Ba máy vặn vít dùng Pin tốt nhất hiện nay từ Dewalt hay Bosch, Makita?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy vặn vít dùng pin là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Công cụ này đã khắc phục thành công nhiều nhược điểm so với việc vặn tháo vít thủ công bằng tay. Đặc biệt, máy vặn vít dùng pin tốt chính hãng cho độ linh hoạt và công suất làm việc tăng nhanh gấp đôi. Tuy nhiên, nên chọn máy vặn vít của hãng nào vẫn là một câu hỏi của nhiều người tiêu dùng.

    Cách chọn máy vặn vít dùng pin tốt và phù hợp nhất

    Nếu bạn muốn chọn mua một sản phẩm máy vặn vít dùng pin có chất lượng tốt, giá cả hợp lý thì hãy chú ý những điều sau:

    • Sản phẩm được đóng theo bộ kèm theo nhiều phụ kiện, có thể vặn được nhiều loại vít khác nhau càng tốt.
    • Các bạn cần phải quan tâm đến chức năng, công suất. Loại máy có nhiều tính năng, có công suất cao thì giá thành sẽ cao hơn.
    • Thiết kế gọn nhẹ, cầm vừa tay để phục vụ trong môi trường làm việc là yếu tố cực kỳ quan trọng.
    • Các bạn nên chú trọng tập trung vào việc lựa chọn các máy vặn vít dùng pin có bộ phận tay cầm được bao bọc bằng lớp chất liệu cao su cách điện an toàn hoặc là các vật liệu bảo vệ an toàn khác.

     Cách chọn máy vặn vít dùng pin tốt và phù hợp nhất

    Tham khảo 3 máy vặn vít dùng Pin tốt nhất hiện nay

    Tùy theo nhu cầu mỗi người mà bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, mỗi loại đều có điểm ưu biệt riêng. 

    1. Dewalt DCF787D2

    Dewalt DCF787D2 sử dụng động cơ không chổi than do đó mà máy có tuổi thọ và độ bền cao. Máy có tốc độ đập lên đến 2.800 lần/phút giúp thao tác vặn vít được nhanh chóng, chính xác hơn và lực siết 170Nm giúp vặn/mở được nhiều các loại ốc vít khác nhau. Máy sử dụng pin có điện thiết 18V nên người dùng có thể sử dụng được máy trong thời gian dài. Ngoài ra, mặt trước của máy vặn vít dùng pin Dewalt DCF787D2 được trang bị  đèn Led giúp người dùng có thể sử dụng máy trong môi trường thiếu ánh sáng một cách dễ dàng. Khi mua Dewalt DCF787D2 thì các bạn sẽ được hộp đựng máy bằng nhựa giúp việc cất giữ máy và phụ kiện được gọn gàng.

    2. Bosch GO (có kèm theo 33 chi tiết)

    Máy vặn vít dùng pin thương hiệu Đức - Bosch GO được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao của Châu Âu. Máy mang đến sự an tâm và độ bền dài lâu khi sử dụng. 

     Bosch GO (có kèm theo 33 chi tiết)

    Bosch GO là dòng máy vặn vít dùng pin có kích thước gọn nhẹ, dễ dàng mang theo và tiện dụng ngay khi cần dù là bạn đang ở nhà hoặc công trường. Thiết bị được trang bị cổng sạc Micro-USB, có công tắc Bật/Mở rất dễ dùng được lắp ở trên phía tay cầm rất thuận tiện. 

    • Chức năng chính: Bosch GO giúp vặn vít trên các vật liệu phổ biến như gỗ, tường, kim loại… một cách dễ dàng, nhanh chóng và an toàn. 

    3. Makita 6723DW

    Máy vặn vít Makita 6723DW 4.8V thuộc thương hiệu nổi tiếng Makita (Nhật Bản). Vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, độ bền bỉ của máy.

     Máy vặn vít Makita 6723DW 4.8V

    Makita 6723DW có trọng lượng khoảng 0.42 kg, chiều dài máy 29,2cm, lực vặn mạnh mẽ đạt tới 4,5 NM, tốc độ quay động cơ 220 vòng/phút và sử dụng pin 4,8V. Sản phẩm Makita 6723DW còn kèm theo là một bộ hộp đựng tiện dụng và nhiều phụ kiện đi kèm. 

    Máy vặn vít dùng pin Bosch hay Dewalt, Makita tốt nhất? Super MRO mong rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ lựa chọn cho mình được một sản phẩm ưng ý nhất.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận