Đặc điểm và ứng dụng của kìm nhọn Stanley - Một số sản phẩm chất lượng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Kìm nhọn Stanley là dụng cụ được nhiều người lựa chọn sử dụng trong các ngành sửa chữa, lắp đặt và chế tạo… giúp hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về đặc điểm và ứng dụng của kìm nhọn Stanley.

    Đặc điểm của kìm nhọn Stanley

    Kìm nhọn Stanley có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích và dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất giữ. Sản phẩm được tinh luyện từ hợp kim cứng, vô cùng bền bỉ tạo được sự chắc chắn, có độ bền cao, chịu được nhiệt, tránh cong vênh cũng như không bị hư hỏng như các loại kìm thông dụng khác.

    kim-nhon-stanley-1

    Kìm nhọn Stanley được thiết kế với mũi nhọn dài 

    Kìm được thiết kế với mũi nhọn dài giúp bạn có thể làm việc trong không gian nhỏ hẹp, các chi tiết nhỏ nằm ở vị trí khó thao tác một cách tiện lợi và nhanh chóng. Dụng cụ còn có khả năng chống oxy hóa, giúp chống rỉ sét, an toàn và có độ bền cực kỳ cao.

    Phần tay cầm của kìm nhọn Stanley có độ ma sát tốt nên tránh trơn trượt, an toàn khi tay ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt. Hơn thế, tay cầm còn được bọc lớp nhựa mềm giúp bạn có thể làm việc trong thời gian dài mà không gây mỏi tay.

    Sản phẩm được nhiều người tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Kìm nhọn Stanley được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, đảm bảo bạn sẽ yên tâm hơn về chất lượng cũng như giá thành trên thị trường vô cùng hợp lý. Kìm đã được kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng được các yêu cầu về mẫu mã cũng như đảm bảo sự yên tâm nhất cho người dùng.

    Ứng dụng của kìm nhọn Stanley

    Kìm nhọn Stanley là sản phẩm đạt chất lượng cao dùng để giữ, kẹp, cắt các vật dụng… trong các thiết bị điện, máy móc, cơ khí. Sản phẩm còn được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp cơ khí, sửa chữa, chế tạo, lắp ráp… giúp các bạn hoàn thành công việc một cách hiệu quả và nhanh hơn.

    Kìm nhọn Stanley được xem là dụng cụ đắc lực trong túi đồ nghề của bất cứ người thợ hay người dùng nào, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức lao động.

    Một số loại kìm nhọn Stanley được ưa chuộng nhất hiện nay

    Kìm nhọn thương hiệu Stanley STHT84032-8 8"/200mm

    Kìm nhọn Stanley STHT84032-8 8"/200mm được chế tạo từ thép đã được tinh luyện nên có độ cứng cực kỳ tốt. Mũi kìm được vuốt thon đều, giúp người dùng có thể luồn sâu vào những không gian hẹp và những chi tiết mà mũi kìm bằng không làm được. Toàn bộ thân kìm được phủ lớp sơn chống gỉ có độ bền bỉ cao.

    kim-nhon-stanley-2

    Kìm nhọn Stanley STHT84032-8 được làm từ thép tinh luyện nên có độ cứng cao

    Phần tay cầm của kìm nhọn Stanley này được làm bằng nhựa tổng hợp có độ nhám, giúp người dùng thao tác không bị trơn trượt, đảm bảo sự chắc chắn và có lực tốt. Với thiết kế có lưỡi cắt khá bén ở giữa có thể dễ dàng cắt được dây điện hoặc sợi thép nhỏ một cách dễ dàng, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao.

    Kìm nhọn Stanley dòng STHT84031-8 6"/150mm

    Kìm nhọn Stanley STHT84031-8 6"/150mm có kích cỡ dài 150mm, dùng để vặn, giữ kẹp vật dụng. Kìm được tinh luyện từ hợp thép kim cứng, mũi kìm khỏe, phần tay cầm được làm bằng nhựa tổng hợp, êm ái, chắc chắn và thoải mái khi sử dụng.

    Kìm nhọn Stanley này được phủ lớp chống gỉ, chống xít vì vậy có tuổi thọ khá cao. Sản phẩm được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp cơ khí, sửa chữa, chế tạo và lắp ráp.

    Kìm nhọn Stanley mã STHT84073-8 6"/150mm

    Kìm nhọn Stanley STHT84073-8 6"/150mm được thiết kế phần mũi dẹp dài, không có răng để kẹp và giữ các vật liệu trong cơ khí, chế tạo, công nghiệp… và dân dụng. Kích thước kìm nhỏ gọn chỉ 150mm, rất tiện lợi khi thao tác và dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

    Kìm nhọn Stanley này được sản xuất bằng hợp kim thép, chịu nhiệt và chống va đập. Tay cần được bọc nhựa cao su giúp êm ái khi sử dụng. Với thiết kế của kìm giúp việc thao tác linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau, kể cả các vị trí hẹp, trong các góc sâu mà không gây mỏi tay hoặc làm ảnh hưởng đến chất lượng công việc.

    kim-nhon-stanley-3

    Kìm nhọn Stanley STHT84073-8 được thiết kế phần mũi dài và hẹp

    Bài viết phía trên của chúng tôi đã chia sẻ đến các bạn về đặc điểm và ứng dụng của kìm nhọn Stanley. Hy vọng những thông tin bổ ích này giúp bạn chọn lựa được cho mình sản phẩm thích hợp. Nếu có nhu cầu mua kìm nhọn Stanley, hãy truy cập vào website Super MRO hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 024 2224 8888 để được đặt hàng nhanh chóng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận