Gợi ý 3 model máy khoan pin Bosch 18v tốt nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Chúng ta đều biết thương hiệu máy khoan pin Bosch luôn chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Trong các dòng máy khoan Bosch thì máy khoan pin Bosch 18v cũng được nhà sản xuất trang bị nhiều các tính năng và hiệu suất làm việc không hề thua kém gì so với các dòng máy khoan chạy điện. Chính vì vậy khi bạn quan tâm đến các dòng máy khoan pin Bosch 18v mà chưa biết nên lựa chọn loại nào. Vậy thì bài viết này Super MRO sẽ đem đến cho các bạn một số gợi ý về máy khoan tốt nhất nhé.

    Đôi nét về thương hiệu Bosch

    Bosch là một tập đoàn công nghệ lớn nhất thế giới, được thành lập vào năm 1886 tại Đức. Bosch có sự đa dạng hóa các lĩnh vực bao gồm phụ tùng và thiết bị ô tô, điện tử ô tô, công nghệ điều khiển và truyền động, công nghệ đóng gói, dụng cụ cầm tay… Thương hiệu Bosch với mục đích nhằm tới cả hai thị trường là tiêu dùng và chuyên nghiệp thì Bosch đã sản xuất là những thiết bị điện thích hợp cho mọi nhu cầu công việc như máy khoan, máy đánh bóng, máy cưa và mài…Bosch luôn đi liền với sự xuất sắc về công nghệ, chất lượng và sự cách tân, luôn đổi mới.

    Một số model máy khoan pin Bosch 18v nên mua và sử dụng

    Ở phần này Super MRO sẽ giới thiệu với các bạn một số model máy khoan pin Bosch 18v được đánh giá cao và được nhiều người yêu thích lựa chọn, sử dụng nhất.

    1. Bosch 18V GSR 180-LI

     Bosch 18V GSR 180-LI

    Máy khoan pin Bosch 18V GSR 180-LI là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng để bắt, tháo ốc vít hay khoan lỗ trên các bề mặt kim loại, gỗ, nhựa…Máy sở hữu thiết kế dạng súng cầm tay có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chưa đến 2kg nên thuận tiện cho việc di chuyển và làm việc trong môi trường chật hẹp. Bosch 18V GSR 180-LI sử dụng loại pin Lithium-ion có điện thế 18V mang đến thời gian làm việc lâu hơn, linh hoạt và không bị gián đoạn. Máy khoan pin Bosch 18V GSR 180-LI có tốc độ không tải 450 – 1.700 vòng/phút, lực xoắn cực đại 54Nm cho khả năng tháo vặn vít một cách nhanh chóng và chính xác.

    2. Bosch 18V GSB 180-LI

     Bosch 18V GSB 180-LI

    Máy có 3 tốc độ kết hợp vặn vít, mang đến khả năng xử lý tốt khi thực hiện việc khoan tường, sắt và vặn vít. Máy khoan pin 18V Bosch GSB 180-LI có công suất hoạt động với lực xiết Max ở vật liệu cứng là 54Nm và trên bề mặt mềm là 21Nm, tốc độ không tải của máy là 450/1700 vòng/phút. Model này có khả năng khoan trên các vật liệu gỗ, thép, khối xây nề lần lượt có bán kính là 29mm, 10mm và 10mm. Máy khoan pin 18V Bosch GSB 180-LI được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng máy chỉ khoảng 1.6kg nên khi sử dụng không gây mỏi tay, linh hoạt làm việc trong mọi không gian khác nhau. Đèn Led tích hợp để chiếu sáng cho những khu vực làm việc thiếu ánh sáng.

    3. Bosch 18V GBH 180-LI

    Bosch 18V GBH 180-LI

    Máy có tốc độ không tải đạt 1.800 vòng/phút, với tỷ lệ va đập 4.550 lần/phút, lực đạp piston 1.7J mang đến hiệu quả làm việc vô cùng ấn tượng. Đầu cặp của máy tối đa 20mm cho khả năng khoan ở trên thép đạt được đường kính 13mm, khoan trên gỗ với đường kính đạt 30mm.

    Máy khoan pin Bosch GBH 180-LI sử dụng pin 180-LI có điện áp 18V mang đến hiệu suất làm việc bền bỉ kéo dài trong suốt 10 giờ đồng hồ, giúp cho công việc không bị gián đoạn. Ngoài ra máy còn được trang bị thêm đèn Led giúp người dùng khi sử dụng có thể nhìn rõ ràng, hiệu quả hơn khi làm việc trong khu vực thiếu ánh sáng.

    Tóm lại máy khoan pin Bosch 18v sử dụng để vặn vít, khoan lỗ hay khoan bê tông đều mang đến chất lượng hoàn hảo, tối ưu được công việc và an toàn cho người sử dụng. Nếu như các bạn có thắc mắc gì về máy khoan pin Bosch 18v thì có thể liên hệ với Super MRO để được giải đáp sớm nhất và chi tiết nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận