Lưu ý khi lựa chọn máy vặn vít Makita - Mua ở đâu chính hãng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy vặn vít Makita là một dòng máy uy tín và chất lượng nhất hiện nay trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể mua được một máy vặn vít Makita đúng với mục đích mình sử dụng. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những lưu ý khi mua máy vặn vít Makita và địa chỉ mua máy chính hãng uy tín nhất.

    Những lưu ý khi mua máy vặn vít Makita

    Vì máy vặn vít Makita có rất nhiều loại với điện áp, công suất cũng như thiết kế khác nhau, do đó khi mua sản phẩm này bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

    may-van-vit-makita-1

    Lưu ý khi lựa chọn máy vặn vít Makita

    Công suất của máy vặn vít Makita

    Mỗi dòng máy vặn vít sẽ được thiết kế với nhiều công suất khác nhau để phù hợp với từng công việc nhất định. Do đó, trước khi mua máy vặn vít Makita bạn cần phải biết mình sử dụng với mục đích gì để lựa chọn điện áp cho phù hợp.

    • Nếu sử dụng để sửa chữa linh kiện nhỏ dùng trong gia đình, phục vụ nhu cầu khoan vít cơ bản thì nên dùng loại máy vặn vít Makita dùng pin có điện áp pin từ 10.8V đến 12V. Nếu dùng để khoan lỗ, bắn ốc nên chọn máy có điện áp 18V.
    • Nếu dùng trong môi trường chuyên nghiệp, bạn nên chọn máy vặn vít Makita dùng điện. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể chọn máy có công suất từ 230W - 570W. Mức công suất càng cao thì khả năng hoạt động của máy càng tốt.

    Thiết kế của máy vặn vít Makita

    Vì máy vặn vít Makita sử dụng cho công việc bắn vít đơn giản, vì vậy khi mua bạn nên lựa chọn những dòng máy có thiết kế gọn nhẹ để có thể dễ dàng cầm nắm khi sử dụng trong thời gian dài mà không gây mỏi tay.

    Bên cạnh đó nếu sử dụng trong các công trường thì việc lựa chọn những dòng máy có thiết kế nhỏ gọn vô cùng cần thiết để giúp bạn có thể dễ dàng mang vác, di chuyển mà không tốn nhiều sức lực.

    Người dùng cũng nên lựa chọn những máy được thiết kế với bộ phận cầm tay được làm bằng chất liệu cao su cách điện vừa đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và tránh trơn trượt khi làm việc nếu tay bạn hay đổ mồ hôi.

    may-van-vit-makita-2

    Thiết kế máy vặn vít Makita rất chắc chắn

    Giá bán của máy vặn vít Makita

    Các dòng sản phẩm máy vặn vít Makita được thiết kế hiện đại với nhiều chức năng trên cùng một sản phẩm. Vì vậy nên mỗi dòng máy khoan Makita sẽ có những mức giá khác nhau, dao động trong khoảng từ dưới 1 triệu đến 14 triệu đồng. Tiêu biểu như giá một số sản phẩm máy vặn vít của thương hiệu Makita như: Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Makita HP001GM201 BL 40V MAX giá 14.200.000đ; Máy vặn vít dùng pin BL 12V Ma Makita DF032 SAE giá 3.795.000đ; Máy vặn vít Makita TD0101 230W giá 1.614.000đ,…

    Vì vậy trước khi quyết định mua loại máy nào bạn cần phải xác định rõ mục đích sử dụng của mình để lựa chọn được các dòng máy phù hợp với công việc cũng như khả năng tài chính của mình.

    Lựa chọn địa chỉ mua hàng chính hãng

    Các dòng máy vặn vít Makita được bán rất nhiều trên thị trường, tuy nhiên chúng ta cần lựa chọn những đơn vị uy tín để đảm bảo mua được hàng chính hãng. Bởi các sản phẩm hàng nhái, hàng giả sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng, độ bền cũng như mức độ an toàn trong quá trình sử dụng.

    Địa chỉ cung cấp máy vặn vít Makita chính hãng

    Super MRO là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dòng máy vặn vít Makita chính hãng được khách hàng tin tưởng lựa chọn. Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng 100% với chế độ bảo hành từ thương hiệu Makita.

    may-van-vit-makita-3

    Mua máy vặn vít Makita chính hãng tại Super MRO

    Bên cạnh đó, các sản phẩm của Super MRO được nhập khẩu và phân phối từ thương hiệu Makita nên mức giá vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của Super MRO luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng tại website cũng như số hotline 024 2224 8888 một cách nhanh chóng nhất.

    Như vậy, trên đây là toàn bộ những lưu ý khi mua máy vặn vít Makita mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Nếu bạn muốn lựa chọn cho mình loại máy phù hợp với nhu cầu của mình hãy đến với Super MRO để được hỗ trợ.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận