Super MRO - Địa chỉ bán mỏ lết răng 24 inch uy tín hàng đầu Việt Nam

  • 0 bình luận

Mục lục

    Đơn vị nào bán mỏ lết răng 24 inch uy tín và chuyên nghiệp trên thị trường hiện nay? Super MRO chính là một trong các địa chỉ được nhiều khách hàng chọn lựa và hợp tác hiện nay. Super MRO có đội ngũ nhân viên thân thiện sẽ tư vấn chu đáo nhất cho quý khách hàng khi chọn mua mỏ lết răng 24 inch. 

    Điều cần biết khi lựa chọn mỏ lết răng 24 inch chất lượng, giá tốt

    Để chọn mua được các thiết bị mỏ lết răng 24 inch đảm bảo chất lượng, giá bán hợp lý bạn cần chú ý các điều sau: 

    mo-let-rang-24-inch-1

    Lưu ý khi lựa chọn mỏ lết răng 24 inch 

    • Bạn nên chọn các loại mỏ lết làm từ crom-vanadi để tăng độ bền và khả năng chống gỉ sét.
    • Hãy chọn các loại mỏ lết có tay cầm có bọc cao su để tránh trơn trượt khi sử dụng, tạo cảm giác thoải mái nhất.
    • Ngoài ra nên chọn loại mỏ lết cung cấp một tỷ lệ chiều rộng cho các hàm và được đánh dấu chính xác và dễ đọc. Hàm của mỏ lết đủ chiều rộng để đáp ứng các mục đích sử dụng.
    • Nút điều chỉnh có thể quay dễ dàng khi sử dụng.

    Công dụng mỏ lết răng 24 inch là gì?

    Chức năng của mỏ lết răng 24 inch dùng để kẹp chặt các loại ốc vít, đai ốc, bu lông. Thiết bị có hàm có răng để tăng độ ma sát khi bám vào các đồ vật trơn khi thao tác. Sản phẩm có thể điều chỉnh chiều rộng mở để phù hợp với nhiều loại ốc vít khác nhau hiện nay.

    Các loại mỏ lết răng 24 inch được ưa chuộng hiện nay

    Mỏ lết răng 24 inch Toptul DDAB1A24 chắc chắn

    Mỏ lết răng 24 inch Toptul DDAB1A24 có kích thước 24"/600mm, thiết kế thân làm bằng gang rất chắc chắn và bền bỉ. Thiết bị được sử dụng để kẹp ống, vặn các đầu ống trong xây dựng, cấp thoát nước. 

    mo-let-rang-24-inch-2

    Mỏ lết răng 24 inch Toptul DDAB1A24 có chất lượng cao

    Sản phẩm có thiết kế ngàm kẹp làm bằng thép hợp kim Chrome molypden chất lượng cao. Do vậy, mỏ lết răng 24 inch này được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau với chất lượng đảm bảo. 

    Loại mỏ lết này có thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện cầm nắm khi sử dụng và cất giữ. Nhiều người thợ lựa chọn sử dụng loại mỏ lết răng này cho các công việc sửa chữa hàng ngày.

    Mỏ lết răng 24 inch Toptul DDAC1A24 cán nhôm 

    Mỏ lết Toptul DDAC1A24 cán nhôm 24"/600mm là dòng mỏ lết răng 24 inch được nhiều khách hàng chọn lựa. Sản phẩm có kích thước tương ứng 24"/600mm, kiểu đầu cán nhôm rất bền bỉ. Thân của mỏ lết làm từ hợp kim nhôm có chất lượng đảm bảo, tuổi thọ lâu dài. 

    Mỏ lết răng 24 inch này được sử dụng để kẹp ống, vặn các đầu ống một cách dễ dàng hơn. Thiết bị này được sử dụng cho các công việc trong ngành xây dựng, cấp thoát nước, dầu khí,...

    Loại mỏ lết này có hàm ngậm được làm thêm các rãnh hình răng cưa để tăng độ ma sát khi tiếp xúc với vật liệu. Nhờ có răng cưa mà thiết bị có khả năng vặn ốc, bu lông hay các khớp nối của ống có tiết diện tròn như những ống dẫn nước, khí, xăng, dầu,... Mỏ lết răng 24 inch là dụng cụ không thể thiếu trong công việc sửa chữa hiện nay.

    mo-let-rang-24-inch-3

    Mỏ lết răng 24 inch Toptul DDAC1A24 có khả năng kẹp chặt vật liệu

    Super MRO - Nơi bán mỏ lết răng 24 inch uy tín

    Có nhiều nơi bán mỏ lết răng 24 inch tại Việt Nam hiện nay. Tuy nhiên sự đa dạng này khiến khách hàng phân vân khi tìm kiếm địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp. Đừng quá lo lắng, hãy đến với Super MRO để chọn lựa các thiết bị mỏ lết phù hợp nhất.

    Tại đây có đa dạng các mẫu mã mỏ lết răng 24 inch khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Sản phẩm có giá bán rất phải chăng. Ngoài ra, tại đây còn có đội ngũ nhân viên thân thiện và hòa đồng, tư vấn tận tâm nhất để bạn có thể lựa chọn được loại mỏ lết răng 24 inch phù hợp với nhu cầu của mình.

    Trên đây là những thông tin chia sẻ về nơi bán mỏ lết răng 24 inch uy tín và chuyên nghiệp Super MRO. Nếu quý khách có nhu cầu tìm hiểu và chọn mua sản phẩm, hãy liên hệ Super MRO theo số hotline 024 2224 8888. Super MRO hân hạnh được mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng tốt với giá bán hợp lý.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận