Nên mua máy cắt sắt bàn bằng dây curoa hay motor trực tiếp

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay, trên thị trường máy cắt sắt bàn có 2 loại phổ biến là máy cắt sắt bàn bằng dây curoa và cắt sắt bàn bằng motor trực tiếp khiến người sử dụng băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về ưu điểm của từng loại để đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

    Đặc điểm nổi trội của máy cắt sắt bàn bằng dây curoa

    Máy cắt sắt bàn bằng dây curoa được sử dụng phổ biến trong việc cắt các vật liệu cứng như sắt, thép,… Dòng máy này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội như:

    may-cat-sat-ban-bang-day-curoa-1

    Máy cắt sắt bàn bằng dây curoa có thể cắt vật liệu cứng như sắt thép

    • Phần lưỡi cắt được làm bằng chất liệu hợp kim cao cấp nên có độ bền tuyệt đối. Bên cạnh đó, phần lưỡi này còn có khả năng chịu nhiệt và chịu lực tương đối tốt giúp đường cắt được chính xác và đẹp hơn.
    • Với hệ thống chân đế có thể điều chỉnh độ cao và được bọc bởi lớp cao su êm ái, máy có thể hoạt động vững chắc trên mọi bề mặt.
    • Phần tay cầm được thiết kế nhỏ gọn, nút công tắc được tích hợp ngay trên tay cầm giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác để hoàn thành công việc một cách nhanh nhất.
    • Trọng lượng của máy nặng giúp máy có thể hoạt động chắc chắn.

    Đặc điểm nổi bật của máy cắt sắt trực tiếp motor 

    Máy cắt sắt trực tiếp motor có rất nhiều tính năng vượt trội giúp người dùng thực hiện công việc một cách hiệu quả và góp phần nâng cao năng suất công việc. Máy khác gì máy cắt sắt bàn bằng dây curoa? 

    may-cat-sat-ban-bang-day-curoa-2

    Máy cắt sắt bàn bằng dây curoa khác gì cắt trực tiếp bằng motor

    • Có thể cắt được nhiều loại sắt khác nhau: Máy cắt sắt trực tiếp motor có công suất hoạt động lớn và được thiết kế vô cùng hiện đại, cho phép người sử dụng cắt được nhiều loại sắt khác nhau như: sắt gai, sắt tròn,….
    • Tiêu hao ít nguyên liệu: Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy cắt sắt này là tiêu hao ít nhiên liệu, giúp người dùng không chỉ tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo công việc được thực hiện một cách hiệu quả.
    • Dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng: Dòng máy này được thiết kế nhỏ gọn nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, bảo dưỡng hoặc sửa chữa trong quá trình làm việc.
    • Không bị nóng khi hoạt động trong thời gian dài: Vì được làm bằng vật liệu cao cấp nên dù hoạt động trong một khoảng thời gian liên tục thì loại máy cắt sắt này cũng không bị nóng lên.

    So sánh máy cắt sắt bàn bằng dây curoa và cắt sắt motor trực tiếp

    Cả 2 dòng máy cắt sắt bàn bằng dây curoa và dòng máy dùng motor trực tiếp đều có mức giá không quá chênh lệch, vì vậy khiến người dùng băn khoăn trong việc lựa chọn. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra những so sánh về 2 dòng máy cắt bàn này để khách hàng có cái nhìn khách quan hơn và có thể dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn của mình.

    may-cat-sat-ban-bang-day-curoa-3

    So sánh máy cắt sắt bàn bằng dây curoa và motor

    Kiểu dáng thiết kế

    • Về thiết kế của máy cắt sắt bàn bằng dây curoa: Dây curoa có tác dụng giúp phần lưỡi cắt của máy hoạt động một cách tốt nhất và là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng của loại máy này. Dây này có sự tách biệt giữa động cơ của máy và lưỡi cắt nên có thể dễ dàng tháo lắp, sửa chữa khi xảy ra vấn đề.
    • Máy cắt sắt cầm tay sử dụng motor trực tiếp: Dòng máy này có động cơ hoạt động mạnh mẽ, được thiết kế nhỏ gọn, giảm rung lắc giúp máy có thể hoạt động vững chắc hơn trong quá trình làm việc.

    Trọng lượng

    Máy cắt sắt bàn bằng dây curoa có trọng lượng khá lớn, nặng nề và khó di chuyển. Trong khi đó máy cắt sắt sử dụng motor được thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển ở mọi không gian, môi trường làm việc khác nhau. 

    Tiếng ồn

    • Máy cắt sắt bàn bằng dây curoa ít phát ra tiếng ồn trong quá trình làm việc bởi máy sử dụng dây giúp giảm tiếp lực.
    • Máy cắt sắt sử dụng motor là dòng máy có công suất lớn nên trong quá trình làm việc thưởng phát ra tiếng ồn lớn, gây ảnh hưởng tới người làm việc cũng như những người xung quanh.
    may-cat-sat-ban-bang-day-curoa-4

    Máy cắt sắt bàn bằng dây curoa ít phát ra tiếng ồn khi hoạt động

    Như vậy, trên đây là những chia sẻ để giúp bạn trả lời câu hỏi nên mua máy cắt sắt bàn bằng dây curoa hay moto trực tiếp. Hi vọng bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về các loại máy cắt sắt này có thể tham khảo tại website của Super MRO chúng tôi.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận