Top máy vặn vít Dewalt được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp dòng máy vặn vít như: Bosch, Makita, Dewalt,... Vì vậy, bạn đang phân vân giữa việc lựa chọn máy vít của thương hiệu Dewalt hay những thương hiệu khác? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về máy vặn vít Dewalt cũng như top các sản phẩm máy vặn vít Dewalt bán chạy nhất hiện nay.

    Giới thiệu về máy vặn vít Dewalt

    Dewalt được biết đến là một thương hiệu hàng đầu trên thị trường hiện nay, chuyên cung cấp các thiết bị dụng cụ cầm tay như máy khoan, máy siết bulong, máy vặn vít,… Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất bởi công nghệ hiện đại, đảm bảo các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng với độ bền vượt trội và khả năng làm việc mạnh mẽ.

    may-van-vit-dewalt-1

    Máy vặn vít Dewalt có chất lượng tuyệt vời

    Chính vì vậy, khi chọn máy vặn vít Dewalt bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Các dòng máy vặn vít của thương hiệu này đều có khả năng làm việc đa dạng với nhiều mức lực siết lên tới hơn 200Nm, với nhiều cấp tốc độ siết nhanh, chậm,…

    Bên cạnh đó, dòng máy vặn vít Dewalt còn được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại như: Động cơ không chổi than, pin Li- ion, điều chỉnh tốc độ điện tử,… nên máy có khả năng thực hiện bắt vít mạnh mẽ, trơn tru và bền bỉ.

    Với những thương hiệu khác như Bosch, Makita thời hạn bảo hành thường từ 6 đến 12 tháng. Tuy nhiên, với thương hiệu Dewalt thời hạn bảo hành lên tới 36 tháng. Đây chính là ưu thế vượt trội của Dewalt mà hiếm có thương hiệu nào vượt qua được.

    Đặc biệt, các sản phẩm máy vặn vít Dewalt đa dạng khả năng làm việc, thích hợp để thực hiện cho nhiều công việc khác nhau như sửa chữa điện nước, lắp ráp sản phẩm, nội thất,…

    3 máy vặn vít Dewalt được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy vặn vít Dewalt chính hãng với giá thành, công suất hoạt động khác nhau. Do đó, tùy điều kiện tài chính cũng như nhu cầu sử dụng của mỗi người để lựa chọn dòng máy phù hợp. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số dòng máy đang được ưa chuộng nhất.

    Máy vặn vít Dewalt DCF850N-B1 20V

    Máy vặn vít Dewalt DCF850N-B1 20V là dụng cụ không thể thiếu trong công việc sửa chữa, lắp ráp kệ trong gia đình và trong xưởng. Dòng máy vặn vít Dewalt này được thiết kế nhỏ gọn. Phần tay cầm được bọc bằng cao su êm ái, chống trơn trượt. Máy hoạt động với điện thế pin 20V nên cho hiệu quả công việc cao.

    may-van-vit-dewalt-2

    Máy vặn vít Dewalt DCF850N-B1 20V được dùng nhiều khi sửa chữa

    Máy vặn vít Dewalt mã DCF887N-KR

    Một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu Dewalt chính là máy vặn vít Dewalt DCF887N-KR được làm từ chất liệu cao cấp, phần tay cầm chắc chắn, êm ái và thoải mái, không gây mỏi khi sử dụng trong thời gian dài.

    Trọng lượng máy khoảng 1.9kg đem đến cảm giác đầm chắc mà vẫn đảm bảo linh hoạt khi sử dụng, đồng thời dễ dàng mang đi xa hay cất giữ. Máy được trang bị động cơ không chổi than mạnh mẽ, cho mô - men xoắn cao đến 205Nm, tốc độ đập lên đến 3,800 lần/phút và 3 chế độ không tải 0-1,000/2,800/3,250 v/p.

    Đặc biệt, dòng máy vặn vít Dewalt này có 3 đèn LED được bố trí vòng tròn xung quanh đầu vặn, tiếp tục sáng 20s sau khi nhả cò, cung cấp ánh sáng mà không tạo độ bóng, hỗ trợ thực hiện công việc một cách tối đa khi làm việc ở những nơi tối tăm.

    Máy vặn vít Dewalt DCF815N-KR

    DCF815N-KR là dòng máy vặn vít được thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập tốt, có khả năng thích nghi với mọi môi trường làm việc. Dòng máy vặn vít này sử dụng đầu lắp mũi vít 1/4'' tương đương 6.25mm giúp bạn có thể dễ dàng tháo lắp và thay thế các đầu mũi khoan.

    Máy hoạt động với tốc độ không tài là 2,800 vòng/phút giúp người thợ có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, lực siết của máy đạt 155Nm giúp đinh ốc được cố định chắc chắn hơn.

    Phần thân máy được thiết kế nhỏ gọn với tay cầm được làm bằng cao su giúp giảm độ rung và hạn chế tối đa tình trạng mỏi tay trong quá trình sử dụng.

    may-van-vit-dewalt-3

    Máy vặn vít Dewalt DCF815N-KR có thiết kế nhỏ gọn

    Trên đây là top những máy vặn vít Dewalt đang được ưa chuộng nhất hiện nay được nhiều khách hàng lựa chọn. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn về thông số và giá máy vặn vít Dewalt có thể truy cập vào website của đại siêu thị vật tư phụ tùng online Super MRO.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận