Máy vặn vít dùng pin Bosch Go tốt hay không?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy vặn vít dùng pin Bosch Go là một trong những sản phẩm máy vặn vít được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì tính hữu dụng và tiện lợi. Các bạn hãy cùng tham khảo qua một vài trải nghiệm của người dùng với chiếc máy này nhé qua bài viết sau.

    Ưu điểm vượt trội của máy vặn vít dùng pin Bosch Go

    Máy vặn vít dùng pin Bosch Go sở hữu những ưu điểm vượt trội sau đây:

    1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

    • Máy có kích thước nhỏ gọn, cầm rất vừa tay, cho cảm giác chắc chắn, trọng lượng nhẹ chỉ 0,28kg. 
    • Bên ngoài máy được phủ một lớp cao su chống trơn trượt (ngay cả khi tay bạn ra mồ hôi cũng không sao).
    • Bosch Go còn được trang bị thêm dây đeo tiện lợi, giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo khi dùng. 
    • Trên thân máy được thiết kế lớp công tắc đảo chiều trái – phải để tùy chỉnh theo nhu cầu từng công việc. Công tắc máy được đặt ở vị trí chính giữa máy nên bạn dễ điều chỉnh như một chiếc tua vít bình thường.
    • Phía trên đầu máy còn có nút điều chỉnh tốc độ (có 6 tốc độ tương ứng) tùy chọn cho mỗi đặc thù công việc khác nhau. 
    Bosch go có thiết kế nhỏ gọn một linh hoạt để vặn vít ở các vị trí hẹp và khó thao tác.

     

    2. Pin sử dụng và cách sạc

    Máy vặn vít Bosch Go được trang bị đầu sạc USB để sạc pin. Loại pin 1,5Ah với thời gian sạc là 90 phút tiện lợi trong việc sử dụng. Thông thường dòng pin này sẽ dùng được khoảng 300 lần cho những con vít ngắn và ít hơn cho các con vít dài. Trong quá trình sạc pin, đèn sẽ báo dung lượng bằng cách nhấp nháy thông báo tình trạng pin đang được sạc.  

    3. Khả năng vận hành 

    Máy vặn vít dùng pin Bosch Go có tốc độ không tải ~ 360 vòng/phút, tốc độ quay là 300 vòng/phút, momen xoắn cực đại là 5Nm (đối với vật liệu cứng) và 2.5Nm (cho vật liệu mềm) giúp người dùng tháo và lắp vít dễ dàng, nhanh chóng. Đồng thời, máy còn cho phép điều chỉnh lực xoắn trong mọi trường hợp khác nhau, đảm bảo an toàn không gây tác động xấu lên bề mặt bắt vít, góp phần bảo vệ đầu vít không bị tuôn, bị mòn sau thời gian dài sử dụng.

    4. Giá thành máy vặn vít dùng pin Bosch Go

    Nếu so với một số mẫu máy có tính năng tương đương trên thị trường thì giá thành máy vặn vít dùng pin Bosch Go sẽ nhỉnh hơn một chút. Sản phẩm có thời gian bảo hành chính hãng là 6 tháng. Với một sản phẩm có nhiều ưu điểm thì đây là mức giá vô cùng hợp lý. 

    Máy vặn ốc vít dùng pin bosch go nhỏ gọn.
    Máy vặn ốc vít dùng pin bosch go nhỏ gọn.

    Nhược điểm của máy vặn vít dùng pin Bosch Go

    Hầu như máy vặn vít dùng pin Bosch Go không có nhược điểm. Điểm duy nhất các bạn có thể gặp phải khi mới sử dụng Bosch Go đó là máy hay bị xoắn theo ốc vít khi ở cuối đường vặn. Lỗi này của Bosch Go cũng dễ hiểu vì đó là khi bạn chưa sử dụng quen tay, sau một thời gian sử dụng thì bạn sẽ kiểm soát được dễ dàng. 

    Đánh giá/ nhận định người dùng máy vặn vít dùng pin Bosch Go

    Điểm khác biệt của máy vặn vít dùng pin Bosch Go so với các dòng sản phẩm cùng tính năng:

    • Máy bắt vít vặn ốc bằng pin Bosch Go có điểm khác biệt dễ dàng nhận ra là ở kiểu dáng và kích thước. 
    • Các trải nghiệm sử dụng của người dùng trên các diễn đàn công trình, thi công nội thất nhà cửa,… đã cho thấy chiếc máy vặn vít thế hệ mới Bosch Go bằng pin có tính năng vượt trội hơn hẳn so với tô vít truyền thống.
    • Bosch Go sẽ giúp giải quyết việc nhanh hơn với những con vít dài, những con ốc ren nhỏ và dài cụ thể như là các thể loại con ốc bắt vào ổ điện. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian và không bị mỏi tay.
    Máy vặn vít dùng pin Bosch trọng lượng nhẹ không gây mỏi tay.

    Một số lưu ý để dùng máy vặn vít Bosch Go hiệu quả hơn

    Bật mí cho các bạn một số lưu ý để bạn có thể dùng Bosch Go hiệu quả hơn:

    • Bạn nên gạt xuống dưới (bên trái) để vặn vào, còn ở giữa là để vặn không dùng điện và ở bên trên là để vặn ra. Khi đã quen với Bosch Go, nút ở giữa máy rất hữu dụng khi bạn muốn chủ động hơn về tốc độ và lực.
    • Vòng đỏ là để điều chỉnh tốc độ vòng quay, tùy theo mục đích công việc mà bạn tùy chỉnh tốc độ nhanh hay chậm. Pin của Bosch Go có thể dùng được 300 lần với những con vít ngắn, và ít hơn cho những con vít nặng, to hơn.

    Tóm lại, máy vặn vít dùng pin Bosch Go là một model khá là “dễ chịu” cho mọi đối tượng người dùng có nhu cầu. Super MRO mong bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận