Máy vặn vít dùng pin Dewalt loại nào tốt nhất hiện nay?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy vặn vít dùng pin Dewalt là sản phẩm đến từ Mỹ, được nhiều người tin dùng không chỉ bởi độ bền bỉ với thời gian, mẫu mã đẹp, mà còn có nhiều chủng loại để người dùng lựa chọn. Bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn máy vặn vít Dewalt để sử dụng, vậy thì hãy bỏ một chút thời gian của mình để đọc bài viết này nhé. Super MRO sẽ giới thiệu cho các bạn tham khảo một số sản phẩm máy vặn vít Dewalt tốt nhất hiện nay.

    Máy vặn vít dùng pin Dewalt - Sản phẩm uy tín đến từ nước Mỹ

    Tại thị trường Việt Nam có rất nhiều loại máy khoan thuộc các thương hiệu khác nhau trên thế giới, điều này làm tăng cơ hội trong việc chọn lựa cho người tiêu dùng. Một trong số những cái tên luôn được người dùng nhắc đến nhiều nhất mỗi khi có nhu cầu mua máy vặn vít dùng pin, đó chính là Dewalt. Với những người làm nghề kiến trúc, xây dựng cơ khí...có lẽ đã không còn quá xa lạ thương hiệu máy vặn vít này, bởi chúng có khả năng đáp ứng tốt các yêu cầu trong việc vặn vít, như tốc độ bắn vít nhanh, chính xác, thiết kế máy nhỏ gọn, tiện lợi giúp di chuyển và thao tác dễ dàng, cách vận hành đơn giản, thiết kế bởi chất liệu tốt, an toàn cho người sử dụng... 

     

    Ngoài ra các sản phẩm máy vặn vít dùng pin Dewalt hiện nay, ngoài chức năng vặn vít chúng còn được tích hợp thêm chức năng khoan, điều này giúp ích rất nhiều cho những người thợ, giúp công việc của họ diễn ra thuận lợi hơn. Đặc biệt, máy vặn vít Dewalt cũng được giới chuyên môn và những người thợ trực tiếp sử dụng đánh giá cao về độ bền bỉ, máy có thể hoạt động trong thời gian dài mà không gây nóng máy, lâu hết pin... Do đó Dewalt là cái tên được nhiều người ưa chuộng.

    Top những máy vặn vít dùng pin Dewalt tốt nhất hiện nay

    Dưới đây là một số model máy vặn vít dùng pin DeWalt, người dùng có thể tham khảo để chọn lựa.

    1. DeWalt DCD700C1

    Sản phẩm này có thể thực hiện 2 chức năng là khoan và vặn vít, nhờ vào việc được trang bị tính năng đảo chiều cũng như đầu cặp Autolock, thiết kế này giúp việc lắp mũi bắt vít dễ dàng hơn. Cỡ vít tối đa của máy cho phép vít lên đến 10mm.

    DeWalt DCD700C1
    DeWalt DCD700C1

    Hơn nữa model máy này cho phép người sử dụng điều chỉnh mô men xoắn bằng tay với nhiều mức độ khác nhau, từ đó làm gia tăng tốc độ vặn vít cũng như tốc độ tháo mở vít diễn ra thuận lợi, nhanh chóng. Chi tiết cò máy được nghiên cứu và bố trí ở phần tay cầm, điều này không chỉ khiến cho việc thực hiện các thao tác dễ dàng hơn, mà còn giúp điều chỉnh công suất khi bắt vít diễn ra thuận lợi hơn. Đi kèm với máy DeWalt DCD700C1 là pin sạc loại Li-ion dung lượng 10.8V, có ưu điểm là tuổi thọ cao, thời gian sạc pin ngắn, có thể sử dụng liên tục trong thời gian dài.

    2. Dewalt DCD700C2

    Cũng tương tự như máy vặn vít dùng pin DeWalt DCD700C1, máy vặn vít dùng pin DeWalt DCD700C2 đem đến công dụng trong việc vừa có thể khoan, vừa có thể vặn vít. Dòng máy này được đánh giá cao là có mẫu mã đẹp, khả năng siết nhanh bằng tay mà không cần dùng khóa. Hộp số của máy có 2 tốc độ được tối ưu cho phần mô men xoắn, DeWalt DCD700C2 giúp đảm bảo tốc độ bắt vít nhanh, chính xác. Cỡ vít tối đa của loại máy này là 6mm.

    Dewalt DCD700C2

    Ngoài ra máy sử dụng cũng rất dễ dàng, do hệ thống công tắc được thiết kế ngay ở phần tay cầm. Máy có trọng lượng chỉ 1.1kg, do đó nếu phải thực hiện trong điều kiện không thuận lợi, như ở vị trí quá cao hay trên công trường...việc di chuyển máy cũng không có gì quá khó khăn.

    3. Dewalt DCD777D2

    Máy được thiết kế với màu sắc vàng đen làm chủ đạo, các chi tiết trên máy sắc nét hơn...là những điểm khiến người dùng thích thú khi sử dụng máy vặn vít dùng pin Dewalt loại này. Ngoài ra vỏ máy được cấu tạo từ chất liệu gì cũng là một trong những yếu tố được người dùng quan tâm.

    Dewalt DCD777D2

    Với Dewalt DCD777D2 hãng Dewalt đã trang bị cho phần vỏ máy với chất liệu nhựa cao cấp, đi kèm với đó là mô tơ từ cảm ứng và sử dụng loại pin Li-ion. Loại pin này có độ bền cao, thời gian sạc nhanh chóng, có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo hết pin, ảnh hưởng đến công việc. Máy có khối lượng lên tới 1.8kg, do đó nếu phải thực hiện trong thời gian dài ở những vị trí không thuận lợi có thể gây mỏi tay đây được cho là một trong những nhược điểm khiến người dùng chưa thực sự hài lòng.

    Với những loại máy vặn vít dùng pin Dewalt mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên, hy vọng có thể giúp ích cho người dùng chọn được loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận