Giúp bạn nhận biết máy xịt rửa Karcher chính hãng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Nhắc đến các dòng máy phun xịt rửa không thể nào bỏ qua thương hiệu Karcher. Máy xịt rửa Karcher đem đến nhiều tiện ích cho người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội về thiết kế, công suất, tính năng thông minh và giá cả phù hợp. Tuy nhiên vì quá được yêu thích nên máy xịt rửa Karcher có rất nhiều hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng đến lợi ích của người tiêu dùng. Vì vậy, trong bài viết sau đây Super MRO sẽ gợi ý 2 cách nhận biết máy xịt rửa Karcher giúp bạn mua được hàng chính hãng. Tất cả những thương hiệu lớn trên thế giới đều sẽ cung cấp cho người dùng một số hệ thống kiểm tra hàng thật giả. Kể cả Bosch, Makita, Oshima, Stanley,… và Karcher cũng không ngoại lệ. Khi mua máy xịt rửa Karcher tốt nhất bạn nên thử kiểm tra bằng cách gửi tin nhắn đến tổng đài của hãng hoặc tra cứu trực tiếp trên website. 

    Cách 1: Nhận biết máy xịt rửa Karcher chính hãng qua tin nhắn SMS

    Để kiểm tra xem máy xịt rửa Karcher bạn định mua có phải hàng chính hãng hay không đồng thời kích hoạt chế độ bảo hành điện tử bạn chỉ nhắn số model và số series của máy xịt rửa Karcher về tổng đài 8077 theo cú pháp: KARCHER Model Series gửi về 8077 Trong đó: KARCHER: Chính là tên thương hiệu máy xịt rửa Karcher Model và Series: Là mã số và số series của máy xịt rửa Karcher. Bạn có thể tìm thấy những thông tin này trên tem dán ở phía sau thân máy. Chú ý tránh nhầm lẫn giữa model và tên máy. Số series sẽ được ghi gần số model. Phí nhắn tin SMS: 1000 đồng. Model và Series: Là mã số và số series của máy xịt rửa KarcherVí dụ: Hình này cho thấy số model của máy là 16731210, số series là 182523 > soạn tin theo cú pháp: KARCHER 16731210 182523 > gửi đến 8077 Sau khi tin nhắn của bạn được gửi đi, hệ thống Karcher sẽ tự động bảo hành kích hoạt điện tử cho máy xịt rửa Karcher. Nếu lần đầu tiên máy xịt rửa Karcher được kích hoạt bảo hành thì bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS thông báo kích hoạt bảo hành thành công. Nếu trước đó bạn đã kích hoạt chế độ bảo hành cho máy xịt rửa Karcher rồi thì bạn sẽ nhận được SMS thông báo “Thiết bị … ĐÃ ĐƯỢC KÍCH HOẠT BẢO HÀNH, bảo hành đến ngày…”.

    Cách 2: Nhận biết máy xịt rửa Karcher chính hãng bằng website

    Và cách tiếp theo giúp bạn kiểm tra chính xác máy xịt rửa Karcher có phải là hàng chính hãng hay không chính là vào trang web www.karcher.vn để kiểm tra. Bằng cách:

    Hướng dẫn kiểm tra máy xịt rửa Karcher chính hãng bằng website
    Hướng dẫn kiểm tra máy xịt rửa Karcher chính hãng bằng website

    1. Truy cập website của hãng Karcher.

    Truy cập website của hãng Karcher
    Truy cập website của hãng Karcher

    2. Chọn mục “Kích hoạt bảo hành” 3. Nhập những thông tin cần thiết theo yêu cầu như: Số model, số series của máy xịt rửa Karcher, các thông tin cá nhân.

    Nhập những thông tin cần thiết theo yêu cầu như: Số model, số series của máy xịt rửa Karcher
    Nhập những thông tin cần thiết theo yêu cầu như: Số model, số series của máy xịt rửa Karcher

    4. Gửi đăng ký, nếu là máy xịt rửa Karcher chính hãng bạn sẽ đăng ký kích hoạt bảo hành thành công, còn nếu là hàng giả hệ thống sẽ có cảnh báo dành cho bạn. Trên đây là 2 cách kiểm tra máy xịt rửa Karcher thật giả cho kết quả chính xác nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể quan sát xem hình thức, thiết kế của máy xịt rửa Karcher có được đẹp mắt, tinh tế, màu sắc sang trọng hay không? Chất liệu làm máy xịt rửa Karcher là gì, có đảm bảo chắc chắn không? Các chi tiết của máy xịt rửa Karcher có được liên kết với nhau chặt chẽ hay không? Hoặc máy xịt rửa Karcher có đi kèm những phụ kiện cần thiết không?,… Những thông tin này cũng khá quan trọng để giúp bạn chọn được chiếc máy xịt rửa Karcher chính hãng, đảm bảo sự hài lòng tối đa.

    Một số model máy xịt rửa Karcher bán chạy nhất hiện nay

    Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc máy xịt rửa Karcher tốt nhất, phù hợp nhất với quy mô sử dụng trong gia đình như rửa xe máy, rửa xe ô tô, tưới cây, làm sạch sân vườn,… thì đừng bỏ lỡ những model dưới đây:

    • Máy rửa áp lực cao Karcher K2 Full Control, công suất 1400W, giá tham khảo: 3.140.000 đồng
    • Máy xịt rửa xe áp lực cao Karcher K2 360, công suất 1400W, giá tham khảo: 2.630.000 đồng
    • Máy phun rửa áp lực cao Karcher K2 420, công suất 1400W, giá tham khảo: 3.560.000 đồng

    Trên đây là những cách kiểm tra máy xịt rửa Karcher chính hãng chính xác nhất mà bạn nên áp dụng. Hãy đến với Super MRO để được sở hữu những dòng máy xịt rửa Karcher chính hãng với giá cả phải chăng nhất nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận