Máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ nào đáng tiền nhất hiện nay?

  • 0 bình luận

Mục lục

    Vài năm trở lại đây, máy đánh bóng cầm tay ngày càng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nhỏ gọn cùng với hiệu năng vận hành vượt trội, những sản phẩm máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ đã và đang được tìm mua nhiều hơn. Cụ thể mẫu máy nào đang được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất, mời bạn hãy cùng Super MRO tham khảo nhé!

    Ứng dụng của máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ

    Máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các ngành công nghiệp cũng như các cơ sở sản xuất và cả với người dùng cá nhân hiện nay. Thiết bị sử dụng động cơ điện tạo ra các chuyển động quay để đánh bóng bề mặt vật liệu cần gia công với các sản phẩm phụ trợ chuyên dụng. Với kích cỡ nhỏ gọn và thiết kế đơn giản, thiết bị này không chỉ mang đến  sự tiện dụng trong quá trình làm việc mà còn cho hiệu quả đánh bóng cao, đặc biệt là tính năng có thể tiếp cận góc khuất, khe hẹp.

    Máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ an toàn khi dùng cho xe hơi.
    Máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ an toàn khi dùng cho xe hơi

    Máy đánh bóng loại nhỏ cầm tay được sử dụng cho công việc gì?

    Một số công việc cần sử dụng máy chà nhám đánh bóng cầm tay ta có thể kể đến như: 

    • Đánh bóng làm mới, tân trang và bảo dưỡng ô tô: Đây là môi trường chuyên dụng nhất đối với thiết bị đánh bóng cầm tay loại nhỏ.
    • Đánh bóng vật dụng có bề mặt gỗ: Có những sản phẩm gỗ có kích thước nhỏ, hẹp nên cần đến máy nhỏ gọn để có thể làm mịn, đánh bóng mọi khe kẽ hoặc các chi tiết chạm trổ trên bề mặt bàn ghế gỗ, tủ thờ…

    Cấu tạo và phân loại máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ

    Việc hiểu rõ cấu tạo của máy sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc sử dụng máy nhằm đạt hiệu quả tốt.  

    Cấu tạo của máy đánh bóng cầm tay

    Một chiếc máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ sẽ bao gồm một số bộ phận cơ bản như sau:

    • Động cơ: Là bộ phận cốt yếu cho thấy khả năng vận hành của máy ra sao. 
    • Chổi đánh bóng: Loại chổi thường được làm thành từ những sợi lông mềm để mang đến hiệu quả vận hành tốt nhất, không phải lo lắng sẽ làm xước hay hư hỏng bề mặt được khi đánh bóng. 
    • Hệ thống công tắc ON/OFF: Cùng với núm điều chỉnh chế độ, chúng được lắp đặt ngay trên thân máy giúp người dùng dễ dàng điều khiển.

    → Để tăng độ tiện dụng cho máy khi làm việc, hầu hết các máy đều được trang bị hệ thống tay cầm chắc chắn.

    Cấu tạo và phân loại máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ
    Cấu tạo và phân loại máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ

    Phân loại máy đánh bóng cầm tay 

    Hiện nay trên thị trường đang hiện hữu rất nhiều các sản phẩm thiết bị đánh bóng cầm tay khác nhau. Tùy vào các nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn chiếc máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ có 1 tua hoặc 2 tua.  Máy đánh bóng cầm tay 1 tua là loại máy chỉ được trang bị tính năng đánh bóng có một chế độ rung từ trục chính. Máy đánh bóng cầm tay 2 tua được trang bị đồng thời nhiều tính năng quay (quay vòng và rung lắc) mang đến hiệu quả sử dụng tốt hơn hẳn. 

    Gợi ý máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ cực ăn khách - Makita GV6010  

    Có rất nhiều thương hiệu hiện đang sản xuất và bán các sản phẩm đánh bóng cầm tay loại nhỏ, mỗi hãng đều sở hữu nhiều dòng máy có đặc điểm nổi bật riêng. Để chọn lựa được chiếc máy có thương hiệu tốt, đáp ứng được đầy đủ yêu cầu sử dụng thì đây là 1 gợi ý dành cho bạn - Máy đánh bóng cầm tay đĩa Makita GV6010 6". 

    Lợi thế Thương hiệu 

    Makita là thương hiệu đang rất được ưu ái bởi có nhiều ưu điểm vượt trội. Từ vỏ ngoài máy được làm từ các chất liệu cao cấp cho đến độ chắc chắn, tiện dụng khi cầm đã mang lại cho sản phẩm nhiều lợi ích vượt trội như có thể chịu lực tốt, chống biến dạng và chịu được tác động của ngoại lực.

    Tính năng vượt trội của Makita GV6010

    • Sản phẩm có lõi được làm bằng hợp kim thép, vỏ ngoài làm bằng nhựa bền chắc, khả năng chịu lực tốt, chống ăn mòn.
    • Makita GV6010 có công suất 600W cộng với tốc độ không tải 4500 vòng/phút, máy hoạt động mạnh mẽ, khởi động máy êm và ít gây tiếng ồn.
    • Máy được trang bị tay cầm vừa vặn, chắc chắn giúp chống trượt hiệu quả và cho thao tác dễ dàng.
    • Máy có nhiều vận tốc tùy chọn theo nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là khả năng cách điện kép đảm bảo độ an toàn tối đa cho người dùng.
    • Makita GV6010 được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Nhật Bản. Quy trình gia công chuẩn xác, tỉ mỉ nhằm đảm bảo giá trị sử dụng lâu dài.
    • Thiết kế đĩa và giấy nhám có kích cỡ lớn, cho khả năng đánh bóng trên các bề mặt với diện tích lớn.
    • Máy có màu sắc sang trọng, sạch sẽ và ít bám bẩn.
    Máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ Makita GV6010
    Máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ Makita GV6010

    Thông số kỹ thuật:

     

    • Đường kính đĩa: 150mm 
    • Đế chà: 120mm
    • Lượng điện tiêu thụ: 600W
    • Tốc độ không tải: 2500 - 4700 vòng/phút
    • Dây dẫn điện: 2,5m (8.2 bước)
      • Kích thước: 200 x 74 x 181mm
    • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

    Nhìn chung, ngoài một loạt các ưu điểm đó, máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ Makita GV6010 còn khá nhiều tính năng nổi bật khác. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số model khác của hãng về máy đánh bóng cầm tay loại nhỏ Makita tiêu biểu như: Makita PV7001C, Makita 9207SPB, Makita GV6010… Hãy chọn mua và trải nghiệm nhé! Chúng tôi tin chắc bạn sẽ hài lòng.

    Bình luận

    Đánh giá trung bình

    0/5
    (0 nhận xét)

    Đánh giá của bạn về bài viết này: *

    0 Bình luận

    Thông tin bình luận