Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt nhất hiện nay?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trên thị trường hiện nay cung cấp khá nhiều loại máy vặn vít dùng pin, nên đôi khi khiến người sử dụng phải đặt ra câu hỏi “Máy vặn vít dùng pin loại nào tốt”. Nếu bạn cũng đang bị rơi vào tình huống này, có thể tham khảo một số loại máy vặn vít dùng pin dưới đây nhé.

    Lưu ý khi chọn mua máy vặn vít dùng pin

    Máy vặn vít dùng pin là dụng cụ cầm tay sử dụng nguồn nhiên liệu chủ yếu từ pin và được dùng để bắt vít vào các bề mặt như: tường, thép, nhựa… Để chọn mua máy bắt vít dùng pin đạt chất lượng, người dùng nên lưu ý một số vấn đề dưới đây:

    • Nên chọn máy vặn vít dùng pin có nhiều phụ kiện đi kèm và vặn được nhiều loại vít, bởi trong quá trình sử dụng có rất nhiều vấn đề phát sinh cần xử lý và biết đâu thời điểm đó những phụ kiện đi kèm sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề hiệu quả hơn.
    • Chức năng và công suất của máy là 2 trong số những yếu tố mà người dùng nên quan tâm khi chọn mua. Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn, để chọn máy chỉ chuyên chức năng vặn vít hoặc máy có thể thực hiện thêm một số chức năng khác như khoan và công suất của máy có tốt không. Thông thường với những loại máy đa chức năng và sở hữu công suất lớn thì giá thành sẽ “chát” hơn so với các loại máy đơn chức năng và công suất thấp. 
    • Bạn nên chú ý đến kích thước sản phẩm, bởi ở nhiều điều kiện lao động khác nhau như công trường xây dựng, thì việc di chuyển máy vặn vít với kích thước nhỏ, thiết kế nhẹ...sẽ giúp quá trình di chuyển cũng như quá trình thao tác diễn ra dễ dàng hơn.
    • Những loại máy có phần cầm tay được thiết kế bằng chất liệu cách nhiệt, cách điện...nên được ưu tiên hàng đầu. Bởi điều này sẽ giúp tay bạn không bị chai sạn và hơn hết là đảm bảo độ an toàn cho người dùng, đặc biệt với những người bị đổ mồ hôi tay nhiều điều này lại càng cần thiết.
    Máy vặn vít dùng pin đem đến nhiều tiện lợi cho người dùng

    Pin trong máy là loại gì?

    • Pin được cho là “trái tim” của máy vặn vít dùng pin, bởi máy hoạt động mạnh hay yếu đều phụ thuộc vào chất lượng của pin. Trên thị trường hiện nay có 2 loại pin thường được sử dụng, đó là Pin Nickel và pin Li-ion.
    • Nếu là pin Nickel thì loại này có ưu điểm là giá rẻ, nhưng nhược điểm là phải sạc thường xuyên, trong khi đó pin lại chứa nhiều chất hóa học nên khó đảm bảo về tính an toàn nếu chúng bị rò rỉ ra ngoài.
    • Trong khi đó pin Li-ion có giá thành đắt hơn, nhưng hiệu suất lớn hơn, độ an toàn cao hơn. Tuy nhiên loại pin này cũng tồn tại nhược điểm đó là không sử dụng được lâu.

    Top các loại máy vặn vít dùng pin nào tốt nhất hiện nay?

    Bạn đã có được những lưu ý để có thể lựa chọn máy vặn vít dùng pin loại nào tốt? Thì đến phần này hãy cùng Super MRO tham khảo ngay top 4 máy vặn vít dùng pin tốt nhất hiện nay nhé.

    1. Máy vặn vít dùng pin Bosch GO

    Một trong những loại máy vặn vít dùng pin tốt nhất hiện nay là Bosch GO, máy có ưu điểm là sở hữu tới 33 chi tiết đi kèm, đáp ứng tiêu chí nhiều phụ kiện đi kèm như vừa kể trên. Đây là sản phẩm đến từ thương hiệu sản xuất các dụng cụ cầm tay Bosch của Đức

     Máy vặn vít dùng pin Bosch GO

    Sản phẩm này có thể giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện các thao tác vặn vít trên các chất liệu như gỗ, tường, thép, nhựa, kim loại... Sản phẩm được thiết kế công tắc bật/mở ở tay cầm nên việc khởi động và tắt máy rất đơn giản. Không những thế, máy vặn vít Bosch GO còn được trang bị cả cổng sạc Micro-USB có khả năng tương thích với cổng sạc của máy tính hoặc ổ sạc của điện thoại, nên rất tiện lợi khi dùng.

    2. Máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000

    Sản phẩm này cũng được xếp vào hàng ngũ những loại máy vặn vít dùng pin có nhiều phụ kiện đi kèm tới 38 món, máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000, đem đến nhiều công dụng cho người dùng.

     Máy khoan vặn vít Bosch GSR 1000

    Sản phẩm được thiết kế với chức năng bảo vệ vi mạch, chống thấm nước nên làm tăng năng suất lao động cũng như đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ưu điểm chứa nhiều phụ kiện đi kèm, máy vặn vít dùng pin này còn có ưu điểm là vừa có thể sử dụng chức năng vặn vít, vừa có thể sử dụng chức năng khoan, nên rất tiện lợi.

    3. Máy vặn vít dùng pin Tavana CS-01

    Máy vặn vít Tavana CS-01 được giới chuyên môn đánh giá cao về thiết kế, bởi chúng có kết cấu khá nhỏ gọn, lại được cấu tạo từ chất liệu bền bỉ, do đó trong quá trình sử dụng sẽ không gây ra hiện tượng đau tay, việc thực hiện các thao tác cũng rất dễ dàng. Do đó dòng máy vặn vít dùng pin này hiện nay vẫn là cái tên “ăn khách” trên thị trường.

    4. Máy vặn vít dùng pin Makita 6723DW 

    Máy vặn vít dùng pin Makita 6723DW là một sản phẩm thuộc thương hiệu Makita nổi tiếng Nhật Bản, đây là một trong những loại máy dùng pin tốt nhất hiện nay. Máy có khối lượng chưa đến 1kg và chiều dài chỉ hơn 92cm, nhưng cho lực vặn đạt chỉ số 4,5NM  nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

    Máy vặn vít dùng pin Makita 6723DW

    Máy có trọng lượng khoảng 0.42 kg, dài 29,2 cm, lực vặn đạt tới 4,5 NM, tốc độ quay của động cơ đạt 220 vòng chỉ trong 1 phút. Với những thông số này, Makita 6723DW hứa hẹn sẽ là một trong những loại máy vặn vít dùng pin bán chạy nhất không chỉ tại thị trường Nhật Bản, mà còn nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam.

    Có lẽ đến đây bạn đã biết được đâu là máy vặn vít dùng pin loại nào tốt nhất hiện nay rồi đúng không nào, bạn có thể cân nhắc về nhu cầu sử dụng và tiềm lực kinh tế để chọn sản phẩm phù hợp nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận