Top 3 máy mài cầm tay Makita được ưa chuộng nhất hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy mài cầm tay là công cụ cần thiết chuyên dùng để thực hiện các công việc cắt, mài, đánh bóng vật liệu trong các ngành cơ khí, xây dựng,… Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm này như Bosch, Makita, Dewalt,… Trong đó, máy mài cầm tay Makita là một trong những sản phẩm nổi bật được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cùng tìm hiểu chi tiết về máy mài Makita qua bài viết sau.

    Tìm hiểu về máy mài cầm tay Makita

    Máy mài cầm tay Makita là sản phẩm nổi bật được sản xuất bởi tập đoàn Makita của Nhật Bản. Cũng giống như hầu hết các sản phẩm khác của thương hiệu này thì máy mài cầm tay cũng tạo được ấn tượng với người tiêu dùng về thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm.

    may-mai-cam-tay-makita-1

    Máy mài cầm tay Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại 

    Máy mài Makita được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, có độ bền cao, chất lượng hoàn hảo và có thể chống chịu được thời tiết khắc nghiệt. Đặc biệt, sản phẩm này được kiểm định một cách nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Sản phẩm của Makita đa dạng về mẫu mã, phong phú về chủng loại để có thể thực hiện được nhiều yêu cầu trong công việc. Bên cạnh đó, máy mài cầm tay Makita có khả năng làm việc mạnh mẽ, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại mang đến tiện ích tối ưu cho người sử dụng.

    Ứng dụng phổ biến của máy mài cầm tay Makita

    Trên thực tế, máy mài cầm tay Makita được ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau như cắt, mài, đánh bóng vật liệu,… Với công suất mạnh mẽ, thiết kế nhỏ gọn thì máy mài Makita có thể đảm đương được một khối lượng công việc khá lớn.

    Trong gia đình, máy mài Makita được sử dụng để cắt gạch, đánh bóng vật liệu cho việc trang trí, thiết kế nội thất, sửa chữa đồ đạc,… Máy có khả năng hoạt động bền bỉ giúp hoàn thành công việc một cách nhanh chóng.

    Những loại máy mài cầm tay Makita được ưa chuộng nhất hiện nay

    Tùy vào tính chất công việc cũng như điều kiện tài chính của mỗi người để bạn có thể lựa chọn máy mài cầm tay Makita phù hợp. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn một số dòng máy mài Makita được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Máy mài cầm tay Makita 9553B

    Makita 9553B là một trong những dòng máy mài cầm tay Makita đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Máy được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với khả năng làm việc mạnh mẽ.

    may-mai-cam-tay-makita-2

    Máy mài cầm tay Makita 9553B được thiết kế gọn nhẹ

    Máy mài Makita 9553B hoạt động với công suất 710W, tốc độ không tải 11.000 vòng/phút, đá mài có đường kính rộng 100mm cho phép người dùng thực hiện các công việc cắt, mài đá ốp lát, cắt kính, thép một cách nhanh chóng. Loại máy này được thiết kế với công tắc đuôi, hạn chế tối đa tình trạng người dùng chạm vào công tắc khi đang hoạt động.

    Máy mài cầm tay Makita mã 9553NB

    Dòng máy mài cầm tay Makita 9553NB được thiết kế với trọng lượng nhẹ nhưng đem lại hiệu suất cao trong quá trình thực hiện công việc. Phần tay cầm được thiết kế vừa tay người dùng, có độ ma sát cao giúp chống trượt trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó, máy được làm bằng chất liệu cao cấp nên có độ bền cao.

    Máy mài đá 100mm này có thể làm việc được ở những chỗ chật hẹp chuyên được sử dụng để mài các ba via, làm nhẵn mối hàn hay các cạnh sắc. Đặc biệt, loại máy này có thể kết hợp với 1 số phụ kiện thông minh để thực hiện công việc đánh bóng chi tiết, đánh bóng các góc hẹp khó tiếp cận,… Máy được thiết kế với công tắc trượt, giúp người dùng dễ dàng bật tắt và khi làm việc không cần tay nắm phụ.

    Máy mài cầm tay thương hiệu Makita 9556HN

    Máy mài Makita 9556HN là một trong những loại máy mài cầm tay Makita được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Máy làm việc với công suất lớn lên tới 840W, tốc độ không tải cao 11.000 vòng/phút cùng động cơ hoạt động bền bỉ đảm bảo hiệu suất cao trong quá trình sử dụng.

    Dòng máy này sở hữu đĩa mài và đĩa cắt có đường kính lớn 100mm giúp người dùng thực hiện công việc một cách đơn giản, dễ dàng trong thời gian ngắn nhất.

    may-mai-cam-tay-makita-3

    Máy mài cầm tay Makita 9556HN có công suất lên đến 8400W

    Mua máy mài cầm tay Makita ở đâu chính hãng, uy tín hàng đầu?

    Super MRO là đại siêu thị vật tư phụ tùng online, chuyên phân phối chính thức các sản phẩm của thương hiệu Makita tại Việt Nam. Tại đây cung cấp các sản phẩm của thương hiệu Makita như: máy khoan bê tông, máy bắn vít, máy cắt, máy cưa,… Các sản phẩm ở đây đều đảm bảo chính hãng, có đầy đủ hộp đựng, phụ kiện đi kèm.

    Nếu bạn muốn mua và tìm hiểu thêm về máy mài cầm tay Makita có thể liên hệ với Super MRO thông qua số hotline 024.2224.8888 hoặc website để được báo giá.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận