Top kìm mỏ nhọn cong được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trong cuộc sống hàng ngày, chắc hẳn các bạn đã bắt gặp những chiếc kìm mỏ nhọn cong dùng để sửa chữa, lắp đặt… Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi về top kìm mỏ nhọn cong được ưa chuộng nhất.

    Kìm mỏ cong mã Toptul DFCK2206 

    Kìm mỏ nhọn cong Toptul DFCK2206 là loại kìm dùng để gắp có kích thước 150mm, được ứng dụng trong ngành điện tử, nữ trang, cơ khí… Dụng cụ được làm bằng thép đặc biệt, mác thép cao. Phần đầu kìm chắc chắn để thực hiện thao tác chính xác hơn.

    kim-mo-nhon-cong-1

    Kìm mỏ nhọn cong Toptul DFCK2206 dùng để gắp vật có kích thước nhỏ 

    Kìm mỏ nhọn cong này được thiết kế không răng để ngăn chặn hư hại bề mặt của đối tượng thao tác. Đồng thời, thiết kế công thái học, có lò xo, tay cầm được bọc lớp cao su mềm TPE và TPR, giúp người dùng thoải mái hơn.

    Kìm mỏ nhọn cong Stanley mã STHT84126-8 

    Kìm mỏ nhọn cong Stanley STHT84126-8 có kích thước 5 inch/125mm, dụng cụ dùng để kẹp giữ, uốn cong vật dụng. Sản phẩm được sản xuất đạt tiêu chuẩn ANSI trong việc cắt vật liệu kim loại, thiết kế gọn nhẹ kiểu cầm tay tiện lợi cho thao tác và cất giữ cũng như mang đi để thi công. 

    Lưỡi kìm được làm bằng thép hợp kim cứng không răng, có khả năng chống gỉ và xử lý ở nhiệt độ cao. Kìm giữ được độ sắc bén mà không lo bị mẻ lưỡi, bền lâu trong quá trình sử dụng. Cán cầm được bọc lớp nhựa cao su giúp cầm nắm chắc chắn, kiểm soát được công việc bằng các ngón tay, tạo thêm an toàn cho người sử dụng.

    Hơn thế, kìm mỏ nhọn cong đa năng này có thể làm việc ở những vị trí khó, lỗ sâu, len lách trong các khe hẹp. Không những thế, kìm còn có tác dụng để kẹp giữ các vật nhỏ, uốn cong dây kim loại do đầu kìm được thiết kế bo tròn thuôn dài về phía trước.

    Kìm nhọn mỏ cong thương hiệu Stanley 84-008 

    Kìm mỏ nhọn cong Stanley 84-008 có kích thước 8 inch/200mm, thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích, dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất gọn. Dụng cụ được tinh luyện từ thép hợp kim cứng, rất bền bỉ tạo sự chắc chắn, có độ bền cao, tránh cong vênh, không dễ hư hỏng như các loại kìm thông thường khác.

    kim-mo-nhon-cong-2

    Kìm mỏ nhọn cong Stanley 84-008 có chất lượng vượt trội 

    Kìm mỏ nhọn cong cứng cáp giúp bạn thoải mái sử dụng mà không sợ bị gãy hay cong. Mỏ nhọn cong tiện lợi sử dụng cho các vị trí khó khăn.

    Đặc biệt, bên ngoài còn được mạ lớp chống oxy hóa giúp chống gỉ sét, chống xít, cực kỳ an toàn và có độ bền cao, giúp kéo dài tuổi thọ. Bên cạnh đó, phần tay cầm được thiết kế có độ ma sát tốt, tránh trơn trượt, an toàn khi tay bị ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt. Đồng thời, lớp cao su bọc rất êm tay giúp bạn không bị mỏi tay khi sử dụng lâu.

    Ngoài ra, sản phẩm còn chịu nhiệt tốt, cách điện tốt lên đến 100V nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong suốt quá trình làm việc ở mọi điều kiện thời tiết.

    Kìm mỏ nhọn cong Stanley này được nhiều người tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của mỹ đảm bảo bạn yên tâm hơn về mặt chất lượng. Sản phẩm đã qua kiểm định nghiêm ngặt, đáp ứng được những yêu cầu về mẫu mã và chất lượng, cũng như đảm đảm sự yên tâm cho người sử dụng.

    Kìm mỏ nhọn cong cách điện chất lượng cao được cùng để cắt, bấm, kẹp hay giữ vật dụng… trong các thiết bị điện, máy móc, cơ khí. Ứng dụng trong ngành chế tạo, sửa chữa, lắp ráp… giúp hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả.

    Kìm mỏ nhọn cong thương hiệu Sata 70613A 

    Kìm mỏ nhọn cong Sata 70613A có kích thước 5 inch/125mm, được gia công và lắp ráp tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hoa kỳ. Tận dụng hết các tính năng từ dây chuyền sản xuất hiệu đại để đảm bảo luôn chuẩn xác về kích thước cũng như chất lượng của sản phẩm. Do đó, kìm mỏ nhọn Sata này được xem là sản phẩm đa năng có độ bền cao.

    Mũi kìm được làm bằng chất liệu thép cao cấp, hạn chế được tình trạng rỉ sét do tác động từ môi trường bên ngoài. Độ dài 5 inch vừa tay với người dùng giúp thao tác nhanh gọn, xử lý công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    kim-mo-nhon-cong-3

    Kìm mỏ nhọn cong Sata 70613A được làm từ thép cao cấp

    Phần tay cầm kìm được làm bằng nhựa nên rất êm ái, bảo vệ tay của người dùng khi thực hiện thao tác trong thời gian dài. Bên cạnh đó, nhờ cấu tạo và trọng lượng gọn nhẹ giúp cất giữ dễ dàng và không tốn nhiều diện tích.

    Tóm lại, kìm mỏ nhọn cong là dụng cụ vô cùng cần thiết trong cuộc sống, đặc biệt là trong ngành công nghiệp, cơ khí, điện, sửa chữa… giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và mang lại hiệu quả tốt hơn. Nếu muốn mua hàng hoặc cần tư vấn về sản phẩm, vui lòng liên hệ cho Super MRO qua hotline 024 2224 8888, hoặc truy cập vào website Super MRO để tham khảo về các loại kìm khác nhau.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận