Top 3 thương hiệu máy vặn vít cầm tay được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy vặn vít cầm tay là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi hộ gia đình, những người thợ sửa chữa hay lắp ráp. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu chuyên sản xuất dòng máy vặn vít này, do đó bài viết sau đây chúng tôi sẽ cùng bạn đánh giá 3 hãng chuyên sản xuất máy vặn vít cầm tay được đông đảo khách hàng lựa chọn.

    Top 3 hãng máy vặn vít cầm tay phổ biến

    Makita, Bosch, Dewalt là 3 thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trên thị trường thế giới chuyên cung cấp dòng máy vặn vít cầm tay được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Máy vặn vít cầm tay Makita

    Makita được biết đến là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu đến từ Nhật Bản bởi chất lượng sản phẩm tốt cũng như giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, các dòng máy vặn vít cầm tay của Makita sử dụng động cơ mạnh mẽ, tùy từng loại sản phẩm mà mô tô được dùng là loại chổi than hoặc không chổi than.

    may-van-vit-cam-tay-1

    Máy vặn vít cầm tay Makita có thiết kế nhỏ gọn

    Máy vặn vít của thương hiệu này được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, phần tay cầm được thiết kế vừa vặn, chống trơn trượt nên đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình làm việc, ngay cả những người bị đổ mồ hôi tay.

    Thời hạn bảo hành của thương hiệu Makita là 6 tháng nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn máy vặn vít dùng pin của thương hiệu này.

    Máy vặn vít cầm tay Bosch

    Bosch là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức với các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu u. Chính vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu này luôn được khách hàng tin tưởng lựa chọn, trong đó có dòng sản phẩm máy vặn vít cầm tay Bosch.

    Máy vặn vít Bosch được thiết kế chắc chắn với phần tay được bao bọc bởi lớp cao su mềm mại giúp người dùng có thể sử dụng lâu dài mà không gặp phải tình trạng tê mỏi.

    Máy vặn vít cầm tay Dewalt

    Máy vặn vít Dewalt có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ được khách hàng cũng như các chuyên gia đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Nếu các loại máy vặn vít của Bosch hay Makita có thời hạn bảo hành 6 tháng thì dòng máy vặn vít cầm tay Dewalt bảo hành tới tận 3 năm, giúp người dùng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng dòng máy này.

    may-van-vit-cam-tay-2

    Máy vặn vít cầm tay Dewalt có mức tiêu hao năng lượng thấp

    Đa số máy vặn vít cầm tay Dewalt dùng pin thường sử dụng pin Li - Ion với khả năng tiêu hao năng lượng thấp nên có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài. Bên cạnh đó dòng máy này còn sở hữu khả năng siết mạnh mẽ giúp bạn có thực hiện công việc một cách nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian cũng như nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc.

    Địa chỉ mua máy vặn vít dùng tay uy tín

    Super MRO là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các dòng máy vặn vít cầm tay chính hãng được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, bởi:

    • 100% các sản phẩm tại đây đều được phân phối chính hãng bởi các thương hiệu nổi tiếng như Makita, Bosch, Dewalt với tem chống hàng giả, thời hạn bảo hành theo quy định của hãng.
    • Vì là sản phẩm được phân phối tại nhà sản xuất nên giá thành các sản phẩm máy vặn vít cầm tay tại Super MRO phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
    • Với hệ thống tổng kho tại Hà Nội nên khách hàng có thể trực tiếp tới thăm quan, tìm hiểu về sản phẩm. Nếu khách hàng nào ở xa khu vực này có thể truy cập vào website của Super MRO để tìm kiếm sản phẩm mình cần mua.
    • Giao hàng nhanh chóng, đúng sản phẩm khách hàng lựa chọn trong thời gian sớm nhất.
    may-van-vit-cam-tay-3

    Super MRO cung cấp máy vặn vít cầm tay chính hãng

    Như vậy trên đây là những đánh giá về 3 thương hiệu cung cấp máy vặn vít cầm tay uy tín nhất hiện nay được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hi vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho những khách hàng nào quan tâm tới sản phẩm này. Để biết thêm chi tiết về các loại máy vặn vít hãy liên hệ với Super MRO tại hotline 024.2224.8888 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận