Top 3 máy xịt rửa Bosch đa năng tốt nhất dành cho hộ gia đình

  • 0 bình luận

Mục lục

    Chỉ cần khoảng 2 – 4 triệu đồng gia đình bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những dòng máy xịt rửa Bosch cực kỳ đa năng, khả năng tẩy rửa vệ sinh mạnh mẽ, tiết kiệm nước và điện năng một cách tuyệt vời. Hãy tham khảo những mẫu máy xịt rửa Bosch lý tưởng nhất dành cho hộ gia đình trong bài viết sau đây nhé!

    Máy xịt rửa Bosch AQT 100

    Máy xịt rửa Bosch AQT 100 là ứng viên tuyệt vời dành cho các gia đình hay cá nhân có nhu cầu xịt rửa, rửa xe ít. Máy xịt rửa Bosch AQT 100 tạo ấn tượng với người dùng nhờ kết cấu gọn gàng, thiết kế hiện đại, kiểu dáng hình hộp cân đối và vững chắc khi máy vận hành. Trọng lượng của Máy xịt rửa Bosch AQT 100 chỉ 4.5kg cực kỳ nhẹ nhàng, giúp người dùng sử dụng linh hoạt, dễ dàng di chuyển và cất giữ do không chiếm nhiều diện tích.

    Máy xịt rửa Bosch AQT 110
    Máy xịt rửa Bosch AQT 100

    Bosch AQT 110 sở hữu công suất 1100W, áp lực phun 100 bar, tốc độ tiêu thụ nước 4.5 lít/phút do đó máy có khả năng làm sạch mạnh mẽ, có thể phun vào các ngóc ngách, khe rãnh để làm sạch bùn đất, rong rêu, vết bẩn cứng đầu trên xe ô tô, xe máy, nền nhà, trần nhà, tường, vết gỉ sét trên kim loại,… Máy xịt rửa Bosch AQT 100 được trang bị dây phun dài 3m, hệ thống hút nước tự động, tính năng tự ngắt cùng nhiều phụ kiện đi kèm như dây phun, súng xịt, bình xà phòng, đầu nối nước, đầu lọc nước, đầu phun xoay, phun tia,… Với máy phun rửa Bosch AQT 100, người dùng có thể pha xà phòng trực tiếp vào nguồn nước để việc vệ sinh xịt rửa càng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Giá tham khảo: 1.064.000 đồng, bảo hành 6 tháng.

    Máy xịt rửa Bosch AQT120

    Máy xịt rửa Bosch AQT120 sở hữu nhiều tính năng ưu việt với tầm giá khoảng 3 triệu đồng nên rất được các gia đình ưu ái lựa chọn. Máy phun rửa Bosch AQT120 có công suất cải tiến 1500W, áp lực phun 120 bar cùng tốc độ tiêu thụ nước 350 lít/giờ. Tính năng hút nước tự động, phun xà phòng,… giúp máy xịt rửa tiết kiệm tới 70% lượng nước và có khả năng phun rửa rất sạch kể cả với vết bẩn lâu năm khó tẩy rửa.

    Top 3 máy xịt rửa Bosch đa năng tốt nhất dành cho hộ gia đình

    Máy xịt rửa áp lực cao Bosch AQT120 

    Về thiết kế, Bosch AQT120 có kích cỡ gọn gàng, trọng lượng chỉ 5kg lại được thiết kế theo dạng một chiếc vali kéo, có bánh xe bên dưới giúp cho việc di chuyển cực kỳ linh hoạt, cần kéo có thể thu gọn vào nên việc bảo quản cất giữ máy cũng thật thuận tiện. Bosch AQT120 có đi kèm đầy đủ phụ kiện như đầu phun 3 trong 1, súng xịt, dây phun dài 3m, đầu nối nước, đầu lọc nước,… Tất cả chúng đều được bố trí ngay trên thân máy nên rất tiện để sử dụng. Nhờ công suất phun xịt mạnh mẽ và đa dạng tính năng đã giúp máy xịt rửa Bosch AQT120 trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong các công việc rửa xe, chăm sóc khu vườn, vệ sinh nhà cửa, tẩy rửa vết rong rêu bám trên nền nhà,… Giá tham khảo: 2.466.000 đồng, bảo hành 6 tháng

    Máy xịt rửa Bosch EasyAquatak 110

    Với công suất cực mạnh đến 1300W, áp lực phun 110 bar cùng tốc độ tiêu thụ nước 330 lít/giờ, máy xịt rửa Bosch EasyAquatak 110 chính là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có nhu cầu xịt rửa nhiều và đòi hỏi vòi xịt có công năng mạnh mẽ.

    Top 3 máy xịt rửa Bosch đa năng tốt nhất dành cho hộ gia đình

    Máy xịt rửa áp lực cao Bosch EasyAquatak 110

    Bosch EasyAquatak 110 ngoài thiết kế đẹp mắt, chất liệu cao cấp, bền bỉ còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như hút nước tự động, dây phun dài có khả năng phun xoay, phun tia đa dạng, do đó máy xịt rửa Bosch EasyAquatak 110 có thể đánh bay sạch sẽ các mảng bám, vết bẩn cứng đầu trên xe cộ, sân vườn, tường nhà, chuồng trại,…

    Máy rửa Bosch EasyAquatak 110 chỉ nặng 3.8kg cùng với thiết kế kiểu hình hộp gọn gàng như một chiếc vali, tích hợp thêm bánh xe nên rất dễ dàng di chuyển. Bosch EasyAquatak 110 cũng được trang bị đầy đủ phụ kiện đi cùng để người dùng mua về có thể sử dụng ngay. Giá tham khảo: 2.216.000 đồng, bảo hành 6 tháng

    Trên đây là top 3 máy xịt rửa Bosch có mức giá và những tính năng tuyệt vời nhất dành cho hộ gia đình. Nếu bạn đang cần mua máy xịt rửa Bosch hãy đến với Super MRO để mua được hàng chính hãng, hỗ trợ giá tốt nhất và nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận