Các tính năng nổi bật của dòng máy xịt rửa xe Bosch

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy xịt rửa xe Bosch có công suất lớn, khả năng phun xịt mạnh mẽ giúp làm sạch các bề mặt, nền nhà, sân vườn, xe ô tô,… một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vì vậy máy xịt rửa xe Bosch nhanh chóng nhận được sự tin dùng của nhiều gia đình trên khắp thế giới. Cùng Super MRO tìm hiểu những tính năng vượt trội của dòng máy xịt rửa xe này nhé!

    Vài nét về xuất xứ của máy xịt rửa xe Bosch tại Việt Nam

    Bosch là một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu chuyên sản xuất các loại máy móc và động cơ. Bosch có tên gọi đầy đủ là Tập đoàn công nghệ đa quốc gia Robert Bosch GmbH, được thành lập năm 1866 tại Stuttgart, CHLB Đức. Tất cả các sản phẩm của Bosch đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn quốc tế, chất lượng vượt trội, hiệu năng mạnh mẽ và vô cùng bền bỉ. 

    Máy xịt rửa xe Bosch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn quốc tế
    Máy xịt rửa xe Bosch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiêu chuẩn quốc tế

    Máy xịt rửa xe Bosch tại Việt Nam chủ yếu được sản xuất và phân phối bởi Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Ý, Thụy Sỹ và Đức. Đặc biệt, máy xịt rửa xe Bosch nhập từ Trung Quốc, Đài Loan và Malaysia nhờ có lợi thế về nguồn nhân công giá rẻ, tài nguyên dồi dào, thuế và chi phí vận chuyển vào Việt Nam thấp nên các sản phẩm đến từ 3 quốc gia này rất được người Việt yêu thích.

    Hiện nay trên thị trường có 2 dòng máy xịt rửa xe chủ yếu gồm:

    • Máy xịt rửa xe cao áp: Máy được trang bị mô tơ đồng hoặc mô tơ cuốn cùng piston cao cấp cho phép tia nước xịt ra cực mạnh, do đó máy xịt rửa xe Bosch có thể xịt rửa sạch các vết bẩn cứng đầu. Máy xịt rửa xe cao áp thích hợp để rửa các loại xe có trọng tải lớn hoặc dùng trong các công ty vệ sinh,… Máy xịt rửa xe cao áp có công suất lớn nên giá thành cũng tương đối cao.
    • Máy xịt rửa xe dùng cho gia đình: Máy có công suất nhỏ, thiết kế gọn gàng, di chuyển linh hoạt, có thể làm sạch tốt trong các công việc xịt rửa gọn gàng. Giá của dòng máy dành cho gia đình dao động từ 2 – 5 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng.

    Các tính năng nổi bật của máy xịt rửa xe Bosch

    Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua máy xịt rửa xe Bosch hay không thì hãy điểm qua những ưu điểm của dòng máy này và có quyết định lựa chọn phù hợp nhé!

    1. Máy xịt rửa xe với công suất đa dạng:

    Các dòng máy xịt rửa xe Bosch đa dạng các mức công suất khác nhau đủ để đáp ứng được nhu cầu xịt rửa thông thường ở gia đình cho đến phục vụ xịt rửa công nghiệp, kinh doanh rửa xe,… Công suất của máy xịt rửa thường ở khoảng 1200 – 2200W để người dùng có thể thoải mái lựa chọn chiếc máy phù hợp với nhu cầu sử dụng.

    Khả năng rửa xe mạnh mẽ
    Khả năng rửa xe mạnh mẽ

    2. Thiết kế nhỏ gọn:

    Máy xịt rửa xe Bosch có kết cấu đơn giản chỉ gồm lõi bơm đồng và cuộn ống dẫn nước kết hợp với trọng lượng nhẹ, kích cỡ nhỏ gọn giúp người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy đi khắp nơi, quá trình lắp đặt máy cũng không tốn nhiều thời gian, công sức, việc bảo quản cất giữ cũng không chiếm nhiều không gian.

    3. Chất liệu cao cấp, độ bền cao máy xịt rửa xe Bosch:

    Máy xịt rửa xe Bosch có lớp vỏ làm từ nhựa ABS cao cấp có tính đàn hồi cao, chịu được va đập mạnh, các chi tiết bên trong làm từ thép không gỉ có khả năng chống ăn mòn cao và bảo vệ tốt cho động cơ của máy, đồng thời tính năng tự ngắt cũng đảm bảo cho sự an toàn và tuổi thọ của động cơ. Do đó, máy xịt rửa sử dụng rất bền bỉ.

    4. Khả năng tẩy rửa linh hoạt:

    Máy xịt rửa xe Bosch được trang bị vòi phun xịt áp suất cao có thể điều chỉnh áp lực mạnh mẽ giúp việc tẩy rửa xe trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn, làm sạch các vết bẩn dính sâu vào trong thân xe đồng thời có thể làm sạch được ở mọi ngóc ngách của xe. Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể dùng máy xịt rửa để tắm thú cưng, tưới cây, chăm sóc vườn hoa, phun thuốc trừ sâu, tẩy rửa những vết bẩn hoặc rong rêu bám lâu năm trên bề mặt tường/nền nhà, vệ sinh kính, trần nhà, vệ sinh thiết bị công nghiệp, tẩy gỉ sét trên bề mặt kim loại, bóc lớp sơn cũ trước khi sơn lại nhà,…

    Mà còn có thể tưới cây, tắm thú cưng, dọn nhà,…
    Mà còn có thể tưới cây, tắm thú cưng, dọn nhà,…

    5. Máy xịt rửa xe Bosch có nhiều chế độ thông minh và tiết kiệm

    Máy xịt rửa xe Bosch có tính năng tự mồi (tức là có thể tự động hút nước từ nhiều nguồn bên ngoài) nên giúp người dùng đỡ tốn thời gian mồi nước, tiết kiệm được thời gian rửa xe, đỡ phải tốn công di chuyển đi xa để lấy nước. Bên cạnh đó, tính năng bật/tắt tự động của máy giúp tiết kiệm tối đa lượng điện nước tiêu thụ.Theo thống kê dùng máy xịt rửa hãng này có thể giảm được 50% lượng nước so với dùng vòi rửa xe thông thường.

    Qua bài viết này hẳn bạn đã biết lý do vì sao nên chọn mua máy xịt rửa xe Bosch. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy xịt rửa xe Bosch chính hãng, hãy đến với Super MRO để được tư vấn và đặt mua nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận