Đánh giá kìm cắt Asaki có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo chính hãng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Kìm cắt Asaki là dụng cụ dùng để cắt các loại sắt thép tròn, cốt thép,… có thể chịu được cường độ cắt và kéo rất cao mà các dụng cụ thông thường không thể làm tốt được. Hãy đến với Super MRO đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả phù hợp với bạn.

    Về thương hiệu Asaki Nhật Bản

    Asaki chuyên cung cấp các dụng cụ cầm tay, phụ kiện máy chính hãng như kìm, tua vít, mũi khoan chất lượng và uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

    kim-cat-asaki-1

    Kìm cắt Asaki có chất lượng vượt trội

    Asaki là thương hiệu đến từ Nhật Bản, thương hiệu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất máy móc và dụng cụ cầm tay. Chính vì thế, Asaki đã tạo nên cho mình chỗ đứng trên thế giới. Ở Việt Nam, Asaki được phân phối trên mạng lưới rộng lớn và luôn là lựa chọn hàng đầu của người sử dụng.

    Đánh giá về kìm cắt Asaki cầm tay

    Ưu điểm của kìm cắt Asaki AK-0620

    Nếu bạn đem kìm cắt thủy lực Asaki so với các thương hiệu kìm khác thì bạn sẽ thấy được điểm nổi bật của kìm cắt Asaki AK-0620.

    kim-cat-asaki-2

    Kìm cắt Asaki AK-0620 có nhiều ưu điểm nổi bật 

    • Kìm cắt Asaki cắt được sắt lớn với tốc độ vượt trội
    • Kìm cắt Asaki dễ dàng sử dụng, không tốn nhiều công sức. Khi thao tác kìm không gây tiếng ồn. Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển.
    • Kìm cắt Asaki tuyệt đối an toàn. Độ an toàn của kìm Asaki bằng thủy lực cao hơn các loại dùng điện hay khí nén.
    • Kìm cắt Asaki có giá cả phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.
    • Kìm cắt Asaki có khả năng thích ứng với môi trường làm việc tốt, thời tiết mà không cần dùng điện. Kìm Asaki có độ bền bỉ cao, không làm ô nhiễm tiếng ồn.
    • Kìm Asaki dễ dàng sử dụng giúp nâng cao hiệu quả làm việc.

    Giá bán tham khảo: 1,959,100 vnđ

    Ưu điểm của kìm cắt Asaki AK-8156 5''

    Kìm cắt Asaki AK-8156 5'' được nhiều khách hàng đánh giá cao vì thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện khi sử dụng. Kìm được làm từ thép nên rất cứng cáp, có thể chịu lực tốt. Đặc biệt, vì làm từ thép không gì nên kìm cũng có khả năng chống ăn mòn tốt hơn, hạn chế việc gỉ sét. 

    Mũi kìm thiết kế nhỏ nên dễ dàng cắt chân mạch dây điện mà không lo làm gãy kìm. Đây là ưu điểm lớn nhất khi dùng sản phẩm. Cũng bởi kích thước nhỏ, nhẹ mà bạn có thể dễ dàng mang theo kìm cắt Asaki AK-8156 5'' bên mình.

    Ứng dụng của kim cắt Asaki bằng thủy lực

    Kìm cắt Asaki nổi bật cắt nhanh, không gây tiếng ồn, an toàn khi sử dụng, thao tác dễ dàng giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và công sức khi làm việc.

    Kìm cắt Asaki bằng thủy lực được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống như cắt sắt cây tròn vuông trong cơ khí, các đồng chí công an cắt khóa bắt tội phạm hay cắt bỏ những đai ốc bị hư hỏng mà không thể tháo rời bằng cách thông thường. 

    Cách bảo quản kìm cắt Asaki đúng cách

    • Sau khi sử dụng kìm cắt Asaki, vệ sinh sạch sẽ để bề mặt kìm không bị ăn mòn bởi nước biển hay các chất ăn mòn giúp cho công việc đạt hiệu quả cao, lát cắt chất lượng hơn.
    • Bạn không sử dụng kìm để đóng giống như búa tránh làm kìm bị hư hỏng do tác động mạnh.
    • Bạn nên bảo quản kìm trong thùng đựng đồ nghề, túi đựng để nơi khô ráo. Bạn nên hạn chế để kìm ở môi trường mặn, dễ oxy hóa.
    • Bạn nên chọn mua kìm ở các thương hiệu nổi tiếng, uy tín, chất lượng cao giúp công việc của bạn trở nên thuận tiện và hiệu suất cao hơn.
    kim-cat-asaki-3

    Cách bảo quản các loại kìm cắt Asaki

    Địa chỉ mua kìm cắt Asaki chính hãng, chất lượng cao

    Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một chiếc kìm cắt Asaki tốt, chất lượng cao thì hãy đến với Super MRO - chuyên cung cấp các dụng cụ cầm tay của những thương hiệu nổi tiếng, hàng đầu trên thế giới. Nếu bạn có thắc mắc hãy gọi đến hotline 024 2224 8888 để được nhân viên tư vấn sẽ giúp cho bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp với công việc và đáp ứng được nhu cầu của bạn nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận