Top 4 thương hiệu máy vặn vít dùng pin được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy vặn vít dùng pin là thiết bị không thể thiếu khi sửa chữa nhà cửa, thi công công trình hay lắp ráp nội thất. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chuyên về dòng máy này nên mang đến khó khăn cho khách hàng khi chọn mua. Vậy bài viết sau đây chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu top 4 thương hiệu máy vặn vít dùng pin được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Một số lưu ý khi chọn mua máy vặn vít dùng pin

    Máy vặn vít dùng pin là dòng máy sử dụng năng lượng tích trữ của các cục pin để thực hiện chức năng vặn, siết chặt những con ốc vào sâu bên trong các bề mặt vật liệu như gỗ, tường, bê tông,…

    may-van-vit-dung-pin-1

    Lưu ý khi lựa chọn máy vặn vít dùng pin

    Khi lựa chọn mua máy vặn vít dùng pin bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:

    • Nên lựa chọn loại máy có công suất cao và đa dạng chức năng để đảm bảo máy chạy khỏe. Tuy nhiên loại vừa đa dạng chức năng vừa có công suất cao thì giá thành sẽ cao hơn.
    • Nên chọn loại máy vặn vít dùng pin có thiết kế nhẹ, không quá nặng để có thể dễ dàng làm việc trong khoảng thời gian dài.
    • Bạn nên lựa chọn những máy có bộ phận cầm tay được bọc bằng chất liệu cao su cách điện để đảm bảo tránh trơn trượt và an toàn khi sử dụng.
    • Thông thường máy vặn vít dùng pin thường sử dụng 2 loại pin chủ yếu là pin Nickel và pin Li-ion. Tuy nhiên, pin Nickel giá thành rẻ, sử dụng lâu nhưng thường xuyên phải sạc còn pin Li-ion có trọng lượng nhẹ, dùng an toàn, hiệu suất năng lượng lớn.

    Top 4 thương hiệu máy vặn vít dùng pin được ưa chuộng nhất hiện nay

    Hiện nay trên thị trường có một số thương hiệu cung cấp dòng máy vặn vít dùng pin được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn như: Bosch, Makita, DeWalt hay Stanley. Mỗi thương hiệu sẽ có những ưu điểm riêng của mình.

    Máy vặn vít dùng pin Bosch

    Máy vặn vít dùng pin Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, chuyên về các dụng cụ, thiết bị được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

    Dòng máy này sở hữu đa dạng mẫu mã nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với công việc của mình. Máy vặn vít Bosch được thiết kế chắc chắn với phần tay cầm mềm mại giúp người sử dụng có thể cầm nắm trong khoảng thời gian dài mà không bị tê mỏi.

    may-van-vit-dung-pin-2

    Máy vặn vít dùng pin Bosch được nhiều khách hàng lựa chọn

    Đa phần các dòng máy dùng pin của thương hiệu Bosch đều sử dụng pin Li-on với nhiều mức dung lượng khác nhau, dễ dàng sạc khi cạn. Thời hạn bảo hành của sản phẩm trong vòng 6 tháng.

    Một số loại máy vặn vít dùng pin Bosch tiêu biểu như: máy vặn vít pin Bosch Go 2 32 mũi vít, máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180 LI,…

    Máy vặn vít dùng pin Makita

    Máy vặn vít dùng pin Makita cũng là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Dòng máy này sử dụng động cơ mạnh mẽ, tùy từng loại sản phẩm mà dùng mô tơ chổi than hay không chổi than.
    Một số loại máy vặn vít pin Makita tiêu biểu như: Máy khoan và vặn vít dùng pin Makita DDF486RTE, máy vặn vít dùng pin Makita DTD156SF1J,…

    Máy vặn vít dùng pin DeWalt

    Máy bắt vít dùng pin DeWalt là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ với chính sách bảo hành lên tới 3 năm. Dòng máy này sở hữu kiểu dáng chắc chắn, sử dụng pin Li-on với nhiều mức điện thế từ 10.8V, 12V, 18V, 20V... Máy vặn vít của thương hiệu này được các chuyên gia cũng như người tiêu dùng đánh giá là có tốc độ đập lớn, khả năng siết mạnh và tiêu hao năng lượng thấp nên được nhiều người lựa chọn.

    Một số loại máy vặn vít tiêu biểu của Dewalt là: Máy vặn vít dùng pin Dewalt DCF850N-B1, máy khoan vít dùng pin Dewalt DCD708N-KR,….

    may-van-vit-dung-pin-3

    Máy vặn vít dùng pin Dewalt là sản phẩm nổi tiếng đến từ Mỹ

    Máy vặn vít dùng pin Stanley

    Dòng máy vặn vít Stanley cũng là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ nhưng là dòng máy tầm trung với mức giá phải chăng. Dòng máy này cũng được thiết kế một cách chắc chắn, trọng lượng nhẹ giúp người dùng có thể dễ dàng cầm, nắm khi sử dụng.

    Như vậy, trên đây là toàn bộ chia sẻ về top 4 thương hiệu máy vặn vít dùng pin được ưa chuộng nhất hiện nay. Hi vọng qua những chia sẻ này sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy phù hợp. Để mua được các sản phẩm chính hãng bạn có thể liên hệ với Super MRO theo số hotline 024.2224.8888 để tìm hiểu.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận