Top 3 máy cưa lọng Bosch giá rẻ chất lượng cao  - Địa chỉ mua uy tín

  • 0 bình luận

Mục lục

    Máy cưa lọng Bosch là một máy cưa chất lượng tốt, giá rẻ được nhiều người sử dụng tin dùng. Máy cưa lọng Bosch là thương hiệu hàng đầu của Đức. Nếu bạn sử dụng máy cưa lọng Bosch để làm việc thì công việc của bạn sẽ được xử lý trong nháy mắt. Máy cưa lọng Bosch là một sản phẩm đáng để bạn đầu tư, chất lượng xứng đáng với giá tiền.

    Top 3 máy cưa lọng Bosch giá rẻ và tốt nhất hiện nay

    Máy cưa lọng Bosch GST 80 PBE

    Giá tham khảo: 2.126.000 vnđ

    Máy cưa lọng Bosch GST 80 PBE là dạng máy cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, máy chỉ nặng 2,4kg giúp bạn thực hiện công việc một cách nhanh chóng và dễ dàng. Máy cưa lọng Bosch  có công suất mạnh mẽ lên đến 580W, đường cắt chính xác, lưỡi cưa cắt sâu giúp công việc đạt hiệu suất tối đa.

    may-cua-long-bosch-1

    Máy cưa lọng Bosch GST 80 PBE có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

    Máy còn có khả năng cắt cực đỉnh đối với gỗ là 85mm, nhôm là 20mm, thép là 10mm. Bên cạnh đó, máy cưa lọng Bosch được tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ cho thợ mộc như điều chỉnh tốc độ, có thể nhìn thấy rõ lưỡi cưa và vạch cắt.

    Về thân máy được làm từ hợp kim thép cao cấp, rất bền, có khả năng chịu được tác động lớn bên ngoài gây ra. Thân máy chống gỉ sét, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Vỏ bên ngoài được cấu thành từ nhựa tổng hợp. Vì vậy, máy cưa lọng Bosch cách điện tốt, cách nhiệt tốt.

    Thông số kỹ thuật

    • Công suất: 580W
    • Tốc độ không tải: 500 - 3.100 vòng/phút
    • Độ cao hành trình: 26 mm
    • Độ sâu cắt thép không được hợp kim hóa: 10 mm
    • Độ sâu cắt nhôm: 20 mm
    • Độ sâu cắt gỗ: 85 mm
    • Trọng lượng: 2,4 kg

    Máy cưa lọng Bosch GST 8000 E 710W nhiều tính năng vượt trội

    Giá tham khảo: 2.075.000 vnđ

    Máy cưa lọng Bosch GST 8000 E có hệ thống kẹp lưỡi cưa chắc chắn giúp người sử dụng vận hành được thuận lợi. Máy có cơ chế tự động dừng phanh thông minh giúp người sử dụng có thể đặt máy cưa xuống ngay lập tức mà không gây nguy hiểm cho người sử dụng.

    may-cua-long-bosch-2

    Máy cưa lọng Bosch GST 8000 E 710W có công suất lớn 

    Máy cưa lọng Bosch GST 8000 E có thiết kế nhỏ gọn thế nhưng công suất máy rất lớn lên đến 710W, tốc độ cưa mạnh mẽ lên đến 3.100 vòng/phút giúp máy có những đường cắt đẹp trên mọi vật liệu mang lại tính thẩm mỹ cao.

    Phần thân máy cưa lọng Bosch GST 8000 E được làm từ thép nên rất chắc chắn và phần vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu ABS có khả năng chịu lực cao. 

    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 710W
    • Đường kính lưỡi cắt: 20mm
    • Tốc độ không tải: 800 - 3.100 vòng/phút

    Máy cưa lọng Bosch GST 650 công suất lên đến 450W

    Giá bán tham khảo: 1.128.001 vnđ

    Máy cưa lọng Bosch GST 650 là dòng máy được đánh giá cao với khả năng làm việc bền bỉ, cường độ cao. Với công suất hoạt động 450W và tốc độ không tải 3.100 vòng/phút cho phép máy có thể cắt dễ dàng với nhiều bề mặt vật liệu. Máy cưa lọng Bosch có thiết kế phần tay cầm với khung hình chữ D vừa vặn, độ ma sát cao giúp đảm bảo khi sử dụng.

    Thông số kỹ thuật:

    • Công suất: 450W
    • Đường kính lưỡi cắt: 18mm
    • Tốc độ không tải: 800 - 3.100 vòng/phút
    may-cua-long-bosch-3

    Máy cưa lọng Bosch GST 650 (450W) có thể cắt trên bề mặt vật liệu dễ dàng 

    Kết luận chung

    Hy vọng những chia sẻ trên của tôi sẽ giúp bạn lựa chọn ra sản phẩm bạn ưng ý nhất, phù hợp với bạn.

    Máy cưa lọng Bosch là một sản phẩm rất đáng tiền. Nếu bạn đang tìm đơn vị mua hàng uy tín hãy đến ngay Super MRO. Đơn vị chuyên cung cấp công cụ, dụng cụ cầm tay nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao. Cùng với đội ngũ nhân sự luôn sẵn lòng tư vấn, bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm tốt nhất. Tại Super MRO có chính sách bảo hành rõ ràng, hỗ trợ đổi trả khi máy có lỗi. 

    Để đặt hàng máy cưa lọng Bosch chính hãng tại Super MRO, bạn có thể liên hệ hotline 024 2224 8888. Đội ngũ nhân sự sẽ tiếp nhận và tư vấn kỹ lưỡng cho bạn. 

     

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận