Top 3 máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ cho gia đình chất lượng

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ là một trong những thiết bị vệ sinh được nhiều gia đình chọn lựa sử dụng. Sản phẩm cũng phù hợp sử dụng cho những không gian nhỏ như văn phòng, cửa hàng quy mô nhỏ… Cùng tham khảo 3 mẫu máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ qua nội dung bài viết dưới đây.

    Top 3 máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ sử dụng trong gia đình

    Trên thị trường có không ít các loại máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ khác nhau đến từ nhiều thương hiệu. Do đó, tùy theo nhu cầu, điều kiện kinh tế để quý khách chọn lựa sử dụng. Dưới đây là một số mẫu máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ được ưa chuộng hiện nay.

    Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ Stanley SL19117

    Máy hút bụi Stanley SL19117 là sản phẩm máy hút bụi 3 chức năng được nhiều khách hàng đánh giá cao hiện nay. Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ này có vỏ bọc bằng thép không gỉ vô cùng chắc chắn và khỏe mạnh. Thiết kế thùng chứa bọc thép nên khả năng chịu va đập mạnh cao khi sử dụng. Hơn nữa, các chi tiết khác được làm từ nhựa cao cấp nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

    may-hut-bui-cong-nghiep-loai-nho-1

    Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ Stanley SL19117 có độ bền cao 

    Đặc biệt sản phẩm có độ bền cao, thiết kế nhỏ gọn 20,87 inches và trọng lượng nhẹ 8kg đáp ứng mọi yêu cầu di chuyển khi dọn dẹp. Máy hút bụi được trang bị 4 bánh xe xoay 360 độ rất linh hoạt khi vận chuyển. Đây là dòng máy hút bụi phù hợp các gia đình có diện tích lớn như biệt thự, nhà vườn.

    Máy hút bụi Stanley SL19117 4HP được thiết kế bộ lọc diệt khuẩn cao cấp có khả năng loại bỏ 99,97% bụi bẩn. Nhờ đó, máy có thể loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng, đem lại không gian sống trong lành, sạch sẽ. 

    Máy hút bụi loại nhỏ Dewalt DXV23P 

    Một trong các máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ được ưa chuộng tiếp theo là Dewalt USA DXV23P. Thiết bị hút bụi này có 3 chức năng, phục vụ tối ưu cho công việc vệ sinh tại nhà xưởng, kho hàng, công trường...

    Máy hút bụi Dewalt USA DVX23P có công suất mạnh mẽ 3000W (4HP), dung tích bình chứa 23 lít, động cơ cực mạnh đem lại hiệu suất làm việc cao. Hơn nữa, dòng máy này có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, tone màu vàng đen rất phong cách và hiện đại.

    may-hut-bui-cong-nghiep-loai-nho-2

    Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ Dewalt DXV23P có công suất mạnh mẽ 

    Sản phẩm có 3 chức năng cơ bản bao gồm hút bụi khô, hút nước và chức năng thổi. Đặc biệt, thiết bị có công suất lớn có thể thổi bay dễ dàng các chất lỏng, dầu mỡ bám bẩn lâu ngày. Lớp vỏ của máy hút bụi này được làm bằng vật liệu PP chuyên dụng cao cấp nên đảm bảo độ chắc chắn và bền màu. Sản phẩm rất dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi bám bẩn lâu ngày.  

    Máy hút bụi công nghiệp 3 chức năng Stanley SL19199P

    Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ Stanley SL19199P phù hợp cho nhà ở dân dụng. Thiết bị có công suất mạnh mẽ 4000W (5.5HP), dung tích thùng chứa lên đến 45 lít giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng. 

    Đặc biệt hơn, sản phẩm có thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn, tinh tế và tính thẩm mỹ cao. Thân vỏ máy hút bụi được làm từ nhựa PE cao cấp, hạn chế trầy xước, móp méo do va đập khi sử dụng. Máy có khả năng hút bụi khô, hút chất lỏng và thổi bay bụi bẩn dễ dàng.

    Mặt khác, thiết kế tay cầm được tạo nhám, chắc chắn khi cầm nắm đem lại sự thuận tiện cho người dùng. Phụ kiện hút đa dạng phù hợp cho từng địa hình hút cụ thể, đảm bảo bụi bẩn được loại bỏ sạch sẽ.

    may-hut-bui-cong-nghiep-loai-nho-3

    Máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ Stanley SL19199P phù hợp với văn phòng 

    Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online uy tín

    Bạn đang tìm kiếm nơi bán máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ uy tín và chuyên nghiệp hiện nay? Super MRO là địa chỉ tin cậy, được nhiều khách hàng lựa chọn. Tại đây có đầy đủ các loại máy hút bụi đến từ các thương hiệu uy tín. Giá sản phẩm cũng được đánh giá là phải chăng, nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng. 

    Nếu bạn quan tâm và cần đặt mua máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ có thể liên hệ Super MRO theo số hotline 024 2224 8888. Đội ngũ nhân sự sẽ tiếp nhận và tư vấn kỹ lưỡng cho bạn.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận