Mách bạn cách nhận biết máy khoan pin Bosch chính hãng với hàng giả

  • 0 bình luận

Mục lục

    Với nhu cầu trên thị trường hiện nay, giá cả luôn là vấn đề được người tiêu dùng đặt lên hàng đầu, do đó mà trên thị trường có sự xuất hiện của rất nhiều hàng giả với bề ngoài giống như hàng chính hãng. Và sản phẩm máy khoan pin Bosch cũng vậy không tránh khỏi việc xuất hiện hàng nhái, hàng giả. Bạn vẫn chưa biết cách nhận biết máy khoan pin Bosch chính hãng với hàng giả thì dưới đây Super MRO sẽ hướng dẫn cho các bạn.

    Cách nhận biết máy khoan pin Bosch chính hãng 

    Để có thể biết được cách nhận biết máy khoan pin Bosch chính hãng và máy khoan pin Bosch nhái thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu nhé.

    1. Xuất xứ được ghi ở trên máy phải được ghi rõ ràng

    Máy khoan pin Bosch chính hãng có 3 xuất xứ tại Đức, Malaysia, Trung Quốc. Khi mua máy khoan pin Bosch thì các bạn cần phải chắc chắn mình mua máy có xuất xứ rõ ràng. Máy phải được ghi nguồn gốc xuất xứ một cách rõ ràng.

    2. Tem chống giả

    Nếu như khi mua máy khoan pin Bosch chính hãng mà không có tem thì gần như hàng giản đến 99%. Nhưng nếu máy có tem thì cũng cần phải kiểm tra bằng cách cào mã số an ninh ở trên tem và soạn tin DAC mã số an ninh số seri gửi 8099.

     

    3. Chế độ bảo hành chính hãng trên toàn quốc

    Khi mua máy khoan pin Bosch chính hãng ở bất kỳ cửa hàng nào trên toàn quốc thì các bạn cứ mang ra trung tâm bảo hành chính hãng của Bosch trên toàn quốc để bảo hành. Thông thường hiện nay trên thị trường máy khoan pin Bosch chính hãng sẽ có thời gian bảo hành là 6 tháng.

    4. Chất lượng hoàn thiện của máy và cách đóng hộp

    Các chi tiết của máy khoan pin Bosch chính hãng sẽ được nhà sản xuất gia công với độ chính xác cao, độ hở giữa các mối ghép gần như không có, khi cầm máy có cảm giác nặng tay, không bị ọp ẹp.

    5. Cảm giác khi cầm máy ở trên tay

    Máy khoan pin Bosch chính hãng khi các bạn cầm ở trên tay sẽ có sự chắc chắn, dễ dàng thao tác, độ chính xác cao, ít bị rung lắc. Còn đối với hàng nhái thì sẽ không có được như vậy, đặc biệt khi sử dụng trong thời gian dài sẽ có hiện tượng máy nóng.

    Top máy khoan pin Bosch chính hãng nên mua nhất hiện nay

    Sau khi các bạn đã biết cách để phân biệt máy khoan pin Bosch chính hãng và máy khoan pin Bosch nhái thì tiếp theo còn chần chờ gì mà không tậu ngay 1 trong những model được giới thiệu dưới đây.

    1. Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI PROMO

    Máy khoan pin Bosch được thiết kế đa chức năng khoan tường, khoan sắt, khoan gỗ và bắt vít. Máy khoan pin Bosch chính hãng GSB 180-LI PROMO được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có tính di động cao, dễ dàng khoan được các vật liệu ở mọi ngóc ngách, không gian khác nhau.

     


    Máy khoan pin Bosch GSB 180-LI PROMO

    Máy khoan pin Bosch chính hãng GSB 180-LI PROMO với lớp vỏ nhựa cao cấp có khả năng chống chịu nhiệt tốt, có thể sử dụng được ở nhiều môi trường làm việc khắc nghiệt và vẫn luôn đảm bảo được sự an toàn. Máy có tốc độ không tải cao là 10 - 1.700 vòng/phút và thấp là 20 - 450 vòng/phút.

    2. Máy khoan pin Bosch Bosch GSB 120-LI

    Máy được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và sử dụng pin nên giúp việc hoạt động của máy được linh hoạt, không vướng dây điện. Máy chỉ có trọng lượng 11.1kg nên sẽ giúp thao tác một cách dễ dàng ở mọi ngóc ngách. Máy khoan pin Bosch chính hãng Bosch GSB 120-LI còn được trang bị đèn led giúp người dùng có thể làm việc được trong môi trường thiếu ánh sáng.  Máy còn được trang bị hệ thống bảo vệ pin điện tử do đó sẽ giúp bảo vệ được pin tránh khỏi tình trạng quá tải, quá nhiệt và xả cạn. Máy khoan pin Bosch chính hãng Bosch GSB 120-LI được làm bằng chất liệu chắc chắn với lớp cao su bọc ở bên ngoài êm ái, tránh bị trơn trượt khi sử dụng.

    3. Máy khoan pin Bosch Bosch GSR 18V-50

    Máy được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng giúp người dùng có thể sử dụng thuận tiện ở nhiều các không gian khác nhau. Tay cầm của máy được bọc với một lớp nhựa nhám để người dùng có thể cầm nắm một cách dễ dàng trong thời gian dài mà không cảm thấy mỏi, đau tay. Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, chịu lực và chịu nhiệt, được tích hợp thêm công nghệ ECP giúp bảo vệ pin không bị quá tải cũng như thất thoát năng lượng.

    Máy khoan pin Bosch Bosch GSR 18V-50

    Máy khoan pin Bosch GSR 18V-50 có 2 mức tốc độ đó là 0 – 460 vòng/phút và 0 – 1.800 vòng/phút cho khả năng khoan gỗ với đường kính 35mm và khoan sắt với đường kính 13mm. Máy có đầu cặp bằng kim loại được thiết kế vô cùng mạnh mẽ cùng với mô men xoắn 50/24 | 50/28 Nm giúp người dùng có thể hoàn thành tốt các công việc khoan, vặn vít.

    4. Máy khoan pin Bosch GSB 36-VE-2-LI

    Máy có tốc độ không tải đạt 0 – 420 vòng/phút và 0 – 1.800 vòng/phút cùng với mũi khoan rắn chắc cho khả năng khoan được nhanh chóng, gọn đẹp. Bosch GSB 36VE-2-LI sử dụng pin sạc có điện thế pin lên đến 36V nên không làm gián đoạn đến công việc.  Bosch GSB 36VE-2-LI với tay cầm phụ được cải tiến mới với profin sóng và cơ cấu khóa một cách dễ dàng đảm bảo được việc tháo lắp nhanh và khớp chắc chắn. Với đèn LED được tích hợp với chức năng afterglow đảm bảo chiếu sáng cho khu vực làm việc, dù ở những chỗ hạn chế ánh sáng. Như bài viết này đã mách cho các bạn cách để nhận biết được máy khoan pin Bosch chính hãng.

    Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy khoan pin Bosch tốt nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận