Top 3+ mẫu mỏ lết răng Stanley được ưa chuộng sử dụng hiện nay

  • 0 bình luận

Mục lục

    Trên thị trường có khá nhiều mẫu mỏ lết đến từ các thương hiệu khác nhau hiện nay đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Trong đó, mỏ lết răng Stanley là một trong những thương hiệu được nhiều khách hàng chọn lựa. Xin mời bạn đọc tham khảo các mẫu mỏ lết răng thương hiệu Stanley được ưa chuộng dưới đây.

    Tìm hiểu về mỏ lết răng Stanley

    Stanley là thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ được đông đảo người dùng đón nhận hiện nay. Sản phẩm mỏ lết răng Stanley có sự đa dạng các mẫu mã và công năng sử dụng. Sản phẩm thường có kích thước chiều dài từ 6 đến 36 inch cùng khả năng mở rộng tối đa giúp điều chỉnh ốc vặn theo nhu cầu. 

    mo-let-rang-stanley-1

    Mỏ lết răng Stanley được sử dụng phổ biến trên thị trường 

    Ngoài ra, thiết kế các sản phẩm mỏ lết răng thương hiệu Stanley có phần trên quai hàm là răng cưa dày, dễ mở rộng để tăng độ bám giữ dụng cụ và ngăn chặn chống trượt. Dụng cụ này được cấu tạo từ thép mạ crom sáng bóng và được phủ photpho chống ăn mòn.

    Các loại mỏ lết răng Stanley được ưa chuộng hiện nay

    Bạn đang tìm kiếm các mẫu mỏ lết răng thương hiệu Stanley trên thị trường hiện nay để chọn mua. Có rất nhiều mẫu mã mỏ lết răng Stanley khác nhau để quý khách chọn lựa. Dưới đây là một số loại mỏ lết răng thương hiệu Stanley được ưa chuộng sử dụng để bạn tham khảo.

    Mỏ lết răng Stanley mã 87-623-S

    Loại mỏ lết Stanley 87-623-S có kích thước 12 inch (300mm), sản phẩm được làm bằng thép rất bền bỉ và chắc chắn. Đặc biệt, thiết kế quai hàm tôi luyện chắc khỏe, có khả năng mở rộng tối đa để điều chỉnh ốc vặn.

    Mỏ lết răng Stanley này có hàm răng cưa dày, tăng khả năng bám giữ các vật liệu cần thao tác. Thiết bị có độ bền cao, chống gỉ sét hiệu quả và khó gãy, cong trong quá trình sử dụng. Hơn nữa, thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, thuận tiện khi cầm nắm, hạn chế trơn trượt trong quá trình sử dụng. 

    mo-let-rang-stanley-2

    Mỏ lết răng Stanley 87-623-S rất chắc chắn và bền bỉ 

    Mỏ lết răng Stanley 87-627-S đáp ứng nhu cầu sử dụng

    Một trong các mỏ lết răng Stanley được khách hàng chọn lựa nhiều nhất hiện nay là model 87-627-S. Thiết bị có chiều dài 36"/900 mm, thiết kế nhỏ gọn thuận tiện thao tác và sử dụng. Hơn nữa, vật dụng có khả năng mở rộng tối đa khi điều chỉnh ốc vặn, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng. Thiết bị được làm bằng thép mạ chrome sáng bóng cùng lớp photpho chống gỉ sét và chống ăn mòn hiệu quả. 

    Mỏ lết răng Stanley 87-624-S nhỏ gọn

    Mỏ lết răng Stanley 87-624-S được người dùng chọn lựa bởi thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm diện tích khi cất gọn. Thiết bị được cấu tạo bởi hợp kim thép cứng cáp và bền bỉ với độ bền cao. Sử dụng mỏ lết răng Stanley sẽ giúp hạn chế tình trạng cong vênh, hư hỏng như một số mỏ lết thông thường. 

    Tay cầm của vật dụng được thiết kế có độ lõm, độ ma sát tốt nên phòng tránh tình trạng trơn trượt tay khi sử dụng. Đầu cán của mỏ lết răng Stanley này có rãnh tròn dùng để treo hoặc móc mỏ lết khi không sử dụng

    Hơn nữa, sản phẩm còn có chốt vặn điều chỉnh nới rộng hay thu nhỏ tuỳ thuộc vào chi tiết cần kẹp, tháo. Vật dụng đã qua kiểm định nghiêm ngặt để đáp ứng các yêu cầu về mẫu mã, chất lượng khi sử dụng.

    mo-let-rang-stanley-3

    Mỏ lết răng Stanley 87-624-S có thiết kế nhỏ gọn 

    Mua mỏ lết răng Stanley ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt?

    Bạn đang tìm kiếm nơi bán mỏ lết răng Stanley uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường. Super MRO chính là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua mỏ lết. Super MRO cam kết cung cấp các loại mỏ lết chất lượng tốt, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 

    Chúng tôi cung cấp các mẫu mỏ lết ra thị trường với giá bán phải chăng, nhiều chiết khấu hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Super MRO sẽ hỗ trợ quý khách nhanh chóng và chu đáo.

    Trên đây là những mẫu mỏ lết răng Stanley được khách hàng yêu thích chọn mua hiện nay. Tùy nhu cầu và sở thích của bạn để chọn mua loại mỏ lết Stanley phù hợp nhất. Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu mỏ lết hãy liên hệ Super MRO theo số hotline 024 2224 8888. 

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận