Máy cắt đá và máy cắt sắt lưỡi hợp kim - Sản phẩm nào mạnh hơn?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Nếu bạn vẫn còn phân vân chọn công cụ để cắt sắt giữa hai dòng máy cắt sắt lưỡi hợp kim và máy cắt đá, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tìm cách giải quyết vấn đề của mình nhé. Qua những hiểu biết và so sánh hai dòng máy này, chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một loại phù hợp nhất với nhu cầu đấy.

    Lý do máy cắt đá dùng lưỡi cắt sắt được yêu thích

    So với máy cắt sắt lưỡi hợp kim, máy cắt đá dùng lưỡi cắt sắt cũng được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm sau:

    may-cat-sat-luoi-hop-kim-1

    Máy cắt đá dùng lưỡi cắt sắt có nhiều ưu điểm nổi bật

    • Công suất máy đạt 1000W giúp công việc được tiến hành một cách nhanh chóng.
    • Máy dễ sử dụng, có thể học cách thao tác máy và sử dụng tính năng cơ bản của máy trong thời gian ngắn.
    • Máy cắt đá có độ bền cao với phần vỏ máy làm từ hợp kim cứng cáp, chống va đập tốt. Phần tay cầm bọc nhựa cao cấp cách điện, đảm bảo an toàn khi sử dụng.
    • Máy nhỏ gọn thuận tiện cho thao tác, sử dụng trong thời gian dài ít gây mỏi tay.
    • Một số máy cắt có trang bị hút bụi, tản nhiệt bảo vệ máy và sức khỏe người dùng.
    • Lưỡi cắt sắt có độ cứng cao, bền và sắc bén nên tạo ra đường cắt đẹp, có tính thẩm mỹ, không gây hư hại vùng xung quanh đường cắt.
    • Máy cắt đá dùng lưỡi cắt sắt có thể sử dụng đa năng, cắt nhiều loại vật liệu nên tiết kiệm chi phí cho việc đầu tư máy móc, thuận tiện trong quá trình làm việc.
    • Mức giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người lao động Việt Nam.

    Nên sử dụng máy cắt sắt lưỡi cắt đá hay máy cắt sắt lưỡi hợp kim cắt sắt?

    Thông thường, một chiếc máy cắt sắt lưỡi đá sẽ có mức giá thành thấp hơn rất nhiều so với máy cắt sắt lưỡi hợp kim. Giá thành máy lưỡi đá chính hãng của các thương hiệu uy tín như Bosch, Makita, Dewalt,... chỉ dao động từ 2-5 triệu đồng, các sản phẩm giá rẻ hơn tầm dưới 2 triệu đồng. Trong khi máy cắt sắt lưỡi hợp kim có ít mã máy và có giá khoảng trên 3 triệu đồng, thường giá trung bình từ 9 triệu đến 15 triệu đồng.

    may-cat-sat-luoi-hop-kim-2

    Máy cắt sắt lưỡi hợp kim có giá trên 3 triệu đồng

    Ngoài ra, máy lưỡi đá giá rẻ thường bị rung và gây ồn lớn khi làm việc. Khi cắt, tạo ra tia lửa có nguy cơ gây ra cháy nổ nên người dùng cần chú ý. Máy hoạt động với tốc độ lớn nên nhanh bị mòn đá cắt và cần thay thế mới. 

    Với máy lưỡi đá, ưu điểm là giá rẻ, máy gọn nhẹ và linh động, nhưng cắt nhanh kém chính xác, hoạt động kém ổn định hơn, phải thay thế đá cắt khi mòn. Nên máy phù hợp sử dụng ở môi trường nhỏ và vừa, yêu cầu công việc không quá cao, hay các công trình xây dựng để cắt các thanh sắt đặc và ít sử dụng ở các khu công nghiệp, nhà máy chế tạo cơ khí bởi máy lưỡi đá có độ cắt chính xác không quá cao. 

    Với máy cắt sắt lưỡi hợp kim có mức giá thành cao nhưng hoạt động ổn định hơn, hiệu quả công việc cao hơn và không gây tia lửa khi cắt nên an toàn hơn. Do đó, máy phù hợp với nhiều môi trường làm việc khác nhau.

    Top máy cắt sắt sử dụng lưỡi hợp kim được yêu thích hiện nay

    Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Dewalt DW872-KR có độ bền cao

    Máy cắt sắt lưỡi hợp kim DeWalt DW872-KR là dòng máy thường dùng cho xây dựng và cơ khí. Máy được sản xuất và ứng dụng công nghệ hiện đại, và có độ bền cao.

    Công suất hoạt động máy lên đến 2200W cùng đường kính đá cắt 355mm giúp máy cắt được cả những thanh sắt cứng chắc một cách dễ dàng, nâng cao hiệu suất làm việc.

    may-cat-sat-luoi-hop-kim-3

    Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Dewalt DW872-KR thiết kế nhỏ gọn

    Máy được thiết kế thông minh, nhỏ gọn dễ di chuyển với phần vành chắn bảo vệ lưỡi cắt, giúp hạn chế tia lửa, bụi sắt bắn ra, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tay cầm máy có dạng chữ U giúp cho người dùng thao tác chính xác, nhanh chóng và an toàn hơn. Đế máy được thiết kế chắc chắn với chân chống trượt, hạn chế rung lắc khi máy làm việc. 

    Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Makita LC1230 công suất mạnh mẽ

    Máy cắt sắt lưỡi hợp kim tua chậm Makita LC1230 có trọng lượng vừa phải với hiệu suất làm việc cao, công suất máy mạnh mẽ và tốc độ không tải lớn. Máy được cấu tạo từ chất liệu hợp kim rắn chắc, có khả năng chống va đập và han gỉ. 

    Makita LC1230 sở hữu hai lưỡi cắt có thể chuyển động qua lại tối ưu, tay cầm từ nhựa êm ái, cách điện tốt. Máy dễ sử dụng, dễ điều khiển và kiểm soát với thiết kế thông minh có bi đỡ vật liệu trên bệ giúp bảo vệ các tấm sắt khỏi xây xát khi di chuyển.

    Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Makita LW1401 cao cấp

    Makita LW1401 được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, giảm mài mòn tối ưu nên máy có độ bền cao. Máy được thiết kế gọn nhẹ, phần tay cầm vừa vặn và có độ nhám nên cầm nắm chắc chắn, êm tay, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. 

    Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Makita này được gia công tỉ mỉ với công nghệ của Nhật, hoạt động với công suất mạnh mẽ 2200W, tốc độ không tải 3800 vòng/phút nên làm việc được liên tục và chất lượng trong suốt thời gian dài.

    may-cat-sat-luoi-hop-kim-4

    Máy cắt sắt lưỡi hợp kim Makita LW1401 được làm từ chất liệu cao cấp

    Đơn vị nào cung cấp máy cắt sắt lưỡi hợp kim uy tín và chất lượng ?

    Super MRO - nhà cung cấp uy tín các dụng cụ cầm tay chính hãng. Khi mua hàng, bạn có thể yên tâm với các chính sách bán hàng và bảo hành rõ ràng, đầy đủ, cùng đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm, tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình. Liên hệ hotline 024 2224 8888 để được tư vấn và hỗ trợ đặt máy cắt sắt lưỡi hợp kim nhanh nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận