4 điểm cộng giúp máy xịt rửa xe Karcher được ưa chuộng nhất

  • 0 bình luận

Mục lục

    Với số lượng người dùng đông đảo trên toàn cầu, không có lý do gì để nghi ngờ về chất lượng của máy xịt rửa xe Karcher. Cửa hàng đầu tiên của Karcher tại TPHCM cũng chính là cửa hàng thứ 500 của Karcher trên toàn thế giới, điều đó đủ cho thấy sức hút mạnh mẽ của máy xịt rửa xe Karcher đối với các gia đình. Vì sao dòng máy này lại được ưa thích đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu những điểm cộng của sản phẩm này qua bài viết bên dưới nhé!

    Máy xịt rửa xe Karcher có khả năng vận hành mạnh mẽ

    Tất cả các dòng máy xịt rửa xe Karcher đều được trang bị động cơ mạnh mẽ do đó máy vận hành rất ổn định, khả năng làm sạch hiệu quả và độ bền cao. Đặc biệt, máy xịt rửa Karcher đều là dòng máy phun xịt áp lực cao với áp lực nước dao động từ 100 – 140 bar, theo các chuyên gia đây là mức áp lực tuyệt vời để dùng cho việc xịt rửa trong gia đình. Đồng thời máy rửa xe Karcher còn có thiết kế đầu phun rất đặc biệt ở dạng chụp/xòe được điều chỉnh linh hoạt để phục vụ tốt nhất cho từng nhu cầu sử dụng. Trên thực tế, công suất và khả năng phun xịt của máy xịt rửa Karcher luôn được đánh giá cao hơn so với nhiều dòng máy phun xịt khác.

    Máy xịt rửa xe Karcher có khả năng phun rửa mạnh mẽ
    Máy rửa xe Karcher có khả năng phun rửa mạnh mẽ

    Máy xịt rửa xe Karcher rất đa năng, có thể phục vụ cho nhiều việc tẩy rửa, phun xịt trong gia đình như: - Dùng để rửa xe - Vệ sinh sân vườn, tường nhà, nền nhà - Làm sạch rêu mốc bám trên tường, trên sân, làm sạch chuồng trại chăn nuôi. - Vệ sinh bụi bẩn bám trên đồ dùng gia đình: Tủ, kệ, bàn ghế, điều hòa, thiết bị,…

    Máy xịt rửa xe Karcher đa dạng về dòng máy

    Để đáp ứng tối đa yêu cầu sử dụng của người dùng, máy rửa xe Karcher được thiết kế rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, tính năng. Các model máy xịt rửa xe Karcher cũng khác biệt về công suất, lưu lượng nước, kích thước, trọng lượng,… để người dùng có thể thoải mái lựa chọn một chiếc máy tốt nhất cho mình.

    Máy rửa xe Karcher K2 360
    Máy rửa xe Karcher K2 360

    Tại Việt Nam, máy rửa xe Karcher chủ yếu chia thành 2 nhóm dựa trên nhu cầu sử dụng cụ thể:

    • Máy xịt rửa xe công suất nhỏ dùng cho việc tẩy rửa làm sạch trong gia đình.
    • Máy xịt rửa xe công suất lớn dùng cho những đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh, làm sạch chuyên nghiệp.

    Ngoài ra, nếu tính theo đời máy có thể thấy máy xịt rửa xe Karcher đa dạng với Karcher 2, Karcher 3, Karcher 4, Karcher 5, Karcher 6.

    Máy xịt rửa xe Karcher phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng

    Chỉ cần bỏ ra 2 – 5 triệu đồng là bạn hoàn toàn có thể sở hữu máy xịt rửa xe Karcher chất lượng. Đây là một mức giá phù hợp với túi tiền của người Việt, hơn nữa máy xịt rửa Karcher còn được tặng kèm đầy đủ phụ kiện để người dùng có thể sử dụng máy luôn mà không cần tốn kém thêm nữa. Phụ kiện của máy xịt rửa Karcher cũng rất rẻ và dễ tìm mua, giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí trong quá trình sử dụng máy.

    Máy rửa xe Karcher K2 Compact
    Máy rửa xe Karcher K2 Compact

    Máy xịt rửa xe Karcher có thiết kế hiện đại, tuổi thọ cao

    Nhìn vào máy xịt rửa Karcher bạn sẽ dễ dàng nhận ra đâu là sản phẩm của hãng bởi vì chúng có màu vàng đen vô cùng đặc trưng. Thiết kế của máy xịt rửa xe nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ giúp việc sử dụng linh hoạt hơn và di chuyển cũng rất dễ dàng. Máy xịt rửa xe được làm từ chất liệu cao cấp giúp bảo vệ động cơ chắc chắn, lớp vỏ bằng nhựa ABS siêu bền có tính đàn hồi cao giúp máy chống chọi được với những va chạm nhẹ, chất liệu của máy có khả năng chống gỉ sét nên rất bền bỉ. Đặc biệt, máy xịt rửa xe sử dụng động cơ mô tơ cảm ứng từ dây đồng hiện đại có khả năng làm việc liên tục trong thời gian dài, êm ái và ổn định, động cơ cũng được đặt ngay vị trí nước đi vào máy cho nên máy xịt rửa xe Karcher có thể tự làm mát trong quá trình vận hành, giúp máy không bị nóng khi dùng lâu, tuổi thọ thực sự bền bỉ. Theo nhiều khách hàng đánh giá, họ đã dùng máy xịt rửa xe Karcher 4 – 5 năm nhưng máy vẫn đảm bảo hiệu suất vượt trội và chưa có dấu hiệu cần thay thế. Điều đó một lần nữa khẳng định sức bền nổi trội của máy xịt rửa xe Karcher.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận