Một số điều cần biết giúp bạn chọn máy xịt rửa xe gia đình tốt nhất

  • 0 bình luận

Mục lục

    Để giảm bớt chi phí rửa xe và thời gian chờ đợi khi đem xe ra tiệm, nhiều người đã tin dùng máy xịt rửa xe gia đình. Chiếc máy này cần đáp ứng được chất lượng xịt rửa vượt trội, an toàn và bền bỉ. Vậy làm sao để mua máy xịt rửa xe gia đình đúng như mong muốn? Một vài gợi ý dưới đây sẽ hữu ích dành cho bạn!

    Lý do nên sở hữu máy xịt rửa xe gia đình

    Nếu nhà bạn có nhiều xe máy, ô tô và các phương tiện di chuyển khác, bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí đem xe đi rửa ở tiệm. Chưa kể thời gian chờ đợi mỗi lần đi bảo dưỡng xe cũng khá lâu và đặc biệt có những dịch vụ rửa xe không làm sạch như mong đợi hoặc có nơi làm sơn xe bị trầy xước.  Vì những bức xúc đó, bạn muốn tự mình chăm sóc những chiếc xe thân yêu ngay tại nhà. Máy xịt rửa xe gia đình sẽ giúp bạn hoàn thành công việc bảo dưỡng, rửa xe một cách nhanh chóng, hiệu quả nhờ những ưu điểm:

    Máy xịt rửa xe gia đình có thể đánh bại mọi vết bẩn cứng đầu
    Máy xịt rửa xe gia đình có thể đánh bại mọi vết bẩn cứng đầu
    • Máy xịt rửa xe có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện cho việc sử dụng trong gia đình, bảo quản dễ dàng, ít tốn diện tích.
    • Giá của máy xịt rửa xe cũng rất phải chăng, thường từ 1 – 5 triệu đồng tùy công suất và thương hiệu, đây là mức giá mà các gia đình ở Việt Nam có thể đầu tư được.
    • Máy xịt rửa xe đáp ứng tốt nhiều công việc vệ sinh trong gia đình: Rửa xe, xịt rửa sân nhà, sàn nhà, ban công, tẩy rửa được vết ố, rong rêu, bụi bẩn bám trên tường, tưới cây, tắm cho thú cưng, vệ sinh làm sạch chuồng trại chăn nuôi,…
    • Máy xịt rửa xe tuy có công suất nhỏ tầm 1000 – 1800W nhưng lại phun ra tia nước có áp lực mạnh từ 60 – 130 bar dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu bám trên xe cộ, sàn nhà, chuồng trại,…
    • Áp suất tia nước cực mạnh giúp việc vệ sinh rửa xe đạt hiệu quả cao, tốc độ làm việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu điện năng tiêu thụ và đặc biệt dùng máy xịt rửa xe có thể tiết kiệm đến 50% lượng nước so với vòi phun thông thường.

    Với những ưu điểm như trên máy xịt rửa xe gia đình ngày càng được ưa chuộng và được nhiều gia đình đầu tư.

    Công suất nhỏ nhưng khả năng xịt rửa cực mạnh
    Công suất nhỏ nhưng khả năng xịt rửa cực mạnh

    Tiêu chí chọn mua máy xịt rửa xe gia đình tốt nhất

    Và ngay dưới đây chính là một số tiêu chí sẽ giúp bạn chọn mua máy xịt rửa xe gia đình tốt nhất, vừa đánh bay mọi vết bẩn lại rất tiết kiệm chi phí cho gia đình: - Chọn mô tơ của máy xịt rửa xe phù hợp: Hiện nay máy xịt rửa xe gia đình có 2 loại mô tơ (mô tơ cảm ứng từ và mô tơ chổi than). Trong đó mô tơ cảm ứng từ trang bị công nghệ hiện đại, ít gây ồn, chất lượng tốt nhưng giá thành cũng cao hơn. Do đó, cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của gia đình và khả năng kinh tế để lựa chọn sản phẩm phù hợp. - Chọn công suất của động cơ: Nếu cần dùng máy xịt rửa xe gia đình chỉ để rửa xe và xịt bụi bám trên đồ đạc thì chỉ cần mua máy có công suất khoảng 1000W, tốc độ mô tơ khoảng 2800 vòng/phút là phù hợp. Đối với các nhu cầu xịt rửa cao hơn và dùng với quy mô lớn hơn nên chọn máy có công suất 1800 – 2000W.

    Làm sao chọn máy xịt rửa xe gia đình tốt?
    Làm sao chọn máy xịt rửa xe gia đình tốt?

    - Nên chọn máy xịt rửa xe có đầu bơm chất lượng được làm bằng đồng. - Với nhu cầu sử dụng đa dạng như xịt rửa xe, tắm thú cưng, tưới cây, vệ sinh nhà cửa,… bạn nên mua máy xịt rửa xe có đầu phun đa năng để dễ dàng điều chỉnh tia nước mạnh nhẹ. - Ngoài ra, cũng cần chú ý đến một số yếu tố khác như chiều dài đường ống, súng phun, trọng lượng máy, độ bền, khả năng thay thế linh kiện,… để chọn sản phẩm phù hợp. Bạn có thể tham khảo một số loại máy xịt rửa xe gia đình chất lượng tốt được ưa chuộng nhất hiện nay:

    Máy xịt rửa xe mini Bosch AQT 3311
    Máy xịt rửa xe mini Bosch AQT 3311
    • Máy xịt rửa xe Bosch AQT 3311
    • Máy xịt rửa xe Karcher K2 360
    • Máy xịt rửa xe Kachi 1400W
    • Máy xịt rửa xe Hiroma DHL– 1707

    Nếu có nhu cầu mua máy xịt rửa xe gia đình chất lượng tốt nhất, có giá thành phải chăng và nhận được chính sách bảo hành tuyệt vời. Đừng ngần ngại liên hệ với Super MRO – đơn vị chuyên cung cấp máy xịt rửa xe cao cấp tại Hà Nội.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận