[Tư vấn] Top 2 máy khoan vặn vít dùng pin tốt nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy khoan vặn vít dùng pin hay còn được gọi là máy bắt vít, là một thiết bị cầm tay có chức năng chuyên dụng vặn và siết chặt những con ốc vít vào sâu bên trong các vật liệu thi công như là mặt gỗ, tường. Nếu bạn đang phân vân và chưa rành về loại máy này bạn nên tham khảo bài viết này để có chọn lựa đúng đắn nhất. 

    Nguyên lý hoạt động, ứng dụng của máy khoan vặn vít dùng pin

    1. Nguyên lý hoạt động

    Thông thường khi muốn siết chặt những con ốc vít vào thật sâu bên trong một vật liệu nào đó, bạn thường dùng những chiếc tua vít. Về cơ bản, chiếc máy bắt vít cũng hoạt động tương tự theo cùng cơ chế. Tuy nhiên, thay vì các bạn sử dụng lực thủ công bằng tay thì hãng Bosch, Makita… sẽ thiết kế và tích hợp vào bên trong máy một động cơ mô tơ có mô-men xoắn lớn nhằm để thay thế các thao tác thủ công, nhằm tiết kiệm thời gian và công sức.

     2. Ứng dụng của máy khoan vặn vít bằng pin 

    Máy bắt vít dùng pin có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn và đã nhanh chóng trở thành một vật dụng không thể thiếu trong gia đình và các lĩnh vực dân dụng như tân trang nhà cửa, sửa chữa hoặc chuyên nghiệp hơn là trong lĩnh vực chế tạo, lắp ráp xưởng cơ khí, nhà máy và các lĩnh vực thiết bị điện gia dụng.

    Top 2 máy khoan vặn vít dùng pin tốt nhất hiện nay

    Máy khoan loại dùng pin cầm tay hiện nay có nhiều trên thị trường, việc tìm kiếm sản phẩm phù hợp với người dùng là không khó. Mỗi người mua hàng sẽ có một nhu cầu và mục đích riêng với sản phẩm đặc thù. Máy khoan vặn vít dùng pin cũng tương tự, tùy thuộc vào mục tiêu cuối cùng mà chiếc máy vặn vít sẽ phù hợp với từng nhu cầu khác nhau, có thể là tính năng, có thể là công suất và cũng có thể là do mức giá phù hợp. Top 2 máy khoan vặn vít dùng pin được tổng hợp có chọn lọc từ các trang TMĐT phần này sẽ giúp bạn chọn nhanh chóng một mẫu máy đúng nhu cầu của bạn nhất.

    1. Máy khoan vặn vít dùng pin - Bosch GO (Khuyên dùng)

    Bosch GO theo bộ là mẫu máy được sản xuất tại Malaysia, dựa trên quy trình công nghệ hiện đại đến từ Đức. Máy có mức độ hoàn thiện được đánh giá cao, khả năng thao tác khá đơn giản. Sản phẩm có thiết kế cầm tay tiện dụng, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình để làm việc. 

     

    Máy hoạt động bằng pin sạc 3.6V/1.5Ah, được nạp đầy pin thông qua cổng sạc Micro USB vì vậy mà không lo bị phụ thuộc vào ổ cắm điện. Các bộ phận trên máy đều được chế tạo từ vật liệu cao cấp như nhựa ABS, thép không gỉ siêu bền, độ bền cao. Bosch GO được trang bị động cơ mạnh mẽ, kết hợp hoàn hảo giữa momen xoắn cứng/mềm 5/2.5Nm; tốc độ quay 300rpm cho phép rút ngắn thời gian làm việc. Nhìn chung, máy khoan vặn vít dùng pin thương hiệu Bosch GO được thiết kế để đáp ứng cho nhu cầu sửa chữa tại nhà, công trường. Máy hoạt động tốt trên các vật liệu thi công như là gỗ, vách tường kể cả kim loại… Đặc biệt, máy có trang bị hệ thống khóa trục mang lại sự an toàn cho người dùng.

    2. Máy vặn vít dùng Pin - Makita 6723DW 4.8V

    Makita 6723DW 4.8V được đánh giá là model mới nhất đến từ  Makita Nhật Bản. Makita 6723DW có trọng lượng nhẹ ~ 0,42kg; kiểu dáng cầm tay tiện dụng, sang trọng. Máy được tích hợp tính năng chống trượt và thiết kế cực kỳ linh hoạt, bạn có thể dễ dàng gập máy lại ở một góc 60 độ so với bình thường. Mô-men xoắn cực đại  4.5Nm, tốc độ không tải 220 vòng /phút (rpm).

    Máy cho cảm giác cầm nắm bằng 1 tay chắc chắn, thoải mái và an toàn nhờ vào bộ ly ngắt điện và pin sạc 4.8V và có bộ sạc đi kèm. Makita 6723DW được trang bị công nghệ bảo vệ điện tử thông minh, tránh được tình trạng quá tải nhiệt khi vận hành liên tục trong thời gian dài.

    Tóm lại, còn có khá nhiều mẫu mã và thương hiệu máy khoan, nhưng với top 2 máy khoan vặn vít dùng pin được ưa chuộng nhất vừa nêu ở trên, chúng vừa đảm bảo được tính đa dụng, bền bỉ và vừa an toàn, đặc biệt giá thành hợp lý. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình 1 model ưng ý nhất. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết nhé!

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận