Những dòng mỏ lết vặn ống nước giá tốt nên tham khảo

  • 0 bình luận

Mục lục

    Mỏ lết vặn ống nước là một trong những dụng cụ cầm tay rất cần thiết và quá quen thuộc trong gia đình. Thế nhưng không phải ai cũng biết được dòng sản phẩm này có những loại nào để có sự lựa chọn phù hợp với công việc sửa chữa ống nước của mình. Các bạn hãy cùng tham khảo nội dung dưới đây để hiểu hơn về các loại mỏ lết vặn ống nước nhé!

    Mỏ lết vặn ống nước là gì?

    Mỏ lết vặn ống nước là một dụng cụ cầm tay thường được sử dụng để sửa chữa ống nước. Điểm đặc biệt của dòng mỏ lết này so với các loại chìa vặn khác đó là nó có thể điều chỉnh được kích thước, độ rộng hẹp của má kẹp. Chính vì vậy mà mỏ lết vặn ống nước có thể vặn được nhiều kích thước ống khác nhau thay vì chỉ vặn được một hoặc hai kích thước như cờ lê.

    Mỏ lết BUDDY BA 0150 hàm mở 68mm
    Mỏ lết BUDDY BA 0150 hàm mở 68mm

    Phân loại các loại mỏ lết vặn ống nước 

    Khi bạn lựa chọn mỏ lết vặn ống nước thì cần phải biết được sản phẩm này có những loại nào, khi đó mới có được sự lựa chọn phù hợp. Với dòng sản phẩm này hiện có 3 loại thông dụng đó là:

    • Mỏ lết vặn ống nước thường: Loại mỏ lết này được cấu tạo cơ bản với một đầu có 2 ngàm: 01 ngàm cố định và 01 ngàm có thể di chuyển được để có nhiệm vụ thay đổi kích thước nhờ vào một con lăn. Mỏ lết thường sẽ có kích thước 4” đến 14” nên bạn hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng để có sự lựa chọn sao cho phù hợp.
    • Mỏ lết vặn ống nước răng (kìm nước): Với hai ngàm kẹp được thiết kế với các rãnh hình răng cưa để làm tăng độ ma sát. Loại mỏ lết này có kích thước thông thường từ 6” đến 36” thậm chí có thể lên đến 48”. Nhờ vào các rãnh răng cưa mà dụng cụ có thể vặn ống nước một cách dễ dàng.
    • Mỏ lết vặn ống nước xích: cấu tạo bao gồm 01 tay cầm, 01 ngàm răng cưa cùng với 01 đoạn dây xích. Đây là loại mỏ lết khá hiếm gặp, thường được sử dụng trong việc tháo lắp các đường ống nước hình trụ có kích thước lớn.

    Những dòng mỏ lết vặn ống nước giá tốt nên tham khảo ngay

    Dưới đây là những dòng mỏ lết vặn ống nước có giá tốt trên thị trường hiện nay mà các bạn nên tham khảo ngay để có thể lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

    1. Mỏ răng vặn ống nước BERRYLION 14"/350mm

    Mỏ răng vặn ống nước BERRYLION 14
    Mỏ răng vặn ống nước BERRYLION 14"/350mm

    Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ USA bằng chất lượng thép Carbon cao cấp. Đầu răng khía được tiện đặc biệt với rãnh sâu và lớn giúp bám chặt ở trên thành ống hay các đầu bulong, gia tăng lực xiết. Khóa điều chỉnh của mỏ lết chắc chắn, giúp việc thao tác được chính xác, thỏa mãn yêu cầu sử dụng ở bất kỳ vị trí nào.

    2. Mỏ lết BUDDY BA 0150 hàm mở 68mm

    Sản phẩm có thiết kế với độ mở khá lớn nhưng tay cầm ngắn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng vặn các ống nước, giắc co đường nước ở trong nhà vệ sinh, phòng tắm có không gian chật hẹp. Mỏ lết mở ống nước nhôm BUDDY BA 0150 hàm mở 68mm được làm bằng chất liệu hợp kim thép nhôm mạ crom chống rỉ, chống rỉ sét. Mỏ lết có độ mở đa dạng từ 8 – 68mm nên sẽ phù hợp với những không gian nhỏ và hẹp. sản phẩm có mô men xoắn mạnh, độ trượt linh hoạt và dễ dàng để siết vòng miếng của các ống nước.

    3. Mỏ lết 14 BARKER 95-714

    Mỏ lết vặn ống nước 14 BARKER 95-714
    Mỏ răng vặn ống nước 14 BARKER 95-714

    Mỏ răng vặn ống nước 14 BARKER 95-714 là sản phẩm phù hợp cho những người thợ sửa chữa, thi công, lắp đặt đường ống nước. Sản phẩm được chế tạo bằng thép có độ chắc chắn và độ bền cao. Mỏ lết 14 BARKER 95-714 với phần miệng được thiết kế nhiều bảng lớn, giúp giữ chặt được bu lông và ống sắt cần vặn, hỗ trợ cầm nắm êm tay khi thao tác.

    Bài viết trên của Super MRO đã mang đến cho các bạn những thông tin bổ ích về mỏ lết vặn ống nước. Hy vọng đây chính là những thông tin bổ ích cho các bạn lựa chọn được một chiếc mỏ lết vặn phù hợp.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận