Đánh giá 5 máy khoan pin makita 18v chính hãng nên dùng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bạn đang tìm mua một máy khoan pin makita 18V nhưng chưa biết lựa chọn sản phẩm nào tốt, phù hợp với mình nhất. Mời bạn tham khảo 5 gợi ý dưới đây để chọn cho mình một máy vừa ý nhất! Máy khoan pin 18v thương hiệu Makita là một trong số ít các thương hiệu máy khoan tốt tại Việt Nam. Thương hiệu đến từ Nhật Bản chất lượng từ tầm trung cho đến cao cấp, tích hợp nhiều tính năng khoan phá đa dạng, mang lại cho người dùng nhiều tiện ích khi dùng với giá thành cạnh tranh, hợp lý. 

    1. Máy khoan pin 18v Makita DDF483Z (Solo)

    Makita DDF483Z thuộc phiên bản dòng máy khoan pin Makita không đi kèm phụ kiện, model máy Makita DDF483Z sử dụng nguồn điện áp 18V. Động cơ không chổi than, máy cho công suất khoan, làm việc mạnh mẽ hơn. Khi máy làm việc nhiều hoàn toàn không phát sinh nhiệt, giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 

     Máy khoan pin 18v Makita DDF483Z (Solo)

    Với giá bán tầm 2tr, Makita DDF483Z 18V là máy khoan pin vặn vít cơ bản,dùng để khoan lỗ và vít ốc. Ngoài ra, Makita DDF483Z 18V còn được trang bị lực siết lớn 40Nm, máy có khả năng thay thế cho máy vặn vít Makita. Máy còn được vận dụng vafoc ác việc khác như dùng để khoan khoan gỗ, thép. Đặc biệt là phần thân máy được hãng trang bị công nghệ XPT bảo vệ động cơ hiệu quả.

    2. Máy khoan pin DHP484RTE Makita 18V

    Makita thuộc top đứng đầu trong các thương hiệu dụng cụ điện chuyên nghiệp. Mẫu Makita DHP484RTE 18V là một sản phẩm tiêu biểu được người dùng chọn mua.

     Máy khoan pin DHP484RTE Makita 18V

    Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm, tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Nổi bật nhất của máy là có động cơ không chổi than, nen không làm tóe lửa khi khoan giúp nâng cao hiệu suất và độ bền khi sử dụng. Makita DHP484RTE 18V còn được xem là loại khoan pin có búa. Người dùng có thể thực hiện các yêu cầu công việc khoan ở bề mặt vật liệu cứng cho hiệu quả cao.  Mọi thông số kỹ thuật của máy hầu như là được đánh giá khá vượt trội: dung lượng pin lớn 5Ah, tốc độ đập và tốc độ không tải cao đi cùng lực siết tối đa khi tiến hành siết vít ốc có thể lên đến 54Nm. Chính vì vậy mà máy có giá thành tầm ~7 triệu. 

    3. Khoan vặn vít dùng pin Makita 18v DHP483RFE

    Nếu bạn là tuýp người dùng công cụ rất kỹ lưỡng và dùng lâu dài, bạn có thể chọn mẫu máy khoan này. Máy được bảo vệ tốt trong hộp đựng nhựa. Bên cạnh khoan pin không chổi than thì máy còn được đi kèm pin và sạc dự phòng chính hãng. Đấy là sản phẩm thật đáng dùng khi vừa giúp tiết kiệm chi phí có nhiều tiện ích.  Máy khoan pin và vặn vít dùng pin Makita DHP483RFE 18V còn được hỗ trợ đèn led, để đảm bảo chiếu sáng chính xác lỗ khoan, hoặc để thấy rõ các lỗ vít. Makita DHP483RFE 18V được trang bị lực xiết lớn giúp tối ưu trong quá trình vặn vít nhưng vẫn đảm bảo tốc độ khoan chính.  Máy có giá thành tầm ~6.5tr.

    4. Máy khoan pin vặn vít Makita DDF484RFE 18V

     

     Máy khoan pin vặn vít Makita DDF484RFE 18V

    Nếu bạn cần một máy khoan pin và vặn/siết vít thì Makita DDF484RFE 18V chính là mẫu mà bạn cần chọn. Đây là một công cụ, thiết bị được dành cho đối tượng người dùng là gia đình, có thể dùng tốt cho việc sửa chữa điện nước, khoan vít trên vật liệu gỗ, kim loại chắc chắn sẽ phát huy tối ưu công năng.  Sản phẩm ở phân khúc giá ~ 6 triệu thì máy xứng đáng được mua khi sở hữu điểm nổi bật nhất của sản phẩm là có lực đập lớn 0 - 30.000 lần/ phút, tốc độ không tải cao 0- 2.000 vòng/ phút và lực xiết 54Nm giúp tăng cường hiệu quả làm việc của máy.

    5. Máy khoan bê tông 18v dùng pin Makita DHR171RFJ


    Máy khoan bê tông 18v dùng pin Makita DHR171RFJ

    Makita hiện là hãng có nhiều các máy khoan bê tông dùng pin động cơ không chổi than. Nổi bật trong số đó là Makita DHR171RFJ 18V. Bộ khoan được đựng và bảo vệ trong hộp nhựa cứng gồm có pin và sạc dự phòng.

    Máy là một lựa chọn phù hợp với người dùng muốn thực hiện các công việc khoan, siết vít, vặn ốc, .. trên bê tông và bề mặt vật liệu cứng. Máy có giá bán tầm ~7tr, Makita DHR171RFJ sở hữu lực đập 1.2J với đường kính khoan bê tông tối đa 17mm, tốc độ không tải 0-680 vòng/phút, tốc độ đập từ 0-1450 lần/phút hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian và công sức để hoàn thành công việc nhanh chóng hơn.

    Với 5 máy khoan pin Makita 18v trên đây, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình 1 máy phù hợp nhất với nhu cầu và giá cả.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận