Kìm mũi nhọn nhỏ là gì? Cách chọn mua kìm đạt chuẩn chất lượng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Kìm mũi nhọn nhỏ là một trong những dụng cụ cần thiết trong đời sống hàng ngày. Sản phẩm giúp hỗ trợ công việc sửa chữa hay lắp đặt được thuận tiện và nhanh chóng hơn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về kìm mũi nhọn nhỏ.

    Kìm mũi nhọn nhỏ là gì?

    Kim mũi nhọn nhỏ là loại kìm có cấu tạo tương tự như kìm kẹp, phần đầu được thiết kế vừa nhọn vừa dài, thường sử dụng trong các vấn đề vặn hoặc xoắn các vị trí đặc biệt nhỏ hẹp. Kìm mũi nhọn nhỏ được sử dụng trong lĩnh vực điện, cơ khí, xây dựng. Có thể nói, kìm mũi nhọn nhỏ được sản xuất nhằm phục vụ riêng cho lĩnh vực phù hợp.

    kim-mui-nhon-nho-1

    Kìm mũi nhọn nhỏ được sử dụng phổ biến khi lắp ráp

    Kìm sử dụng thép hợp kim nguyên khối được rèn theo công nghệ luyện kim hoàn hảo, đáp ứng các tiêu chuẩn trong quá trình sản xuất. 

    Công dụng của kìm mũi nhọn nhỏ

    Thực tế, kìm mũi nhọn nhỏ thường được dùng để thực hiện các công việc lắp ráp, giúp đưa các vật nhỏ vào vị trí hẹp dễ dàng hơn và gắn kết chúng lại với nhau. Bên cạnh đó, dụng cụ này còn sử dụng để kẹp và gắp các vật có kích thước nhỏ bé, hữu dụng trong việc uốn cong các loại dây hoặc kẹp các đồ trang sức.

    Kìm mũi nhọn nhỏ còn giúp người thợ cắt quấn hoặc uốn dây đồng, thép nhỏ… Có thể nói đây là dụng cụ giúp con người thực hiện các thao tác và xử lý công việc dễ dàng và nhanh chóng hơn.

    Những lưu ý khi sử dụng kìm mũi nhọn nhỏ

    Để giúp thao tác dễ dàng và hiệu quả trong quá trình sử dụng kìm mũi nhọn nhỏ, bạn cần đặc biệt lưu ý các vấn đề như sau:

    kim-mui-nhon-nho-2

    Lưu ý khi sử dụng kìm mũi nhọn nhỏ 

    • Không nên sử dụng kìm mũi nhọn nhỏ sai quy định của nhà sản xuất: Không nên dùng kìm mũi nhọn nhỏ để cắt những dây quá cứng hay đường kính quá to. Chúng sẽ làm hư hại và hỏng mũi kìm. Trường hợp cần thiết, bạn nên chọn loại kìm có kích thước và tính năng phù hợp.
    • Không sử dụng kìm mũi nhọn nhỏ sai mục đích: Không sử dụng kìm mũi nhọn nhỏ để đóng đinh, sửa chữa điện. vặn ốc, bu lông… Bởi phần cán trên của kìm để cầm nắm, không có công dụng cách điện hay tác dụng lực như búa. Bên cạnh đó, nếu kìm chịu lực quá mức trong quá trình vặn ốc hoặc bu lông sẽ dẫn đến sự hư hại cho kìm.
    • Không dùng kìm khi bị nung nóng hoặc cắt vật liệu bị nung nóng: Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sự an toàn của người dùng mà còn không tạo được hiệu quả cho công việc.
    • Thường xuyên tra dầu cho kìm mũi nhọn nhỏ: Việc làm này giúp sản phẩm luôn có độ sáng bóng, hạn chế han gỉ mũi kìm. 
    • Luôn lau chùi kìm mũi nhọn nhỏ sau khi sử dụng: Thói quen lau chùi kìm sau khi sử dụng không chỉ giúp chúng luôn sạch sẽ, vệ sinh mà còn hạn chế được trình trạng rỉ sét.

    Cách chọn mua kìm mũi nhọn nhỏ tại Super MRO

    Giữa các loại kìm mũi nhọn nhỏ trên thị trường hiện nay, không ít khách hàng cảm thấy băn khoăn và lo lắng khi muốn tìm kiếm những sản phẩm chất lượng và đảm bảo uy tín. Hãy tham khảo các cách chọn mua kìm từ Super MRO như sau:

    • Lựa chọn thương hiệu kìm mũi nhọn nhỏ mà bạn cần trong mục tìm kiếm để tìm hiểu thông tin một cách cẩn thận.
    • Chọn model kìm mũi nhọn nhỏ đã lựa và để lại những thông tin cần thiết khi đặt hàng trên website cho Super MRO hoặc liên lạc qua hotline 024 2224 8888 để đặt hàng trực tiếp.
    • Sau đó nhận được phản hồi từ Super MRO và chờ nhận hàng trong thời gian sớm nhất.
    kim-mui-nhon-nho-3

    Mua kìm mũi nhọn nhỏ chính hãng tại siêu thị vật tư online Super MRO

    Kìm mũi nhọn nhỏ thật sự là dụng cụ cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là trong một số lĩnh vực quan trọng. Mong rằng những thông tin Super MRO chia sẻ phía trên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn mua được cho mình sản phẩm phù hợp nhất, đạt chất lượng tốt và uy tín. 

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận