Tìm hiểu thông tin về máy đánh bóng cầm tay Bosch

  • 0 bình luận

Mục lục

    Bosch một thương hiệu nổi tiếng từ Đức chuyên sản xuất các dụng cụ cầm tay. Những các sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch luôn được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng, độ bền và sự hiệu quả mà nó mang lại. Trong các sản phẩm của Bosch, chúng ta không thể không nhắc đến máy đánh bóng cầm tay Bosch.

    Máy đánh bóng cầm tay Bosch một trong những dòng máy được sử dụng để phá xước cực cao. Máy giúp làm tăng độ bóng, nâng cao tính thẩm mỹ cũng như giúp sản phẩm trở nên bắt mắt và đẹp hơn. Hãy cùng Super MRO xem máy đánh bóng cầm tay này có những đặc điểm gì nhé.

    Máy đánh bóng cầm tay Bosch sử dụng để phá xước cực cao
    Máy đánh bóng cầm tay Bosch sử dụng để phá xước cực cao

    Đặc điểm nổi bật đến từ máy đánh bóng cầm tay Bosch

    Máy đánh bóng cầm tay Bosch sở hữu những đặc điểm nổi bật sau đây:

    1. Thiết kế đẹp mắt, thuận tiện trong việc sử dụng

    Hầu hết các model máy đánh bóng cầm tay đều được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, hình dạng có nhiều điểm tương đồng với dòng máy mài Bosch. Máy đánh bóng Bosch có trọng lượng lý tưởng, cho phép người dùng có thể dễ dàng thao tác được trên nhiều các vị trí khác nhau một cách linh hoạt và dễ dàng.

    2. Công suất hoạt động mạnh mẽ, nâng cao hiệu quả làm việc

    Máy đánh bóng cầm tay Bosch ngoài ưu điểm thiết kế nhỏ gọn, thì nó còn hoạt động với công suất lớn, đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu công việc. Máy còn có khả năng kiểm soát được tốc độ biến thiên điện tử do đó người dùng sẽ dễ dàng điều chỉnh được tốc độ tối ưu.  Hầu hết các model máy đánh bóng của Bosch đều được trang bị công suất hoạt động trên 1250W với tốc độ 600 – 3000 vòng/phút mang đến hiệu quả làm việc cao, hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó máy còn có đường kính 180m, nặng khoảng 2.5kg nên bề mặt gia công rộng hơn, nên hoàn thành công việc được nhanh hơn.

    Máy đánh bóng cầm tay Bosch với công suất hoạt động mạnh mẽ
    Máy đánh bóng cầm tay Bosch với công suất hoạt động mạnh mẽ

    3. Độ bền của máy đánh bóng Bosch

    Độ bền của máy đánh bóng cầm tay Bosch cũng là một trong những yếu tố mà Bosch luôn chú trọng trong quá trình sản xuất. Do đó người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua và sử dụng máy đánh bóng của Bosch.

    4. Những tính năng an toàn của máy đánh bóng cầm tay

    Tất cả các sản phẩm máy móc, thiết bị đến từ Bosch đều được làm từ chất liệu cao cấp. Nên máy đánh bóng cầm tay Bosch cũng vậy có khả năng làm việc trong điều kiện khắc nghiệt, hoạt động với thời gian lâu dài và liên tục giúp nâng cao hiệu suất làm việc. Máy được thiết kế dạng cầm tay rất dễ cầm nắm, dễ dàng thao tác, thuận tiện. Sản phẩm với chức năng khóa công tắc được tích hợp giúp hoạt động của máy được tối ưu hơn, người dùng dễ dàng điều khiển hơn.

    Giới thiệu máy đánh bóng cầm tay Bosch GPO 12CE thông dụng nhất hiện nay

    Máy đánh bóng cầm tay Bosch GPO 12CE là thiết bị hỗ trợ tốt cho bạn trong việc đánh bóng xe hơi, giúp loại bỏ các bụi bẩn, nước ở trên bề mặt xe. Ngoài ra, sản phẩm này có được sử dụng ở trên bề mặt cũng như các chất liệu khác. Máy Bosch GPO 12CE hoạt động mạnh mẽ với công suất 1250W cho hiệu suất làm việc mạnh mẽ và bền bỉ. Bosch GPO 12CE được thiết kế vô cùng linh hoạt khi sử dụng để điều chỉnh tốc độ để phù hợp với các bề mặt vật liệu đánh bóng khác nhau. Ngoài ra máy còn được thiết kế với công tắc khóa nên bạn sẽ điều khiển máy trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Sản phẩm có tốc độ không tải lớn lên đến 3000 vòng/phút cho hiệu quả làm việc cao và năng suất. Bosch GPO 12CE được sử dụng để mài và đánh bóng được các loại vật liệu khác nhau với đĩa mài cao su có đường kính 140mm. Đĩa mài có đường kính lớn nên sẽ thực hiện công việc đánh bóng với diện tích rộng. Nếu bạn sử dụng Bosch GPO 12CE để đánh bóng, tẩy rửa cho bề mặt ô tô thì có thể bọc một lớp vải để thao tác.

    Máy đánh bóng cầm tay Bosch GPO 12CE thông dụng nhất hiện nay
    Máy đánh bóng cầm tay Bosch GPO 12CE thông dụng nhất hiện nay

    Tính năng nổi bật của máy đánh bóng Bosch GPO 12CE:

    • Máy có khả năng kiểm soát được tốc độ biến thiên điện tử giúp người dùng điều chỉnh được tốc độ tối ưu để đáp ứng mọi nhu cầu công việc.
    • Tay cầm chính được thiết kế với kiểu dáng công thái học, báng cầm mềm nên việc thao tao được thuận tiện và thoải mái hơn.
    • Tay cầm cạnh tùy chọn hay tay cầm chữ D có thể đáp ứng được những nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.
    • Khóa trục giúp bạn dễ dàng trong việc thay phụ kiện.

    Thông số kỹ thuật của máy đánh bóng Bosch GPO 12CE:

    • Loại máy: Máy đánh bóng 
    • Đường kính trục mài: Đĩa bằng cao su (180mm) 
    • Kiểu máy: Máy đánh bóng tròn 
    • Kích thước: 490mm x 225mm 
    • Tốc độ không tải: 750 - 3000 vòng/phút 
    • Công suất: 1250W 
    • Trọng lượng sản phẩm: 2,5kg 
    • Bảo hành: 6 tháng 
    • Sản xuất tại: Trung Quốc 
    • Thương hiệu: Đức

    Một chiếc máy đánh bóng cầm tay Bosch với thiết kế gọn nhẹ, đơn giản sẽ giúp bạn xử lý được mọi ngóc ngách ở trên kính, sơn xe, tay nắm cửa… Nếu như bạn muốn sở hữu một chiếc máy đánh bóng cầm tay Bosch thì hãy liên hệ với Super MRO nhé.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận