Máy vặn vít dùng pin Makita - máy vặn vít tốt nhất 2020

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy vặn vít dùng pin Makita được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong gia đình mà còn đáp ứng được nhu cầu sửa chữa chuyên nghiệp. Hãy đọc bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

    Đặc điểm của máy vặn vít dùng pin makita

    • Mang thương hiệu Nhật Bản, có vị thế lớn mạnh trên thị trường qua bởi chất lượng sản phẩm. 
    • Máy có chế độ pin sạc linh hoạt hơn khi sử dụng, giải quyết dứt điểm hạn chế về xa ổ cắm, độ dài dây điện ngắn,...
    • Pin sử dụng lâu, bền bỉ.
    • Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và có tính năng hiện đại, dễ dàng bắt vít trong mọi không gian kể cả các góc khó như góc tường, góc bàn…
    • Máy vặn vít dùng pin Makita có công suất lớn và tốc độ không tải cao mang lại hiệu quả cho công việc. 
    Thương hiệu máy vặn vít dùng pin Makita uy tín và nổi tiếng Nhật Bản. 
    Thương hiệu máy vặn vít dùng pin Makita uy tín và nổi tiếng Nhật Bản.

    Hướng dẫn chọn mua máy bắt vít chạy pin Makita

    Có nhiều mẫu máy bắt vít chạy pin Makita. Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn chọn được một model máy có tính năng và giá thành phù hợp với bạn nhất:

    • Xác định chức năng của máy bắt vít Makita: Bạn cần nắm rõ chức năng, máy có khả năng khoan sâu vào bên trong các vật liệu hay không. Mục đích chủ yếu là bạn cần máy tạo ra những lỗ để những con ốc vít mà nó có thể giữ chặt mọi thứ khi tiếp xúc với nhau qua những đường xoắn ốc.
    • Máy dùng pin hoàn toàn không cần dùng sức: Máy hoàn toàn không dùng sức người. Máy vặn vít này có thể thực hiện những công việc này một cách nhanh chóng.
    • Nhu cầu dùng thường xuyên và lâu: Nếu bạn sử dụng máy để vặn vít cả ngày thì nên chọn máy chạy bằng điện và để linh hoạt và an toàn hơn thì nên chọn những chiếc máy dùng pin.
    Hướng dẫn chọn mua máy bắt vít chạy pin Makita
    Hướng dẫn chọn mua máy bắt vít chạy pin Makita

    Hướng dẫn sử dụng máy vặn vít chạy bằng pin Makita

    • Kiểm tra các chi tiết và sạc pin đầy đủ để giúp máy vận hành xuyên suốt.
    • Gắn pin nạp đầy đủ vào phần dưới thân máy.
    • Chọn đúng loại mũi khoan phù hợp với đinh hoặc vít bạn cần bắt.
    • Các bạn hãy cố định hoặc gá tạm đinh, vít vào vị trí mà bạn cần lắp đặt, thi công.
    • Đưa mũi máy khoan chính xác vào vị trí các rãnh ốc, vít theo hướng vuông góc 90 độ so với bề mặt cần thi công, sau đó hãy nhấn nút công tắc vận hành.
    • Bạn hãy nhấn nhẹ nhàng và cẩn thận mũi khoan xoay đưa ốc, vít vào sâu trong tường, bề mặt thi công.

    Một số nguyên nhân làm cho máy vặn vít gặp sự cố

    Nếu khi vận hành máy có sự cố, bạn tham khảo xem có mắc lỗi nào trong đây không. Một số nguyên nhân làm cho máy vặn vít gặp sự cố:

    • Áp lực khí không phù hợp với các yêu cầu kỹ thuật, lượng khí được sử dụng không đủ làm cho máy hoạt động yếu, không ổn định. Thậm chí là khí quá cao làm cho thiết bị quá tải và nhanh hỏng.
    • Sử dụng kích thước dây dẫn không hợp chuẩn với hiệu suất của máy, ảnh hưởng đến tuổi thọ. Nếu kích thước dây quá nhỏ cũng sẽ không đảm bảo được hoạt động cho máy. 
    • Khẩu tuýp bị mòn hoặc là không đúng loại: sẽ cho hiệu quả hoạt động không cao, thậm chí là máy có thể không hoạt động. Nếu như khẩu tuýp bị mòn hoặc bị lỏng thì cần tìm cách khắc phục hoặc thay mới.

    Quan sát và nắm được những nguyên nhân hỏng hóc sẽ giúp người sử dụng chủ động phòng tránh và biết cách khắc phục nhanh chóng, đảm bảo máy vận hành tốt, an toàn và hiệu quả công việc cao. 

    Máy vặn vít dùng pin Makita 6723DW - Khuyên dùng

    Máy vặn vít dùng pin Makita 6723DW.
    Máy vặn vít dùng pin Makita 6723DW.

    Makita 6723DW đến từ thương hiệu Makita uy tín và nổi tiếng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu suất làm việc. Makita 6723DW  có trọng lượng chỉ khoảng 0.42 kg, chiều dài máy 29,2cm, lực vặn đạt 4.5 Nm và tốc độ xoay mũi động cơ 220 vòng/ phút cho hiệu suất làm việc vô cùng hiệu quả.

    Khi các bạn mua Makita 6723DW thì sẽ được nhà sản xuất tặng kèm một bộ hộp đựng tiện dụng để bảo vệ máy và có nhiều phụ kiện đi kèm tiết kiệm được chi phí. 

    Máy vặn vít dùng pin makita có chất lượng tốt, an toàn cho người sử dụng, cho hiệu suất làm việc cao và phù hợp nhu cầu cho mọi đối tượng sử dụng. Nếu bạn chưa dùng hoặc đang tò mò và được nhiều người giới thiệu về thương hiệu Makita, đừng phân vân nữa vì đây là thương hiệu có chất lượng tốt, uy tín và nổi tiếng cùng với thương hiệu Bosch.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận