Những bí quyết chọn mua kìm mỏ nhọn nhanh chóng và chất lượng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Kìm mỏ nhọn còn có tên gọi khác là kìm nhọn, mũi dài, kìm mũi nhọn… Dòng kìm này vô cùng phổ biến với các tính năng cực kỳ đa dạng như uốn, kẹp và cắt dây… Để có thể chọn mua kìm mỏ nhọn đáp ứng được nhu cầu sử dụng, cùng tham khảo các bí quyết trong bài viết dưới đây.

    Chú ý kiềm hàm khi lựa chọn kìm mỏ nhọn 

    Kìm mỏ nhọn thường có nhiều phiên bản hàm, mỗi loại sẽ đi kèm với các ứng dụng riêng. kìm mỏ nhọn hàm cong dùng để siết chặt, kẹp và vặn các thanh tròn nhỏ, dễ dàng xử lý ở khu vực có không gian hẹp. Các kiểu hàm cong phổ biến như đầu cong 90 độ và đầu cong 45 độ.

    kim-mo-nhon-1

    Kìm mỏ nhọn hàm cộng có thể kẹp chặt các vật liệu ở khu vực hẹp

    Đối với kiểu hàm thẳng thì chức năng cũng tương tự như kìm mỏ nhọn hàm cong. Tuy nhiên, việc thực hiện các thao tác xử lý trong không gian hẹp hạn chế hơn.

    Trường hợp bạn cần dụng cụ để kẹp một vật dễ với tới thì có thể sử dụng kìm mũi tròn. Để có thể giúp bạn làm tốt công việc trong diện tích nhỏ hơn thì một chiếc kìm mỏ nhọn là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Chiều dài của kìm mỏ nhọn

    Chiều dài không phải là yếu tố để quyết định chất lượng của kìm, nhưng nó có thể tạo nên sự tiện lợi khi sử dụng. Kìm mỏ nhọn đa dạng về kích cỡ và chiều dài, một chiếc kìm có thể nhỏ đến 4 inch và dài đến 1 foot. Để có thể lựa chọn được chiều dài cho kìm mỏ nhọn phù hợp tốt nhất còn tùy thuộc vào mục đích sử dụng.

    Những người thường xuyên làm việc trong khu vực nhỏ hẹp như ô tô, sửa chữa máy tính sẽ thích chọn những chiếc kìm nhọn có chiều dài lớn. Bởi nó có thể tiếp cận đến khu vực hẹp nhất. Mặt khác, những người thợ điện, thường hay lưu giữ kìm trong túi đựng dụng cụ hoặc túi sau lại ưa chuộng những chiếc kìm nhỏ gọn và dễ dàng bỏ trong túi.

    kim-mo-nhon-2

    Chú ý chiều dài khi chọn kìm mỏ nhọn 

    Chất liệu của kìm mỏ nhọn

    Kìm mỏ nhọn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, là yếu tố quyết định nên chất lượng của sản phẩm. Những loại kìm được làm bằng thép chất lượng thấp cùng với lớp mạ crom sẽ không sử dụng được lâu. Ngược lại, những loại kìm được làm bằng hợp kim mạnh hơn kết hợp cùng với nguyên tố bổ sung như niken crom, giúp tăng cường tuổi thọ và sức chịu đựng của kìm.

    Kìm mỏ nhọn có diện tích bề mặt nhỏ để kẹp dây buộc hoặc vật liệu khác cần xử lý, vì vậy chúng cần phải kẹp thật chặt. Nếu phần đầu kìm kém chất lượng sẽ nhanh chóng xuống cấp hơn so với những loại kìm cao cấp khác. Từ đó, dẫn đến các vấn đề hư hại như tòe đầu, biến dạng mũi kìm…

    Tay cầm có thể nhả dễ dàng

    Các loại kìm tốt nhất nên có phần tay cầm dễ nhả, điều này giúp làm giảm lực căng tác dụng lên cổ tay và bàn tay, để giúp kìm nhả ra một cách dễ dàng. Tay cầm nhả kìm còn được gọi là tay cầm nhả kích hoạt. Đa số các loại kìm đến từ các thương hiệu uy tín như Kingtony, Toptul, Asaki, Stanley… thường được làm bằng vật liệu chắc chắn được kết hợp trên phần tay cầm.

    Tay cầm tăng cường độ bám

    Những vật liệu được làm từ các chất liệu tương tự như cao su hoàn toàn phù hợp với tay cầm giúp tạo nên một chiếc kìm mỏ nhọn vô cùng hoàn hảo. Ngoài ra, nó còn thích hợp cho tay cầm nhả cò súng để cung cấp thêm sức mạnh kẹp. Nhờ đó, làm giảm cảm giác mỏi tay và áp lực lên người sử dụng.

    Hy vọng những thông tin chia sẻ phía trên của chúng tôi về bí quyết chọn mua kìm mỏ nhọn sao cho phù hợp và chất lượng chính hãng. Nếu bạn không biết mua hàng tại đâu thì Super MRO là một địa chỉ uy tín mà có thể lựa chọn. 

    kim-mo-nhon-3

    Mua kìm mỏ nhọn chính hãng tại Super MRO

    Với nhiều năm hoạt động cung cấp các loại kìm đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, thương hiệu và xuất xứ cùng với giá thành phải chăng cạnh tranh trên thị trường. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng và chất lượng sẽ mang đến cho quý hàng những trải nghiệm tốt nhất. Quá trình đặt mua hàng nhanh gọn tại website chính Super MRO hoặc liên hệ qua hotline 024 2224 8888. 

     

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận