Đặc điểm của kìm mũi nhọn dài - Mua kìm online ở đâu đảm bảo uy tín?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Kìm là một trong những công cụ quen thuộc trong đời sống của chúng ta. Kìm có rất nhiều loại phục vụ cho mục đích công việc khác nhau, trong đó có kìm mũi nhọn dài. Cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết rõ hơn về kìm mũi nhọn dài.

    Đặc điểm của kìm mũi nhọn dài

    Kìm mũi nhọn dài là kìm có phần hàm thon nhọn và dài hơn so với các loại kìm thông thường khác. Sản phẩm được gia công tỉ mỉ có cán cầm gọn gàng nằm trọn trong tay, bên ngoài còn được bọc lớp cao su êm có độ ma sát cao, giúp tránh trơn trượt. 

    kim-mui-nhon-dai-1

    Kìm mũi nhọn dài có khả năng cách điện tốt 

    Hơn thế, lớp cao su còn có khả năng cách điện. Không những thế, kìm mũi nhọn dài cũng không bị gỉ sét dù làm việc trong không gian có điều kiện môi trường khắc nghiệt.

    Kìm được sử dụng để cắt dây điện hay dây thép, kẹp hoặc giữ chi tiết trong ngành công nghiệp, sửa chữa điện máy, lắp ráp, cơ khí… thích hợp dùng trong mọi gia đình. Kìm mũi nhọn dài mang lại hiệu quả làm việc cao, đáp ứng tốt mọi công việc từ đơn giản đến chuyên nghiệp, phần gọng kìm chắc chắn nhưng vô cùng linh hoạt, thao tác đóng mở kìm nhanh không bị kẹt.

    Những việc nên tránh khi sử dụng kìm mũi nhọn dài

    • Không dùng kìm mũi nhọn dài để cắt, uốn cong hoặc bẻ dây cứng, việc làm này sẽ làm hư hại mũi kìm trừ khi kìm được thiết kế để cắt loại dây này.
    • Không nên dùng kìm khi bị nung nóng ở nhiệt độ cao, đặc biệt không dùng kìm cắt dây khi đang bị nung nóng.
    • Không nên dùng kìm để đóng với tính năng như búa.
    • Hoặc bạn cũng không nên dùng búa để đóng vào kìm mũi nhọn dài nhằm tạo áp lực cắt dây cứng hoặc cắt đai ốc.
    • Lưu ý, không nên dùng ống nối vào cán kìm để tăng lực cắt. Nếu bạn cần cắt vật cứng có độ dày lớn thì nên dùng kìm cắt cộng lực.
    • Ngoài ra, không dùng kìm mũi nhọn dài để vặn bu lông và đai ốc. 

    Top kìm mũi nhọn dài chất lượng hiện nay

    Hiện nay, trên thị trường cho ra nhiều sản phẩm kìm mũi nhọn dài đa năng giúp người dùng sử dụng một cách tiện lợi và nhanh chóng hơn, mang lại hiệu quả công việc tốt hơn.

    kim-mui-nhon-dai-2

    Top các loại kìm mũi nhọn dài tốt và chất lượng cao 

    Kìm nhọn cách điện Sata 70132

    Khi nhắc đến kìm mũi nhọn dài chuyên dụng dùng để cách điện thì không thể nào bỏ qua Sata 70132. Dụng cụ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hoa kỳ, đảm bảo luôn chuẩn xác về kích thước và chất lượng.

    Kìm mũi nhọn dài Sata 70132 8"/200mm được xem là sản phẩm đa năng bền bỉ, có độ bền cao. Kìm được làm bằng chất liệu thép cao cấp, hạn chế được tình trạng rỉ sét do tác động từ môi trường ẩm ướt hay khắc nghiệt. Độ dài kìm rất vừa tay người dùng nên các thao tác nhanh gọn và xử lý công việc nhanh chóng, trôi chảy hơn.

    Kìm mũi nhọn dài Sata 70132 có phần tay cầm được bọc bằng chất liệu nhựa nên rất êm ái, bảo vệ tay của người dùng trong thời gian làm việc dài. Không những thế, cấu tạo trọng lượng nhẹ nên quá trình cất giữ cũng diễn ra dễ dàng mà không lo bị gãy hay biến dạng.

    Kìm mũi dài thương hiệu Toptul mã DFBE228E 

    Kìm mũi nhọn dài Toptul DFBE228E có chiều dài 8 inch được làm bằng thép cứng và rèn ở áp lực cao cho độ bền và chắc chắn hơn các loại kìm thông thường khác. Kìm đa năng có thể cắt, kẹp, vặn ốc nhỏ và tuốt dây điện, đường kính cắt dây thép lò xo là 2,5mm và dây thép là 3mm. 

    Phần răng kìm siêu cứng dùng để vặn ốc hay kẹp uốn. Cơ cấu đòn bẩy của lưỡi kìm giúp hoạt động cắt tăng 60% công suất. Cơ cấu lò xo giúp lưỡi kìm mở nhanh và đỡ mỏi tay khi cắt cho người sử dụng. Chuôi cằm của kìm được làm bằng nhựa TPE và TPR êm ái khi thao tác.

    Mua kìm mũi nhọn ở đâu chính hãng, giá rẻ?

    Super MRO tự hào là địa chỉ cung cấp kìm mũi nhọn dài chất lượng với giá thành cạnh tranh thị trường hợp lý. Chúng tôi luôn mang đến cho quý khách những trải nghiệm cũng như quá trình sử dụng sản phẩm hài lòng. 

    kim-mui-nhon-dai-3

    Mua kìm mũi nhọn dài chính hãng tại Super MRO

    Tại Super MRO cung cấp nhiều mẫu mã, kích thước kìm của nhiều thương hiệu uy tín. Do đó, bạn có thể yên tâm sử dụng với độ bền và tuổi thọ vô cùng tốt. Nếu bạn đang có nhu cầu mua hàng thì có thể truy cập ngay vào website Super MRO để chọn mua sản phẩm trực tuyến. Hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 024 2224 8888 để được tư vấn và mua hàng phù hợp.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận