Máy vặn vít Bosch là gì? Lý do nên lựa chọn và sử dụng máy Bosch

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy vặn vít Bosch là một trong những thiết bị được sử dụng rộng rãi, phổ biến hiện nay, đặc biệt tại các xưởng sửa chữa ô tô, xe máy. Tuy nhiên, trước khi quyết định mua dòng máy này thì nhiều người không khỏi băn khoăn về chất lượng cũng như tính năng hoạt động của nó. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ nên hay không nên mua máy.

    Máy vặn vít Bosch là gì?

    Bosch là một thương hiệu đến từ Đức chuyên sản xuất các mặt hàng dụng cụ sửa chữa, thiết bị cầm tay nổi tiếng hàng đầu thế giới. Máy vặn vít Bosch là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này. Sản phẩm nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng bởi thiết kế gọn nhẹ cùng nhiều tính năng ấn tượng, giúp nâng cao hiệu quả, năng suất lao động.

    may-van-vit-bosch-1

    Máy vặn vít Bosch đa dạng về mẫu mã

    Các sản phẩm của Bosch rất đa dạng về mẫu mã, thiết kế với chất lượng tốt, mang đến đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng tùy theo tính chất công việc cũng như tài chính của mỗi người.

    Lý do nên mua máy vặn vít Bosch

    Máy vặn vít Bosch đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng với 2 loại chính là máy vặn vít Bosch dùng pin và máy vặn vít chạy điện. Tùy từng loại máy mà có giá bán khác nhau, thường giao động khoảng từ 1 đến 4 triệu đồng.

    Các dòng máy vặn vít Bosch chủ yếu được sản xuất tại Malaysia và Đức với thời hạn bảo hành từ 6 đến 12 tháng. Đây là dòng máy vặn vít có chất lượng tốt hàng đầu trên thị trường với rất nhiều tính năng nổi bật, dễ sử dụng. Chính vì vậy, nếu khách hàng nào còn băn khoăn không biết có nên mua máy vặn vít này hay không có thể tham khảo các lý do sau đây.

    Máy vặn vít Bosch dễ sử dụng

    Dòng máy vặn vít Bosch dù sử dụng pin hay điện đều được thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ, do đó người dùng có thể dễ dàng mang đi khi di chuyển. Bên cạnh đó, phần tay cầm của máy được thiết kế chắc chắn, vừa tay, êm ái nên có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không bị mỏi tay.

    Phần vỏ ngoài của máy được làm bằng chất liệu cao su có độ ma sát cao để tránh trơn trượt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, một số dòng máy vặn vít Bosch còn được trang bị đèn LED giúp thuận tiện khi làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng.
    Ngoài ra, với loại máy vặn vít Bosch dùng pin còn có thể sử dụng ở những điều kiện môi trường khó khăn như trên cao, trong góc hẹp.

    may-ban-vit-bosch-2

    Máy vặn vít Bosch tiện lợi, dễ sử dụng

    Máy vặn vít Bosch có khả năng vận hành mạnh mẽ

    Các dòng máy vặn vít Bosch được trang bị momen cực đại khoảng từ 2.5Nm đến 5Nm, tốc độ không tải lên đến1000 vòng/phút nên có thể bắt/ vặn vít một cách dễ dàng, nhanh chóng trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau như: Sắt, thép, tường,…

    Tùy thuộc vào từng loại máy vặn vít khác nhau mà có các mức công suất khác nhau để phù hợp với từng công việc nhất định như sửa chữa máy tính, sửa chữa đồ dùng trong gia đình hay sửa chữa ô tô,….

    Máy vặn vít Bosch sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn

    Các loại máy vặn vít Bosch được trang bị các tiện ích khác nhau để giúp quá trình bắt vít được thực hiện nhanh chóng và chuẩn xác nhất như: chế độ điều khiển linh hoạt bằng tay hoặc tự động, đầu vít có tính năng nam châm,…

    Máy vặn vít Bosch đang được ưa chuộng hiện nay

    Trên thị trường Việt Nam hiện nay có rất nhiều loại máy vặn vít Bosch khác nhau về tính năng, công suất, độ xiết. Do đó, tùy vào nhu cầu sử dụng để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.

    may-ban-vit-bosch-3

    Máy vặn vít Bosch được nhiều người ưa chuộng

    Dưới đây là một số dòng máy vặn vít Bosch đang rất được ưa chuộng:

    • Máy vặn vít điện Bosch.
    • Máy vặn vít pin Bosch GO 2 2 mũi vít giá 890.000đ.
    • Máy vặn vít dùng pin Bosch GO 2 32 mũi vít giá 971.000đ.
    • Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GDR 120 - LI 12V giá 2.617.000đ.
    • Máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 180 LI giá 2.890.000đ.

    Trên đây là toàn bộ những lý do nên lựa chọn máy vặn vít Bosch, hi vọng rằng qua những chia sẻ trên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này. Nếu có nhu cầu mua các sản phẩm của thương hiệu Bosch, hãy đến liên hệ Super MRO qua số hotline 024.2224.8888 để được tư vấn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận