Đánh giá top 3 máy khoan pin Dewalt tốt nhất năm 2020

  • 0 bình luận

Mục lục

    Có thể nói rằng máy khoan Dewalt đã không còn xa lạ gì đối với nhiều làm trong ngành nghề kỹ thuật. Trong đó có dòng máy khoan pin Dewalt đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngành dụng cụ cầm tay bởi sở hữu thiết kế đẳng cấp, gam màu vàng đen đặc trưng và chất lượng vượt trội. Và nếu như bạn đang phân không biết nên lựa chọn máy khoan pin Dewalt nào, vậy thì không nên bỏ lỡ bài viết này của Super MRO nhé. 

    Đôi nét về thương hiệu máy khoan pin Dewalt

    Máy khoan pin Dewalt của thương hiệu Dewalt nổi tiếng đến từ Mỹ, được thành lập vào năm 1924. Dewalt chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như máy mài góc, máy đánh bóng, máy thổi nóng, máy cưa gỗ, máy cưa lọng, máy khoan động lực, máy khoan búa, máy khoan bê tông… Khi nhắc đến máy khoan pin Dewalt thì người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi thương hiệu Dewalt đã có kinh nghiệm và uy tín trên thị trường gần 100 năm.

    Đặc điểm của máy khoan pin Dewalt

    Nhiều người dùng thường có sự băn khoăn không biết máy khoan pin Dewalt có tốt hay không? Để đánh giá được nó tốt hay không thì cần phải biết được đặc điểm sau đây của máy khoan pin Dewalt.

    • Máy khoan pin Dewalt được thiết kế với gam màu vàng đen nổi bật phong cách của thương hiệu, với mỗi chi tiết ở trên máy khoan đều được nhà sản xuất gia công một cách chắc chắn, đảm bảo để máy vận hành ổn định và an toàn trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, tay cầm còn được bọc cao su nên rất an toàn, chống trơn trượt cho người dùng khi sử dụng.
    • Hầu hết các model máy khoan pin Dewalt đều được trang bị 2 tốc độ cho người dùng có thể tùy chọn sao cho phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Dòng máy khoan này có công tắc đảo chiều sẽ giúp người dùng có thể linh hoạt khoan, tháo vặn vít một cách dễ dàng.
    • Máy khoan pin Dewalt với điện thế và dung lượng pin lớn nên giúp người dùng có thể sử dụng máy trong thời gian dài. Ngoài ra với mỗi máy khoan pin Dewalt còn được trang bị thêm 2 cục pin và 1 bộ sạc dự phòng nên trong quá trình sử dụng người dùng có thể thay thế bất kỳ lúc nào.

    Máy khoan pin Dewalt nào tốt, pin khủng nên sử dụng?

    Giữa vô vàn các sản phẩm máy khoan pin trên thị trường thì chiếc máy khoan pin Dewalt nào tốt, có chất lượng, pin dung lượng cao? Hãy cùng Super MRO tìm hiểu ngay 3 model máy khoan pin Dewalt được giới thiệu dưới đây nhé.

    1. DeWalt DCD791M2

    DeWalt DCD791M2

    Máy khoan vặn vít dùng pin DeWalt DCD791M2 có tốc độ không tải được điều chỉnh ở 2 mức với mức thấp từ 0 – 550 vòng/phút, mức cao từ 0 – 2000 vòng/phút mang đến hiệu quả làm việc cao hơn, nhanh chóng hơn. Máy có khả năng khoan thép với đường kính 13mm, khoan gỗ với đường kính 40mm. DeWalt DCD791M2 có kích thước nhỏ gọn, dễ cầm bằng một tay bởi vì máy có khối lượng chỉ 1.8kg dễ dàng thao tác ở trên cao.

    Máy được nhà sản xuất trang bị đi kèm 2 pin và 1 sạc đảm bảo cho người dùng có pin dự phòng để có thể thay thế, kéo dài được thời gian sử dụng. DeWalt DCD791M2 với pin có dung lượng 4.0Ah, điện thế 18V giúp máy có thể làm việc được trong thời gian dài. Sản phẩm này còn có đèn LED nên rất tiện để sử dụng khi trời tối.

    2. DeWalt DCD777D2

    DeWalt DCD777D2

    Máy khoan vặn vít dùng pin 18V DeWalt DCD777D2 có đầu mũi khoan với đường kính từ 1.5mm – 13mm, với khả năng khoan thép với đường kính 13mm, khoan gỗ với đường kính 30mm. Máy có mô men xoắn tối đa là 65Nm và nút chỉnh tốc độ ở hai mức với mức thấp từ 0 – 500 vòng/phút, mức cao từ 0 – 1750 vòng/phút hỗ trợ việc vặn vít vô cùng hiệu quả.

    Khi mua máy sẽ có đi kèm bộ sạc pin chuẩn để có thể sạc được cho pin 10.8V, 14.4V và 18V. Ngoài ra DeWalt DCD777D2 còn được nhà sản xuất trang bị đi kèm 2 pin sạc 18V 2Ah có thể sử dụng được liên tục trong thời gian dài. Dưới đầu lắp mũi khoan của máy được trang bị thêm đèn Led để hỗ trợ cho người dùng làm việc trong những khu vực thiếu ánh sáng.

    3. Dewalt 18V DCD996M2

     Dewalt 18V DCD996M2

    Máy có 3 chức năng kết hợp tiện lợi đáp ứng được hết nhu cầu công việc của người sử dụng như khoan tường, khoan gỗ, sắt, vặn vít. Máy khoan pin Dewalt 18V DCD996M2 có khả năng khoan tường với đường kính 16mm, khoan gỗ với đường kính 40mm và khoan sát với đường kính 16mm. Model này được nhà sản xuất trang bị mô tơ từ có sự bền bỉ, êm ái khi hoạt động, ít gây ồn và có tuổi thọ cao. Loại pin sử dụng cho máy khoan pin Dewalt 18V DCD996M2 là pin XR Li-Ion giúp người dùng làm việc được trong thời gian dài. 

    Dewalt 18V DCD996M2 hoạt động với công suất đầu vào 800W, tốc độ không tải là 0 – 500/1.500/2.500 vòng/phút và tốc độ đập là 0 – 8.600/25.500/38.250 lần/phút. Máy sử dụng đầu kẹp kim loại 1.5 – 13mm do đó sẽ thích hợp cho từng các yêu cầu công việc khác nhau của người sử dụng.

    Chắc chắn rằng khi đọc hết bài viết này thì các bạn đã có thêm phần nào hiểu biết về máy khoan pin Dewalt. Hy vọng qua đây các bạn sẽ có được một sự lựa chọn chính xác nhất và phù hợp nhất với nhu cầu công việc của mình.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận