Kìm mũi nhọn là gì? Những loại kìm mũi nhọn phổ biến hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay, kìm mũi nhọn rất phổ biến, giúp ích trong việc kẹp và giữ các vật dụng nhỏ mà những dụng cụ cầm tay khác không thực hiện được. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về kìm mũi nhọn và địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng.

    Kìm mũi nhọn là gì?

    Kìm mũi nhọn còn có tên gọi khác là kìm mỏ nhọn, được thiết kế với đầu mũi nhọn và dài để kẹp, uốn, gắp đồ vật, linh kiện,… được sử dụng nhiều trong đời sống thường ngày, trong nhà máy sản xuất linh kiện điện tử,…

    kim-mui-nhon-1

    Kìm mũi nhọn thường dùng để gắp các linh kiện điện tử

    Công dụng của kìm mũi nhọn

    Các loại kìm mũi nhọn thường được tích hợp thêm nhiều chức năng cần thiết khác nhau như cắt dây, bấm cos… Sản phẩm có độ bền và độ chính xác cực kỳ cao. Nhờ vào thiết kế đầu giúp dễ dàng thao tác ở những không gian hẹp.

    Dụng cụ này được ứng dụng thực hiện lắp ráp và đưa các vật dụng vào vị trí hẹp giúp gắn các vật nhỏ lại. Ngoài ra, dụng cụ còn để uốn cong các loại dây hay các đồ trang sức. 

    Vì vậy, kìm mũi nhọn thường được sử dụng trong các lĩnh vực xây dựng, cơ khí, ngành điện.

    Các loại kìm mũi nhọn phổ biến hiện nay

    Trên thị trường hiện nay có nhiều loại kìm mũi nhọn với nhiều thương hiệu khác nhau như:

    Kìm mũi nhọn thương hiệu Toptul DGCB2208 

    Kìm mũi nhọn Toptul DGCB2208 được làm từ chất liệu thép carbon có độ bền cao, khả năng chống gỉ sét tốt và không bị oxy hóa hay mài mòn khi phải thường xuyên tiếp xúc với điều kiện môi trường ẩm ướt.
    Phần đầu kìm được thiết kế chuyên dụng để cắt, kẹp và giữ các chi tiết trong ngành công nghiệp, sửa chữa điện máy, cơ khí lắp ráp… thích hợp sử dụng trong gia đình. Phần lưỡi kìm được xử lý nhiệt chân không có độ sắc bén cao, giúp cắt dễ dàng mà không lo kìm bị gãy hay bị biến dạng. 

    Tay cầm của kìm được bọc nhựa chắc chắn, được thiết kế vừa tay, đảm bảo an toàn cũng như tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

    kim-mui-nhon-2

    Kìm mũi nhọn Toptul DGCB2208 có độ bền cao 

    Kìm mũi nhọn loại mỏ cong STANLEY 84-054-S 

    Kìm mũi nhọn mỏ cong Stanley 84-054-S là sản phẩm đa năng và có độ bền cao. Dụng cụ được sản xuất dưới dây chuyền hiện đại đảm bảo sản phẩm luôn chuẩn xác về kích thước và đạt chất lượng cao.

    Mũi kìm được làm bằng chất liệu thép cao cấp, tránh tình trạng rỉ sét do tác động từ môi trường ẩm ướt hay khắc nghiệt. Độ dài kìm vừa phải, giúp người dùng thực hiện thao tác nhanh gọn, xử lý công việc nhanh chóng và trôi chảy. 

    Kìm mũi nhọn có tay cầm được bọc bằng nhựa êm ái. Nhờ vào cấu tạo gọn nhẹ nên sản phẩm có thể cất giữ dễ dàng mà không sợ bị gãy hay biến dạng.

    Kìm mũi nhọn hãng Kingtony 6311-08 8"/200mm

    Kìm mũi nhọn Kingtony 6311-08 là vật dụng vô cùng cần thiết khi sửa chữa các thiết bị, vật dụng cơ khí… Dụng cụ được làm bằng hợp kim thép đặc biệt, đảm bảo về độ bền bỉ cao khi tiếp xúc thường xuyên trong môi trường ẩm ướt.

    Lưỡi kìm sắc bén, có khả năng cắt, kẹp, giữa các vật liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bộ phận tay cầm được bọc nhựa tổng hợp dẻo dai, vừa vặn, tạo cảm giác thoải mái và an toàn khi sử dụng.

    Chiều dài kìm mũi nhọn Kingtony 6311-08 là 200mm, dễ điều khiển và thực hiện thao tác, đồng thời cũng thuận tiện cho việc bảo quản và cất giữ.

    Kìm nhọn cao cấp Asaki mã AK-8003 6"/150mm

    Kìm mũi nhọn cao cấp Asaki AK-8003 được chế tạo bằng hợp kim cao cấp nên sản phẩm cực kỳ cứng cáp, chịu lực cao và bền lâu hơn.

    kim-mui-nhon-3

    Kìm mũi nhọn Asaki AK-8003 có chất lượng vượt trội

    Sản phẩm làm từ thép không gỉ, có khả năng chống mài mòn, không bị gỉ sét, và làm việc trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Dụng cụ thuận tiện làm việc với các chi tiết nhỏ và trong không gian hẹp. Mũi kìm cứng có thể xử lý nhiệt chân không có độ sắc bén cao. Lưỡi kìm dễ dàng cắt được các loại dây thép và đồng mà không lo bị gãy. 

    Qua bài viết trên, các bạn đã hiểu rõ hơn về các loại kìm mũi nhọn của các thương hiệu nổi tiếng về chất lượng trên thị trường hiện nay. Nếu có nhu cầu mua kìm thì có thể liên hệ trực tiếp cho chúng tôi qua hotline 024 2224 8888 để đặt hàng ngay. Hoặc bạn truy cập vào website Super MRO để chọn đặt hàng trực tuyến.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận