Máy khoan pin dewalt chính hãng có thật sự tốt?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan pin dewalt chính hãng có thật sự tốt hơn các thương hiệu khác như Bosch, Makita hay không? Người dùng luôn lo ngại đến vấn đề này khi hiện nay trên thị tường thương hiệu máy khoan pin Dewalt đã có sự xuất hiện của một số sản phẩm hàng giả. Cùng Super MRO tìm hiểu về dòng máy khoan này nhé!

    Thương hiệu máy khoan pin Dewalt không hề kém cạnh Bosch hay Makita

    Dewalt là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Từ năm 1924 đến nay hãng đã khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp cơ khí, ngang tầm với thương hiệu đình đám Bosch và Makita.

     


    Máy khoan pin dewalt chính hãng công suất mạnh làm việc hiệu quả.

    Các dòng sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu Dewalt gồm: máy mài góc, máy cưa gỗ, máy đánh bóng, máy thổi nóng, máy khoan động lực, máy khoan búa, máy đục bê tông. Nhắc đến máy khoan người dùng chuyên nghiệp cũng đề cập ngay Dewalt, Bosch và Makita rồi Stanley người dùng hoàn toàn hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi những thương hiệu cơ khí hàng đầu với kinh nghiệm và uy tín trên thị trường gần trăm năm.

    Đừng đánh giá thương hiệu Dewalt và sản phẩm không tốt qua hàng nhái

    Máy khoan Dewalt cũng như các thương hiệu nổi tiếng khác và việc gặp phải nạn làm giả, làm nhái là không tránh khỏi. Nếu bạn không cẩn thận chắc chắn bạn sẽ dễ mua phải những chiếc máy kém chất lượng được khoác lên mình cái giá bán thật sự là cực kỳ rẻ.  Không chỉ thế, nếu bạn tinh mắt có thể nhận ra rằng hàng giả sẽ có hình thức lẫn tính năng sử dụng rất dễ và nhanh hỏng.

     


    Dewalt - thương hiệu máy khoan đình đám nhất thế giới.

    1. Khi máy khoan pin Dewalt chính hãng bị làm giả

    Trái ngược hoàn toàn với sản phẩm Dewalt chính hãng, máy bị làm giả mang tới những rủi ro khôn lường đáng kể như: hiệu năng của máy khoan rất kém, chạy chậm chạp làm mất rất nhiều thời gian làm việc, thậm chí là có thể làm hư hỏng cả vật liệu. Sử dụng máy bị làm giả dễ gặp phải nguy cơ mất an toàn như là tình trạng rò rỉ điện, chập mạch gây cháy nổ cực kỳ nguy hiểm làm cho người dùng bị điện giật, bỏng tay hay bị bỏng mặt do dùng những chiếc máy khoan Dewalt không rõ nguồn gốc.

    2. Cách để nhận biết máy khoan Dewalt chính hãng hoặc hàng giả

    Có nhiều dấu hiệu mà bạn có thể nhận ra được nó khác nhau ra sao trên máy khoan Dewalt. Dưới đây Super MRO sẽ gợi ý một về cách mà ai cũng có thể áp dụng để nhận ra máy chính hãng hay không.

    • Hình thức, mẫu mã: Máy khoan Dewalt hàng chính hãng khi cầm trên tay rất chắc chắn, có khung máy bằng kim loại, đường nét thiết kế tỉ mỉ và không hề bị hở. Nhưng máy không rõ nguồn gốc mang tên Dewalt sẽ cho cảm giác ọp ẹp, tay cầm thất khá nhẹ và không có được sự hoàn thiện tốt.
    • Máy khoan pin Dewalt giả thường không có tổ hợp màu vàng đen đặc trưng như máy chính hãng, không có hộp đựng hoàn chỉnh. Giấy tờ kèm theo máy cũng không đầy đủ, phụ kiện thiếu hụt, v.v. 

     Máy khoan pin dewalt chính hãng tốt như mong đợi.

    • Hoạt động của máy: Nếu máy khoan pin Dewalt chính hãng luôn được tối ưu về tốc độ, hiệu suất luôn ổn định và vận hành êm ái và hoàn toàn yên tâm về tiếng rè hay kêu rít dù chạy ở tốc độ cao nhất. Ngược lại, máy Dewalt giả sẽ rất nhanh nóng, âm thanh phát ra lớn và máy thường chạy ì ạch, càng về sau càng yếu và đảm đương không nổi nữa khi thời gian làm việc kéo dài.
    • Đặc biệt, đối với các máy khoan Dewalt dùng pin thì có hiệu năng kém, chạy rất chậm và pin rất mau hết. Sau thời gian sử dụng một thời gian sản phẩm sẽ xuống cấp nhanh trông thấy, pin chai sạn nhanh và hoạt động chậm đi rất nhiều.

    Máy khoan pin dewalt chính hãng có thật sự tốt? Máy khoan pin dewalt chính hãng rất tốt là đằng khác nếu nhu cầu sử dụng của bạn phù hợp với khả năng đáp ứng của máy như miêu tả. Còn nếu bạn chỉ cần giá rẻ và dùng thi thoảng thì nên chọn máy dewalt không rõ nguồn gốc. Chúc bạn ngày làm việc tốt đẹp!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận