Những điều cần lưu ý khi sử dụng kìm mỏ nhọn Stanley

  • 0 bình luận

Mục lục

    Kìm mỏ nhọn Stanley là dụng cụ được nhiều người sử dụng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ đảm bảo về mặt chất lượng. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi về những lưu ý khi sử dụng kìm mỏ nhọn Stanley để đảm bảo tuổi thọ cho sản phẩm và an toàn toàn người dùng.

    Tổng quan về kìm mỏ nhọn Stanley

    Kìm mỏ nhọn Stanley được thiết kế nhỏ gọn, có trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều diện tích và dễ dàng cho việc sử dụng hoặc cất giữ. Sản phẩm được tinh luyện bằng hợp kim cứng rất bền bỉ tạo sự chắc chắn và có độ bền cao, chịu được nhiệt, tránh cong vênh, đặc biệt không bị hư hỏng như các loại kìm thông thường khác.

    kim-mo-nhon-stanley-1

    Kìm mỏ nhọn Stanley có chất lượng vượt trội 

    Kìm mỏ nhọn Stanley cong có khả năng chống oxy hóa giúp chống rỉ sét. an toàn và có độ bền cao. Phần tay cầm được thiết kế có độ ma sát tốt, tránh trơn trượt khi sử dụng, an toàn khi tay ra mồ hôi hoặc dính dầu nhớt. Không những thế, phần tay cầm còn được bọc nhựa mềm giúp các bạn có thể cầm lâu mà rất êm tay, không gây mỏi tay.

    Ứng dụng của kìm mỏ nhọn Stanley

    Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình kích thước kìm và loại kìm phù hợp với công việc nhằm mang lại hiệu quả tối ưu, giúp quá trình làm việc trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

    Kìm mỏ nhọn Stanley là sản phẩm chất lượng cao được dùng để kẹp, giữ và cất vật dụng… trong các thiết bị điện, máy móc và cơ khí. Sản phẩm được ứng dụng nhiều trong ngành cơ khí, sửa chữa chế tạo và lắp ráp… giúp bạn hoàn thành công việc nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Lưu ý khi sử dụng kìm mỏ nhọn Stanley để đảm bảo an toàn

    Để sử dụng kìm mỏ nhọn Stanley an toàn, đảm bảo chất lượng sản phẩm và tránh những hư hại cho sản phẩm, bạn cần chú ý những điều sau đây:

    kim-mo-nhon-stanley-2

    Lưu ý khi sử dụng kìm mỏ nhọn Stanley

    • Không được sử dụng kìm mỏ nhọn Stanley để cắt dây quá cứng, trừ khi dây là loại kìm chuyên dụng để cắt dây.
    • Sử dụng kìm cắt trên đường kính tối đa giới hạn của cây kìm, không nên quá cố để cắt sẽ làm hư hỏng kìm.
    • Không được dùng kìm mỏ nhọn Stanley cỡ nhỏ để bẻ cong vì sẽ làm cho mũi kìm bị hư hỏng.
    • Đặc biệt lưu ý không nên sử dụng kìm để đóng như búa đóng đinh.
    • Tuyệt đối không sử dụng ống nối vào cán kìm nhằm mục đích tăng lực, nếu sử dụng để cắt một vật lớn thì bạn nên dùng kìm cộng lực.
    • Lưu ý bao cán kìm có công dụng để giúp cầm dụng cụ thoải mái chứ không phải là vật cách điện, trừ khi kìm được thiết kế với tay cầm cách điện.
    • Không dùng kìm mỏ nhọn Stanley để vặn bu lông hay đai ốc.

    Các loại kìm mỏ nhọn Stanley được sử dụng phổ biến hiện nay

    Kìm mỏ nhọn Stanley là một trong những dụng cụ cầm tay không thể thiếu trong một bộ kìm điện thông dụng. Cụ thể như sau:

    Kìm nhọn mỏ Stanley STHT84071-8 

    Loại kìm mỏ nhọn Stanley này được thiết kế theo quy chuẩn Châu Âu, hình dáng nhỏ gọn, bền bỉ, phục vụ cho công việc hiệu quả hơn. Kích cỡ kìm dài khoảng 150mm, không có răng cưa, uốn cong vật dụng. 

    Sản phẩm chất lượng cao hỗ trợ cắt, kẹp, bấm và giữ nhiều vật dụng, chi tiết mà không lo kìm bị gãy hay biến dạng. Kìm nhọn mỏ cong Stanley STHT84071-8 với góc cong 45 độ, bên ngoài được phủ chất chống gỉ, chống xít, tuổi thọ cao.

    Sản phẩm được làm bằng hợp kim rắn chắc, chịu nhiệt tốt, chống ăn mòn và cong vênh khi thao tác.

    Kìm nhọn mỏ dài Stanley mã STHT84096-8 

    Kìm Stanley STHT84096-8 là kìm mỏ nhọn dài 125mm, dùng để vặn, giữ và kẹp vật dụng. Kìm mỏ nhọn Stanley này được tinh luyện từ thép hợp kim cứng, mũi kìm khỏe, tay cầm bằng nhựa tổng hợp, êm ái và chắc chắn, thoải mái cho người dùng. 

    kim-mo-nhon-stanley-3

    Kìm mỏ nhọn Stanley STHT84096-8 chuyên dùng để kẹp giữ vật

    Bên cạnh đó, kìm còn được phủ chất chống gỉ, chống ăn mòn để tăng tuổi thọ. Sản phẩm được sử dụng trong ngành công nghiệp, sửa chữa, chế tạo, cơ khí và lắp ráp.

    Như vậy, các thông tin chia sẻ phía trên của chúng tôi về kìm mỏ nhọn Stanley giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, từ đó bạn có thể sử dụng đúng cách và an toàn nhất, đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh những hư hỏng đáng tiếc xảy ra. Nếu có thắc mắc hoặc muốn mua kìm mỏ nhọn Stanley hay các loại kìm, vui lòng liên hệ Super MRO qua hotline 024 2224 8888 để được hỗ trợ và đặt hàng nhanh chóng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận