Top 2 cách nhận biết máy khoan Dewalt chính hãng và máy giả

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan Dewalt là một thương hiệu nổi tiếng trong ngành máy khoan do đó mà sẽ không thể tránh được tình trạng làm giả, làm nhái. Nếu người dùng không cẩn thận, không có sự hiểu biết thì rất dễ mua phải một chiếc máy khoan Dewalt làm giả, hàng kém chất lượng. Việc sử dụng máy khoan Dewalt nhái sẽ rất nhanh hỏng và quan trọng là gây nguy hiểm đến người sử dụng. Chính vì vậy mà khi lựa chọn các bạn cần phải nhận biết được máy khoan Dewalt chính hãng và máy giả.

    Những dấu hiệu để nhận biết máy khoan Dewalt chính hãng và máy giả

    Sau đây, Super MRO sẽ gợi ý cho các bạn một số cách nhận biết máy khoan Dewalt chính hãng và máy nhái một cách dễ dàng mà ai cũng có thể phân biệt được.

    1. Về hình thức của máy

    Những dòng máy khoan pin Dewalt chính hãng khi cầm trên tay sẽ có sự chắc chắn bởi máy có khung bằng kim loại, đường nét trên máy được thiết kế một cách tỉ mỉ, không bị hở. Ngược lại với những chiếc máy khoan pin Dewalt nhái, giả thì thường sẽ có cảm giác ọp ẹp, khi cầm máy thì khá nhẹ, không có sự chắc chắn và không có được sự hoàn thiện tốt. Thêm một điểm các bạn cần phải lưu ý đó là máy khoan giả thường không có hộp đựng, giấy tờ của máy cũng không được đầy đủ, phụ kiện bị thiếu hụt…Ngược lại máy khoan Dewalt chính hãng luôn được nhà sản xuất trang bị đầy đủ các phụ kiện đi kèm, các giấy tờ chứng nhận đầy đủ.

    2. Về cách hoạt động

    Những model máy khoan Dewalt chính hãng luôn được nhà sản xuất tối ưu về tốc độ, hiệu năng ổn định và vận hành vô cùng êm ái. Khi sử dụng máy không bị rè hay kêu rít dù máy đã chạy ở tốc độ cao nhất. Đối với máy khoan nhái, giả thì khi hoạt động sẽ rất nhanh nóng, âm thanh phát ra lớn và thường có tình trạng ì ạch, chạy yếu.

    Một số model máy khoan Dewalt chính hãng tốt nhất hiện nay

    Nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa biết nên chọn máy khoan Dewalt chính hãng nào, vậy thì còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay những model được giới thiệu dưới đây nhé.

    1. Máy khoan pin động lực Dewalt DCD996P2

    Đây là loại máy khoan pin cầm tay được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp cho các gia đình và những xưởng sản xuất nhỏ sử dụng. Máy có khả năng khoan gỗ với kích thước 55mm, khoan sắt với đường kính 15mm, khoan tường với đường kính 13mm.

    Máy khoan pin động lực Dewalt DCD996P2

    Máy khoan pin động lực Dewalt DCD996P2 sử dụng pin sạc XR Li-on do đó sẽ linh hoạt và sử dụng được cả những nơi không có nguồn điện. Máy khoan pin động lực Dewalt DCD996P2 có mô men xoắn cực đại 95Nm do đó sẽ giúp cho mũi khoan đi được sâu hơn, nhanh hơn nên việc thực hiện công việc cũng trở nên nhanh chóng hơn.

    2. Máy khoan búa Dewalt D25144KA

    Máy có công suất hoạt động khá mạnh lên đến 900W, với tốc độ không tải 0 – 1.550 vòng/phút, tốc độ đập 5350 lần/phút và lực đập là 3.2J mang đến hiệu quả tối ưu khi khoan các lỗ ở trên chất liệu bê tông cứng.

     


    Máy khoan búa Dewalt D25144KA

    Máy khoan búa Dewalt D25144KA với phần tay cầm của máy được bọc bởi 1 lớp cao su đen mang đến sự êm ái, không làm mỏi tay khi sử dụng liên tục trong nhiều giờ liền.  Lớp vỏ của máy được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp do đó có khả năng chịu nhiệt cao. Khi mua máy khoan búa Dewalt D25144KA thì sẽ có bộ sản phẩm đi kèm đó là vali nhựa, đầu kẹp, 1 mũi đục, 5 mũi khoan.

    3. Máy khoan vặn vít Dewalt DCD991M2

    Đây là dòng máy khoan đa năng có thể sử dụng để khoan, bắt vít, khoan động lực do đó sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu công việc của những thợ sửa chữa lành nghề. Máy khoan vặn vít Dewalt DCD991M2 có thiết kế nhỏ gọn, với trọng lượng 1.5kg dễ dàng cầm tay, khi sử dụng không hề gây đau tay, mỏi tay. Máy có khả năng khoan tường với đường kính 13mm, khoan gỗ với đường kính 40mm, khoan sắt với đường kính 13mm.


    Máy khoan vặn vít Dewalt DCD991M2

    Máy khoan vặn vít Dewalt DCD991M2 có mô men xoắn định mức 95Nm, tốc độ không tải 450/1.300/2.000 vòng/phút cho khả năng hoạt động hiệu quả và khoan được trên các chất liệu khác nhau. Khi mua máy sẽ được đi kèm vali đựng, 02 pin đi kèm 4Ah và 1 sạc pin cho người dùng mang theo khi di chuyển. Nói chung việc phân biệt máy khoan Dewalt chính hãng và máy nhái khá dễ dàng nhận ra được, chỉ cần các bạn có một chút tinh ý và cẩn thận. Khi lựa chọn máy khoan Dewalt chính hãng các bạn hãy lưu ý đến những dấu hiệu mà Super MRO đã nêu ở trên nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận