cho công việc có thể liên hệ với Super MRO theo số hotline 024.2224.8888 để được tư vấn, hướng dẫn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận