Top 3 máy khoan pin Bosch được nhiều người lựa chọn nhất

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan pin Bosch với sự ưu việt từ thiết kế cho đến tính năng, đang ngày dần trở thành sự lựa chọn của nhiều người, đặc biệt đối với dân chuyên nghiệp. Trong bài viết này các bạn hãy cùng chúng mình khám phá 3 model máy khoan Bosch tốt nhất hiện nay nhé.

    Ưu điểm của máy khoan pin Bosch

    Bosch là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị công nghệ và dịch vụ nổi tiếng về ngành điện gia dụng. Chính vì vậy mà các model của máy khoan thương hiệu Bosch cũng luôn sở hữu nhiều các ưu điểm nổi bật sau đây.

    1. Thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức

    Chúng ta đều biết Bosch là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Thương hiệu này đã có bề dày hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các dụng cụ điện cầm tay chuyên nghiệp và đặc biệt là máy khoan. Do đó mà máy khoan pin Bosch sẽ luôn đảm bảo được chất lượng, độ bền và hiệu suất hoạt động.

    2. Thiết kế và chất lượng vượt trội

    Những model máy khoan pin Bosch được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ khoảng từ 1.1 – 2.9 kg. Nên người dùng có thể thao tác máy bằng cả 2 tay hoặc 1 tay, đồng thời còn thuận tiện trong việc điều khiển hướng mũi khoan tiến hay lùi, một cách tiện dụng. Ngoài ra máy khoan pin Bosch với vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp giúp bảo vệ cho máy. Lõi mô tơ của máy được làm bằng chất liệu đồng nguyên chất 100% và được tích hợp vòng bi chịu trọng tải, tốc độ cao do đó mà máy có thể sử dụng được trong thời gian dài. Ngoài ra máy còn được trang bị động cơ không chổi than giúp nhân đôi tuổi thọ và kéo dài thêm 30 thời gian vận hành.

    3. Được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

    Máy khoan pin Bosch sử dụng pin Li-Ion với dung lượng lớn lên đến 6Ah do đó mà máy có thời gian sử dụng lâu dài. Máy được tích hợp công nghệ sạc không dây mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng nên có thể sạc ở mọi nơi, mọi lúc.  Công nghệ làm mát Coolpack đảm bảo cho dung lượng pin không bị hao phí khi sử dụng. Máu chỉ có 1 pin nhưng có thể sử dụng được cho nhiều máy có cùng hiệu điện thế với hệ thống pin linh hoạt.

    4. Đa năng đáp ứng được nhiều công việc

    Máy khoan pin Bosch được tích hợp nhiều các tính năng và công nghệ hiện đại nên có khả năng đáp ứng được nhiều công việc cho những người thợ lành nghề hay sử dụng ở trong hộ gia đình. Với máy khoan pin Bosch có thể đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng như khoan gỗ, khoan tường, khoan bê tông và có thể khoan được cả kính thủy tinh, đá hoa cương…

    5. An toàn với người sử dụng

    Máy khoan pin Bosch được trang bị với nhiều các công nghệ nổi bật giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Vỏ bọc của máy được trang bị một cách chắc chắn nên sẽ bảo vệ cho máy trong môi trường nhiều bụi bẩn và nước mưa. Công nghệ EMP giúp chống quá tải và dùng động cơ trong trường hợp máy hoạt động bị kẹt. 

    Giới thiệu 3 model máy khoan pin Bosch hot nhất hiện nay

    Tiếp theo hãy cùng chúng mình tham khảo ngay 3 model máy khoan pin Bosch hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường nhé.

    1. Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI

    Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI
    Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI

    Bosch GSB 120-LI được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, tay cầm vừa tay có lớp vỏ cao su mềm mại mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI sử dụng loại pin 1.5Ah Lion 12V cho người dùng khoan, vặn ốc vít trong nhiều trường hợp khác nhau. Máy còn được trang bị hệ thống đèn LED giúp người dùng có thể làm việc được một cách dễ dàng trong môi trường thiếu ánh sáng. Sản phẩm này có trọng lượng nhẹ chỉ 1.1kg nên máy có thể sử dụng làm việc ở những địa hình chật hẹp. 

    2. Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 1000

    Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 1000
    Máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000

    Bosch GSR 1000 có thân máy được bọc đệm cao su mang đến sự êm ái, thoải mái cho người dùng. Máy có kích thước nhỏ 19cm * 6cm * 16cm và trọng lượng nhẹ chỉ 900g nên khi sử dụng không gây đau tay, mỏi tay. Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 1000 có tốc độ không tải của là 700 vòng/phút mang lại hiệu quả làm việc cao. Đặc biệt model này có thể thực hiện được 300 lần vít chỉ trong vòng 1 giờ sạc, do đó đảm bảo được độ chính xác nhờ vào chức năng Motor Brake thông minh.

    3. Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI

    Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI
    Máy khoan vặn vít Bosch GSB 180-LI

    Bosch GSB 180-LI được làm từ chất liệu nhựa cao cấp mang đến độ bền cao và sự cứng cáp, chắc chắn. Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI sử dụng motor chổi than nên có thể thực hiện được cả chức năng khoan và bắt vít. Máy có trọng lượng 1.3kg và kích thước là 210mm * 62mm * 225mm.  Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSB 180-LI với tốc độ không tải là 1700 vòng/phút mang lại hiệu suất hoạt động vô cùng tốt. Máy sử dụng loại pin Li-ion 18V mang đến thời gian sử dụng máy lâu.

    Trên đây là top 3 máy khoan pin Bosch hiện đang được nhiều người lựa chọn nhất. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thể tìm ra được một model máy khoan pin tốt nhất và phù hợp nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận