Top 3 sản phẩm máy cưa lọng pin hiện đại, chất lượng nhất năm 2022

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cưa lọng pin là một thiết bị sử dụng năng lượng từ pin để hoạt động. Đây là một dụng cụ cần thiết cho thợ mộc, người làm đồ thủ công khi cần tạo hình trên vật liệu gỗ. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, có thể cắt theo quỹ đạo hoặc đường thẳng nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn top 3 dòng máy cưa lọng pin chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng. 

    Máy cưa lọng pin Makita DJV180Z chất lượng vượt trội

    Giá tham khảo: 4.687.000 vnđ

    may-cua-long-pin-1

    Máy cưa lọng pin 18V Makita DJV180Z có trọng lượng nhẹ

    Máy cưa lọng pin 18V Makita sẽ giúp bạn sử dụng linh hoạt, thuận tiện trong công việc. Dụng cụ có thiết kế tay cầm dạng hình thuôn, tròn với các gợn sóng giúp thao tác dễ dàng. Máy cưa lọng pin Makita DJV180Z được trang bị khóa hai chiều, thuận tiện cho cả người ta trái và tay phải trong quá trình làm việc.

    Máy cưa lọng pin Makita điện áp pin 18V, tốc độ không tải lên đến 2.600 vòng/phút giúp công việc của bạn trở nên thuận tiện, tiết kiệm tối đa thời gian làm việc. Máy cưa lọng pin Makita trọng lượng nhẹ dễ dàng cho việc di chuyển.

    Thông số kỹ thuật:

    • Đường kính lưỡi cắt: 65mm
    • Trọng lượng: 2,7 - 3kg
    • Kích thước: 257x73x208mm
    • Tốc độ không tải: 0 - 2.600 vòng/phút
    • Điện áp: 18V

    Máy cưa lọng pin Bosch GST 18V-LI GEN 2

    Giá tham khảo: 4.244.000 vnđ

    may-cua-long-pin-2

    Máy cưa lọng pin Bosch GST 18V-LI GEN 2 có thiết kế đơn giản

    Máy cưa lọng pin Bosch thương hiệu hàng đầu của Đức. Thương hiệu Bosch được người sử dụng ưa chuộng nhất trên thị trường. Máy cưa lọng pin Bosch luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm.

    Máy cưa lọng pin Bosch GST 18V-Li Gen 2 sẽ giúp công việc của bạn trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Bạn sẽ đạt được hiệu suất làm việc cao hơn. Máy có thiết kế hiện đại, trọng lượng nhẹ, thuận tiện trong việc di chuyển, có tính linh hoạt cao. 

    Máy cưa lọng pin Bosch GST 18V-Li Gen 2 có điện áp 18V, tốc độ không tải 2.700 vòng/phút giúp bạn xử lý công việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chính vì vậy, máy cưa lọng pin Bosch luôn mang đến cho người sử dụng trải nghiệm tốt nhất.

    Thông số kỹ thuật:

    • Đường kính lưỡi cắt: 28mm
    • Tốc độ không tải: 0 - 2.700 vòng/phút
    • Điện áp: 18V

    Máy cưa lọng pin 14.4V Makita JV143DZ

    Giá tham khảo: 1.460.000 vnđ

    may-cua-long-pin-3

    Máy cưa lọng pin Makita JV143DZ có tốc độ mạnh mẽ

    Máy cưa lọng pin Makita JV143DZ chạy bằng pin 14,4V; tốc độ không tải 2.900 vòng/phút vô cùng mạnh mẽ. Máy cưa được thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, dễ dàng thao tác trên nhiều bề mặt vật liệu. Thiết bị được ứng dụng nhiều trong cuộc sống do máy có thể linh hoạt mà không ảnh hưởng bởi nguồn điện, giúp công việc trở nên thuận lợi và ít gặp khó khăn. 

    Thông số kỹ thuật:

    • Đường kính lưỡi cắt: 65mm
    • Trọng lượng: 1,9kg
    • Kích thước: 245x76x196mm
    • Tốc độ không tải: 0 - 2.900 vòng/phút
    • Điện áp: 14,4V

    Máy cưa JV143DZ có trọng lượng 1,9kg dễ dàng thích nghi với môi trường làm việc. Qua những thông số kỹ thuật trên, máy cưa lọng pin JV143DZ xứng đáng là một máy cưa lọng pin chuyên nghiệp.

    Địa chỉ mua máy cưa lọng pin hàng chính hãng, giá rẻ

    Trên đây là top 3 máy cưa lọng pin hiện đại và được ưa chuộng nhất. Bạn có thể tham khảo và chọn ra cho mình một máy cưa lọng pin phù hợp với công việc của bạn.

    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng máy cưa lọng pin đến từ các thương hiệu khác nhau như Makita, Bosch, Dewalt, Stanley. Chính vì vậy, máy cưa lọng pin cũng sẽ có kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Vì thế, việc mua máy cưa lọng chính hãng ở đâu lại là một câu hỏi.

    may-cua-long-pin-4

    Máy cưa lọng pin Stanley được nhiều khách hàng ưa chuộng

    Nếu bạn đang phân vân không biết mua máy cưa lọng pin ở đâu chính hãng thì hãy đến với Super MRO. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại công cụ, dụng cụ cầm tay chính hãng, chất lượng cao được khách hàng tin dùng. 

    Các dòng máy cưa lọng pin của nhà Super MRO luôn được khách hàng đánh giá cao, là địa chỉ được ưu tiên của rất nhiều khách hàng. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024 2224 8888 để được giải đáp mọi thắc mắc.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận