Top 3 máy vặn vít dùng pin Dewalt được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy vặn vít dùng pin Dewalt là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thị trường bất động sản chuyên mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy vặn vít của thương hiệu này khiến người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn loại nào. Cùng tìm hiểu top 3 máy vặn vít dùng pin Dewalt được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Máy vặn vít dùng pin Dewalt là gì?

    Dewalt là một trong những thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, sở hữu công nghệ, dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

    may-van-vit-dung-pin-dewalt-1

    Máy vặn vít dùng pin Dewalt được nhiều khách hàng lựa chọn

    Thương hiệu này mang đến cho người dùng đa dạng các dòng máy vặn vít với nhiều mức điện áp khác nhau như 10.8V, 12V, 18V,… Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn máy vặn vít dùng pin Dewalt phù hợp.

    Bên cạnh đó các loại máy vặn vít dùng pin Dewalt có khả năng làm việc vô cùng phong phú với nhiều lực siết khác nhau, có thể làm việc hiệu quả trên nhiều chất liệu. Thời hạn bảo hành của thương hiệu này từ 6 đến 12 tháng, vì vậy dòng máy này được đông đảo người dùng lựa chọn.

    Top 3 máy vặn vít dùng pin Dewalt chất lượng

    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, thương hiệu Dewalt mang đến rất nhiều loại máy vặn vít dùng pin khác nhau. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng của từng người để lựa chọn dòng máy cho phù hợp.

    Máy vặn vít dùng pin Dewalt DCF815N-KR

    Dewalt DCF815N-KR được thiết kế từ chất liệu cao cấp, có khả năng chống va đập, chịu nhiệt tốt, chịu được sự mài mòn trong quá trình sử dụng đảm bảo tuổi thọ của máy được lâu.

    Bên cạnh đó, máy vặn vít dùng pin Dewalt được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, có khả năng chống gỉ sét tốt. Vì vậy, người dùng có thể dễ dàng cất giữ, bảo quản mà không lo bị hỏng.

    may-van-vit-dung-pin-dewalt-2

    Máy vặn vít dùng pin Dewalt DCF815N-KR có thiết kế nhỏ gọn

    Phần vỏ máy vặn vít dùng pin Dewalt được làm từ nhựa tổng hợp có khả năng chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng trong một khoảng thời gian dài.

    Phần tay cầm được thiết kế vừa vặn với tay người dùng, bao bọc bởi một lớp cao su tạo độ nhám cao, chống trượt giúp mang lại cảm giác êm ái khi làm việc ngay cả khi bạn bị ra mồ hôi tay.

    Máy vặn vít dùng pin Dewalt hoạt động với công suất lớn, liên tục với tốc độ không tải của máy lên tới 2.450 vòng/phút, lực siết tối đa 107Nm trong một khoảng thời gian dài giúp quá trình bắn vít được thực hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả, góp phần nâng cao năng suất lao động.

    Máy khoan vặn vít dùng pin Dewalt DCD708N-KR

    Dewalt DCD708N-KR là dòng máy chuyên dùng để khoan hoặc bắn vít ở những nơi làm việc trên cao, xa nguồn điện. Dòng máy này có độ bền cao nhờ làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, chịu va đập tốt.

    may-van-vit-dung-pin-dewalt-3

    Máy vặn vít dùng pin Dewalt DCD708N-KR có độ bền cao

    Phần tay cầm được bao bọc bởi lớp cao su giúp chống trượt tạo nên sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng. Máy vặn vít dùng pin Dewalt này có thể hoạt động trong một khoảng thời gian dài với lực momen tối đa (cao/thấp) 65 Nm/20 Nm, tốc độ không tải 0-450/1650 vòng/phút.

    Máy vặn vít dùng pin DEWALT DCF885N-KR 18V

    DEWALT DCF885N-KR 18V là dòng máy khoan vặn vít có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ cùng khả năng làm việc linh hoạt nên được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Thiết bị này sử dụng động cơ mạnh mẽ giúp thực hiện công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng, góp phần nâng cao năng suất lao động.

    may-van-vit-dung-pin-dewalt-4

    Máy vặn vít dùng pin Dewalt DCF885N-KR có khả năng làm việc linh hoạt

    Phần vỏ ngoài của máy vặn vít dùng pin Dewalt được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu nhiệt, cách điện tốt giúp an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, dòng máy này tốc độ không tải là 2.800 vòng/phút lực siết 155N.m giúp đinh ốc được cố định chắc chắn hơn nên được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Kết luận

    Trên đây là top 3 máy vặn vít dùng pin Dewalt được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy phù hợp với công việc của mình. Nếu có băn khoăn, thắc mắc về các sản phẩm này thì bạn có thể liên hệ với Super MRO theo số hotline 024.2224.8888 để được tư vấn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận