Tổng hợp 4 loại máy hút bụi công nghiệp không ồn, giá rẻ

  • 0 bình luận

Mục lục

    Hiện nay nhu cầu sử dụng máy hút bụi công nghiệp không ồn ngày càng tăng cao trong văn phòng, xưởng sản xuất. Lý do bởi thiết bị này vận hành rất êm ái, không gây tiếng ồn lớn khó chịu cho người dùng. Xin mời bạn đọc cùng tìm hiểu các mẫu máy hút bụi không ồn được ưa chuộng qua nội dung bài viết dưới đây.

    Đặc điểm của máy hút bụi công nghiệp không ồn

    Máy hút bụi công nghiệp không ồn có công suất làm việc lớn, có cấu tạo đặc biệt được gắn thêm các linh kiện làm giảm tiếng ồn xuống mức thấp nhất khi vận hành. Cụ thể chỉ số tiếng ồn chỉ ở khoảng dưới 60dB, không làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

    may-hut-bui-cong-nghiep-khong-on-1

    Máy hút bụi công nghiệp không ồn được nhiều người lựa chọn 

    Top 4 máy hút bụi công nghiệp không ồn chất lượng, giá rẻ 

    Hiện nay có khá nhiều thương hiệu, chủng loại máy hút bụi không ồn khác nhau để khách hàng chọn lựa. Trong đó, bạn không nên bỏ lỡ 4 mẫu máy hút bụi được đánh giá cao dưới đây.

    Máy hút bụi không ồn Stanley SL19417P-6A

    Máy hút bụi công nghiệp không ồn Stanley SL19417P-6A nổi bật với màu đen sáng và màu vàng xen kẽ. Sản phẩm có kết cấu vững chắc, độ bền bỉ cao, hạn chế hư hỏng khi sử dụng. 

    Đặc biệt, tổng chiều dài cụm phụ kiện trên 4m giúp người dùng thuận tiện đi lại, di chuyển khi hút bụi. Hơn nữa máy có 3 đầu vòi hút/thổi giúp loại bỏ bụi bẩn ở những khu vực khó vệ sinh nhất như gầm tủ, gầm giường, khe hở,... 

    Với bộ lọc kháng khuẩn giúp máy hút một số lượng lớn các hạt rất nhỏ gây hen suyễn hay dị ứng hô hấp cho con người. Đây chính là ưu điểm nổi bật của dòng máy hút bụi công nghiệp không ồn này. 

    Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế bánh xe linh hoạt tạo điều kiện tối ưu khi di chuyển các khu vực vệ sinh khác nhau. Máy vận hành vô cùng êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu cho người xung quanh. 

    may-hut-bui-cong-nghiep-khong-on-2

    Máy hút bụi công nghiệp không ồn Stanley SL19417P-6A vận hành êm ái 

    Máy hút bụi công nghiệp 3 chức năng Khô/Ướt/Thổi Stanley SL19116

    Một trong các dòng máy hút bụi công nghiệp không ồn tiếp theo được ưa chuộng là Stanley SL 19116. Sản phẩm trang bị công nghệ lọc kháng khuẩn tiên tiến giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, ngăn chặn các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe người dùng, đem lại môi trường sạch sẽ hơn. 

    Máy hút bụi Stanley SL 19116 có dung tích bình chứa bụi 23 lít, động cơ 3000W (4HP) vô cùng mạnh mẽ và hoạt động êm ái. Thiết bị giúp tiết kiệm thời gian và số lần đổ rác, tiết kiệm công sức cho lao công khi vệ sinh.

    Máy hút bụi công nghiệp không ồn Dewalt DXV23P 

    DXV23P là một trong các dòng máy hút bụi công nghiệp không ồn có thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn và bền bỉ. Thiết bị được phối màu vàng đen hầm hố và hiện đại, tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, máy có thể hút các chất lỏng dễ dàng, thổi bay các loại bụi bẩn cứng đầu nhất. 

    Máy hút bụi Dewalt DXV23P có công suất lớn 3000W, động cơ cực mạnh, siêu bền và hoạt động vô cùng êm ái. Hơn nữa, lớp vỏ máy làm từ vật liệu PP chuyên dụng cao cấp nên độ bền bỉ cao, khả năng chịu va đập hiệu quả.  

    Máy hút bụi 3 chức năng Stanley SL19117

    Sản phẩm máy hút bụi Stanley SL 19117 được trang bị công nghệ lọc kháng khuẩn tiên tiến giúp lọc sạch bụi bẩn. Hơn nữa, máy hút bụi công nghiệp không ồn này còn có tính năng thổi mạnh mẽ các vết bẩn. Bạn cũng có thể dùng máy hút bụi này để bơm 1 chiếc nệm hơi, 1 con thú hơi cho các bạn nhỏ vui chơi.

    may-hut-bui-cong-nghiep-khong-on-3

    Máy hút bụi công nghiệp không ồn Stanley SL19117 hoạt động êm ái

    Ngoài ra, thiết bị có động cơ 4HP cho lực hút mạnh mẽ nhưng rất êm ái, không gây tiếng ồn khi vận hành. Dung tích bình chứa rác 30 lít giúp bạn làm sạch được nhiều vị trí mà không phải tốn thời gian làm sạch túi chứa.

    Super MRO - Đại siêu thị vật tư phụ tùng online chính hãng

    Super MRO là một trong các địa chỉ cung cấp rất nhiều thiết bị máy hút bụi, thiết bị công nghiệp uy tín trên thị trường. Trong đó, các máy hút bụi công nghiệp không ồn tại đây đảm bảo chất lượng tốt, có nguồn gốc rõ ràng, chính sách bảo hành chuyên nghiệp. Super MRO là lựa chọn dành cho bạn khi cần mua máy hút bụi.

    Bài viết chia sẻ đến bạn 4 mẫu máy hút bụi công nghiệp không ồn được ưa chuộng hiện nay. Tùy theo nhu cầu, điều kiện mỗi đơn vị để bạn chọn lựa dòng máy hút bụi công nghiệp phù hợp. Hãy liên hệ Super MRO để được tư vấn cụ thể và chu đáo.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận